Lễ trao giải thường niên của đơn vị phát hành phim chuẩn bị đến giờ công chiếu, và tổ làm phim Nguyệt Lượng Hạ Hữu Ý Trung Nhân cũng không hề bị khán giả bỏ lỡ khi được đề cử vào một trong số phim đam mỹ được yêu thích nhất.
Đây là hạng mục đặc biệt, cũng vừa được cập nhật tại mấy năm gần đây. Quả thật nó là một chủ đề mới, là những phim tạo cảm giác gần gũi hơn với những người trong cộng đồng, lại nói những phân cảnh ngọt ngào hay hành động của những nhân vật chính trong phim cũng không hề kém cạnh so với những bộ phim lãng mạn phổ thông chỉ có nam và nữ chủ.
Kim Thái Hanh và Kim Thạc Trân được ban tổ chức cố ý xếp chỗ ngồi cạnh nhau, hơn nữa lại là chỗ ngồi gần nhất với sân khấu, dễ dàng được máy quay bắt được. Ghế ngồi khán giả phía sau cũng không ngừng hò reo khi cứ mỗi giây lại bắt gặp được cảnh hai anh bạn thầm thì to nhỏ, cậu nói tôi cười vô cùng thân thiết. Tiếng bấm máy ảnh cũng liên tục không ngừng nghỉ, mọi góc hình đẹp nhất của hai người cũng được săn đón mọi lúc, mọi nơi.
"Này, cậu đoán xem. Hai anh ấy đang nói về gì vậy?"
"Tôi không biết, hay họ lại bàn thêm về địa điểm ăn uống sau buổi lễ? Thái Trân rất thường xuyên đi ăn đêm cùng nhau nha, có khi giờ này lại tranh thủ tìm kiếm nơi hẹn hò thì phải."
Sự thật kể ra thì cũng đúng là như vậy, trước khi buổi trao giải bắt đầu, phía Kim Thạc Trân và Kim Thái Hanh ở ngoài kia cũng đã bị dàn phóng viên quay lại phỏng vấn một thời gian dài.Âu cũng phải, vì độ phủ sóng của họ đang ngày một tăng trên các diễn đàn mạng.
"Sau thành công của hai bộ phim, hai vị liệu có muốn hợp tác chung với nhau trong dự án sắp tới không?"
Kim Thạc Trân thoáng nhìn qua Thái Hanh, sau đó cũng mỉm cười trả lời.
"Đương nhiên rồi. Chúng tôi gắn bó cũng được hơn hai năm, mối quan hệ đồng nghiệp giữa chúng tôi làm tôi vô cùng trân trọng nó. Thực sự Thái Hanh là một bạn diễn tốt, cậu ấy cũng rất biết cách đùa, haha! Nên nếu trong tương lai còn có cơ hội làm việc với cậu ấy, thì chắc chắn tôi sẽ vô cùng hào hứng tham gia."
"Thật ngại quá, nhưng xin hỏi anh Thạc Trân một câu có chút tế nhị. Gần đây đám cưới của Kim Nam Tuấn có diễn ra, nhiều người nói rằng hai người ra đi trong hòa bình, nhưng ngược lại là bằng mặt không bằng lòng, anh thấy sao ạ?"
Thạc Trân lúc này bị dồn vào thế bí, nhưng vẫn cố gắng giữ nét mặt bình thản trả lời phỏng vấn.
"Ừm... Nam Tuấn lúc trước cũng đã phát địa chỉ và mời tôi tới tham dự. Tôi cũng trả lời tin nhắn rằng bản thân cũng quá bận nên chưa thể tới chúc phúc nê..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] Chúng tôi khi ở sau ống kính - drop
Fanfiction- Tôi thích anh...! Không phải vì hiệu ứng phim ảnh! Mà chỉ là thích anh thôi! #JiNa