15.

604 84 5
                                    

Vậy là quá trình tuyên truyền cho cặp đôi màn ảnh Thái - Trân cuối cùng cũng đã kết thúc. Mỗi người đều có những ngã rẽ cho riêng mình.

Kim Thái Hanh tiếp tục phát hành ca khúc mới, đồng thời y cũng nhận thêm một hai dự án phim truyền hình, chủ đích của công ty quản lí vẫn là hướng cho Thái Hanh một hình tượng nghệ sĩ đa năng. Vậy nên lịch trình làm việc dạo này của y có chút dày đặc, tới thời gian chăm sóc bản thân cũng ít.

Còn về Kim Thạc Trân, anh sau hai dự án đam mĩ này liền được các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm săn đón, mời anh về làm đại ngôn cho nhãn hàng của mình. Kim Thạc Trân từ ngày quay trở lại với ống kính tới giờ vẫn luôn nghiêm túc đối với con đường này của anh, cho dù chỉ là hợp đồng quảng cáo nhỏ hay lời mời tham gia thử vai cho phim mới, anh vẫn luôn trân trọng từng cơ hội này. Bởi đối với anh, việc quay lại và tiếp tục nếu như không có sự ủng hộ từ công chúng, hẳn sẽ rất chật vật khó khăn.

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ phải kết thúc. Series phim A và Nguyệt Lượng Hạ Hữu Ý Trung Nhân cuối cùng cũng thật sự khép lại rồi. Song nam chủ của chúng ta đều đã hạnh phúc, khoái lạc mà sống bên nhau, tới thời điểm hiện tại sẽ chỉ là ca sĩ Kim Thái Hanh và diễn viên Kim Thạc Trân mà thôi.

.

Kim Thạc Trân:
- dạo này cậu thế nào rồi? có dự án mới không?

Kim Thái Hanh từ trong phòng tắm bước ra, mái tóc y còn đương ẩm ướt, chuẩn bị được lau khô thì tiếng thông báo tin nhắn điện thoại lại là thứ gây thu hút sự chú ý của y đầu tiên. Còn tưởng là từ phía quản lí, hóa ra lại là Kim Thạc Trân.

- tôi vẫn ổn, vừa mới trở về từ phim trường

- ồ! chắc tôi làm phiền cậu rồi ha, vậy nghỉ ngơi cho tốt.

[biểu tượng mặt cười]

Không biết thế nào mà trong phòng ngủ của ai kia phát ra tiếng khúc khích cười. Người đang lau tóc đó trong tâm trước giờ vẫn luôn có ý muốn gọi điện nói chuyện với đàn anh kia một chút, hay đơn giản chỉ là gửi cho anh vài câu cổ vũ. Nhưng thật sự công việc chung của cả hai cũng ít, lần gặp mặt nhau chỉ tính trên đầu ngón tay, có chăng cũng chỉ là gặp mặt nhau qua những sự kiện lớn của đài truyền hình. Thái Hanh luôn dành một sự tôn trọng tuyệt đối cho Thạc Trân, cho dù ở giới giải trí này y chẳng có mấy bạn bè, nhưng dù gì đi nữa ... y vẫn sợ anh ấy cả ngày ôm đống công việc, nếu nhắn tin hỏi han chắc chắn sẽ phiền chết mất. Vậy nên vẫn là án binh bất động. Ai ngờ, người chủ động liên hệ trước lại là anh ấy, khiến Kim Thái Hanh có chút bất ngờ, khóe môi không tự chủ liền khẽ nhoẻn miệng cười.

- không phiền, tối nay có thể nói chuyện với anh được.

- ...

- tôi có nghe nói dự án phim của cậu với Cầm Ân
sắp được khởi quay, bao giờ thế?

- hóa ra đêm hôm rồi anh nhắn tin cho tôi là vì
chuyện này [biểu tượng mặt cười]

- tôi còn chưa được biết kịch bản nữa,
nhưng nghe nói sẽ sớm bắt đầu vào tháng tới.



Nhắc tới Cầm Ân, cô gái này hình như kém Thạc Trân 5 tuổi, buổi chụp hình cho tạp chí thời trang vào tuần trước, anh đã gặp qua. Cô bé ấy trong mắt anh thực sự rất đẹp, các nhà báo viết về em ấy quả không sai chút nào. Cầm Ân tham gia giới giải trí lâu rồi, có thể nói như đã trở thành tiền bối, đàn chị của một số ngôi sao hiện tại, nhưng dáng vẻ, cách ăn nói của cô nàng lại vô cùng lễ phép, lịch sự vô cùng. Trong buổi chụp hình hôm ấy, khi thấy Thạc Trân, Cầm Ân cô ấy liền đứng lên cúi chào, thật sự nhìn vẻ ngoài ấy thật chẳng giống với nét kiêu kì của cô nàng trên màn ảnh chút nào. Quả thực, có chút... đáng mến!

Dự án này của Thái Hanh với Cầm Ân, Thạc Trân cũng đã từng nghe cô nàng kể qua. Đại khái có vẻ như là dự án phim liên quan tới âm nhạc, chính xác hơn là sẽ quay tại một học viện âm nhạc tại châu Âu.

Thái Hanh lại biết chơi dương cầm, cũng thật hợp lý đó chứ!

Tối hôm ấy, Thái Hanh cũng đã chia sẻ ít nhiều về ý tưởng, nội dung phim lẫn kể sơ qua về hình tượng nhân vật của y cho anh. Thạc Trân đam mê với điện ảnh, với ống kính, Kim Thái Hanh nói chuyện với anh ấy chắc có lẽ sẽ kéo dài tới sáng mai mất!

Mà thực tế... cũng đã 2 giờ sáng rồi!

Bọn họ tuy chẳng bên nhau, nhưng đã vui vẻ trò chuyện tới 2 giờ sáng lúc nào không hay. Mà thực lòng, thì Kim Thái Hanh cũng chẳng quan tâm lắm. Ngày mai không có lịch trình làm việc, nên tối nay coi như nuông chiều bản thân y một chút. Y muốn thấy Kim Thạc Trân ở đầu bên kia bộc lộ với y nhiều cảm xúc hơn nữa, kể với y nhiều câu chuyện hơn nữa.

- mà cậu có nghĩ... mình sẽ thích người như Cầm Ân không?
nhỡ đâu phim giả tình thật, nhỡ đâu cậu để ý tới em ấy?

- ý tôi là tương lai sau này ấy?

- Cầm Ân... cô ấy không phải mẫu người của tôi!
tôi đang để ý một người...

- vậy là ai?

- người này ... hơn tuổi tôi.

- hả?! cậu là phi công sao?

- haha! cũng có thể coi như vậy.

- haiz, vậy chúc cậu và người đó hạnh phúc nha!
có hẹn hò cũng nên kín đáo chút, chứ giới nhà báo bọn họ...
nguy hiểm chết người đó!

Haha! Có người còn chúc y với người kia hạnh phúc, nhưng lại chẳng biết mặt mũi ý trung nhân của Thái Hanh ra làm sao. Thật buồn cười. Nhưng đối với anh, Thái Hanh là đồng nghiệp tốt, trước mắt là vậy. Cậu ta hạnh phúc, thì anh cũng sẽ vui mừng thay.

Nhưng anh không muốn để ý tới, người kia của Thái Hanh rốt cuộc là ai. Cho dù... tình cảm mà anh coi là nhất thời đối với y bỗng chốc lại xuất hiện trong hoàn cảnh này, nó khiến tay anh run run, dòng tin vừa mới gõ liền đã vội xóa. Trong lòng anh tự nhủ, phải lí trí, phải tỉnh táo.

"Anh thật sự không muốn hỏi tôi, người kia là ai sao?"

Thay vì nói tới tình cảm của nghệ sĩ trong giới giải trí phức tạp này, Thái Hanh lập tức đổi chủ đề.

- mai anh rảnh chứ?

- chỉ có buổi tối thôi, sao vậy?

- tôi mời anh một bữa nhé?

Trong cái lưỡng lự, không biết nên đáp lời đối phương ra sao. Kim Thạc Trân chỉ dám để lại một biểu tượng [like] nho nhỏ ở góc màn hình bên trái...

#JiNa

[TaeJin] Chúng tôi khi ở sau ống kính - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ