22.

593 70 19
                                    

Không phải Cầm Ân hay một ảnh hậu nào khác, người Kim Thái Hanh muốn công khai tình cảm lại là người tình màn ảnh của y suốt hai bộ phim!

"Phải, chúng tôi đã ở bên nhau."

Trên nền tảng mạng xã hội, cả hai tài khoản của Kim Thái Hanh và Kim Thạc Trân lúc này đều cùng nhau đăng dòng trạng thái mới nhất, cùng tấm hình được chụp chung ở một địa điểm. Điều này khiến cư dân mạng trở nên hào hứng hơn bao giờ hết, dưới bài đăng cũng xuất hiện một lượng bình luận ủng hộ không hề ít, hơn nữa hashtag #Thái Trân được người dùng đẩy lên mục tìm kiếm cao nhất, các bài đăng về cặp đôi này cũng nghiễm nhiên xuất hiện trở lại nhiều hơn hẳn.

...: Hóa ra tiền tiết kiệm quý này của tôi sẽ là quà mừng hôn lễ cho hai anh!

...: Công khai rồi, công khai rồi! Cuối cùng cặp đôi của tôi cũng chịu công khai rồi!

...: Em đã xem ngày đẹp rồi, ngày hai mươi tám tháng tới tổ chức hôn lễ được không các anh?

...: Sóc nhỏ của tui cuối cùng cũng thoát ế rồi! Kim Thái Hanh anh nghe cho rõ, nếu anh còn dám dở trò giống tên tra nam kia thì đừng trách chúng tôi vô tình haha!

...: Đừng đi đâu cả, em đã múc Cục Dân Chính tới cho hai vị rồi đây! >.<

Ngoài cả dự đoán của Kim Thạc Trân, không ngờ bình luận tích cực lại nhiều đến như thế. Mọi người đều chia sẻ niềm vui này với cặp đôi, không những vậy mà các blog chuyên đăng hình ảnh của Kim Thái Hanh và Kim Thạc Trân cũng mọc lên như nấm, sự hưởng ứng này xem ra cũng thật thành công ấy chứ!

Thái Hanh nhìn thấy Thạc Trân trút bỏ được một phần gánh nặng trong lòng mà vui vẻ cả một ngày, chính y cũng trở nên nhẹ nhõm hơn bao giờ hết, ba chân bốn cẳng chạy tới ôm lấy người thương mà đưa thành quả của cả hai: "Anh nhìn, tin nhắn gửi về đều hỏi tôi rằng chúng ta từ khi nào đã yêu nhau, hay là khi nào muốn cử hành hôn lễ. Không bằng..." Ánh mắt Thái Hanh sẫm lại, miệng nhoẻn nụ cười gian xảo. "Chúng ta kết hôn?"

Thạc Trân lúc này một bên cố né tránh đôi môi người kia đang tiến tới gần mình, một bên đang cố thoát khỏi bàn tay đang cố ý muốn trêu trọc máu buồn của bản thân, khó lòng mà kìm nổi tiếng cười lớn. "Thôi mà Thái Hanh, đừng cù nữa, haha!... Cậu mà còn nói năng hồ đồ, tôi sẽ không nương tay đâu đó!"

"Dù sớm hay muộn chúng ta vẫn sẽ cưới thôi!"

Lúc Thái Hanh dừng lại động tác trêu đùa, thì cũng là lúc đôi môi đầy đặn của Thạc Trân cũng đã sớm bị chiếm đoạt. Anh lúc này cũng không chút ngại ngần, kéo người y lại gần mình để hai đôi môi ấy tiến sát lại gần nhau hơn.

Đây là cảm giác vừa được che chở, an ủi, vừa được chọc tức tới mức bất lực mà thiên hạ vẫn nói khi có nửa kia kém tuổi sao?

Thái Hanh nhân cơ hội liền đẩy người anh nằm xuống, chiếc ghế sofa có đôi phần chật chội lúc này lại là nơi lý tưởng để đôi trẻ thể hiện tình cảm. Trong lòng y cũng như có ngàn bông hoa đang nở rộ, vì người y thương dạo này biết chủ động hơn trong mọi việc. Chủ động công khai tình cảm, chủ động tương tác với fans, và ngay cả lúc này là chủ động trút bỏ từng lớp quần áo trên người y!

.

"Cậu chắc chắn chứ?" Chủ tịch Trần liếc nhìn Điền Chính Quốc, rồi lại liếc nhìn Kim Thái Hanh.

Kim Thái Hanh thở dài, chậm rãi trả lời. "Tôi đã suy nghĩ về việc có nên tái kí hợp đồng này rất lâu. Gắn bó với công ty kể từ khi xuất đạo tới giờ, lưu lại trong tôi không ít kỉ niệm và kinh nghiệm làm việc. Việc rời công ty và thử sức với một vai trò nhà sản xuất cũng xem như là một thử thách mới cho tôi, mong rằng thời gian sau này vẫn luôn được mọi người ủng hộ."

Quyết định của Kim Thái Hanh lần nào cũng khiến cho ông Trần ngạc nhiên. Xem nào, từ khi cậu thiếu niên năm đó chọn đầu quân trở thành nghệ của công ty, quyết định thử sức với diễn xuất, và lần này là quyết định ngưng tái kí hợp đồng.

"Phải chăng vì chuyện chúng tôi phản đối cậu và Kim Thạc Trân đó ở bên nhau?" Chủ tịch Trần thở dài, nặng nề hỏi dò.

"..."

Kim Thái Hanh trong lòng cũng ngầm thừa nhận. Phải, rằng y muốn dành thời gian cho cả sự nghiệp, và cả Kim Thạc Trân. Không dễ gì để kiếm tìm một người thân thiết trong giới giải trí, huống chi là cả một nửa của chính mình. Chuyện công ty kí kết nhiều hợp đồng dự án cặp đôi "ảo" giữa y và bạn diễn khác cũng gây khó dễ cho cảm xúc của y và họ. Y muốn được sống thật, yêu thật, và làm việc thật trong cái giới thật giả lẫn lộn này. Chi bằng dừng lại ở một vị trí an toàn và tự mình cân bằng mọi thứ...

"Dù sao... cũng vô cùng cảm ơn sự trợ giúp của mọi người suốt những năm qua. Mong rằng chủ tịch cũng sẽ tôn trọng lựa chọn này của tôi."

.

"Anh, chúng ta sẽ thành lập studio mới thật sao?" Chính Quốc tròn mắt, trong lòng vẫn chưa chắc chắn hoàn toàn, trên đường trở về dù đang cầm vô lăng nhưng vẫn không quên gặng hỏi Thái Hanh.

"Anh đã đùa cậu bao giờ chưa?" Kim Thái Hanh bật cười. "Vậy cậu còn muốn làm cho anh nữa không?"

"Đương nhiên rồi, anh!" Chính Quốc khẳng định chắc nịch. "Em còn tưởng rằng khi anh rời công ty rồi sẽ đá em đi mà chọn trợ lý mới chứ!"

#JiNa

[TaeJin] Chúng tôi khi ở sau ống kính - dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ