Trong không gian yên tĩnh. Một lớn một nhỏ. Một người tâm thế rối bời, hòng trốn tránh sự thật. Một kẻ say tình, say người, muốn bỏ mặc tất thảy.
"Tôi nhìn thấy điều đó mà, Trân..."
Kim Thạc Trân bị người kia kìm lại trong vòng tay ấm áp, anh cố gắng né tránh ánh mắt của y, ánh mắt mà anh biết trong đó chứa đầy lửa tình và ham muốn...
"Có thể đừng né tránh tôi không?" Thái Hanh hạ giọng, thủ thỉ lời cầu xin bên tai Thạc Trân.
Kim Thạc Trân thực sự không biết phải làm gì lúc này. Là y đã phát hiện rồi sao?
Người khi yêu mà, sao có thể kiểm soát hành vi của bản thân cơ chứ. Anh đã từng cảm thấy có chút ủy khuất, khi chứng kiến những lần tiếp xúc thân mật của y cùng với bạn diễn khác, dù chỉ biết tất cả cũng chỉ là tính chất công việc. Anh cũng từng nghĩ xa hơn một chút, nghĩ xem liệu khi anh và y ở bên nhau rồi, thì điều gì sẽ xảy ra...
Vậy tại sao anh phải né tránh cảm xúc của mình?
Đừng quên, Kim Thạc Trân đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, nếu anh chịu mở lòng với người khác, tình cảm của hai người liệu có thể tiến xa hơn không? Hơn nữa, giới giải trí này thủ đoạn khôn lường, Kim Thái Hanh giờ không chỉ đơn thuần là nam diễn viên chỉ đóng về mảng đồng tính luyến ái nữa.
Kim Thạc Trân cố gắng tự tỉnh táo bản thân bằng những lí lẽ như vậy. Bởi một lần thất bại dưới tay Nam Tuấn đã là quá đủ rồi.
"Tôi thích anh, không phải vì hiệu ứng phim ảnh, không phải vì có ham muốn như đêm hôm ấy, mà chỉ là... thích anh thôi." Kim Thái Hanh nói, y nhìn anh, từng câu từng chữ đều rất rõ ràng rành mạch, so với một kẻ say thì hoàn toàn nghiêm túc và thận trọng.
Kim Thạc Trân đôi mắt ngấn nước, anh không muốn để người khác thấy bộ dạng này của mình. Yếu đuối trên ống kính chưa đủ hay sao mà phải bày ra bộ mặt đáng thương này chứ?
"Thế cậu nói xem... tôi nên làm thế nào?"
Mối quan hệ giữa Thái Hanh và Thạc Trân hiện tại không hề tồi! Thái Hanh hơn nữa lại nhạy cảm, y cảm nhận mọi việc xảy ra xung quanh Thạc Trân. Y cũng từng nghĩ rằng bản thân sẽ chẳng tha thứ cho Kim Nam Tuấn nếu lúc đó hắn còn giở trò trêu ngươi Thạc Trân thêm nữa. Y cũng từng rất muốn, rất muốn bác bỏ tin đồn hẹn hò giữa mình với Cầm Ân mà thay vào đó là công khai theo đuổi Kim Thạc Trân.
"Đừng nghĩ tới bọn họ! Nghĩ cho chúng ta được không anh?"
Một cái hôn phớt nhẹ, đủ để thấy Thái Hanh dịu dàng và quan tâm tới anh nhường nào. Từ khi theo dõi anh ta khi mới bước vào làng giải trí, khi cùng Nam Tuấn hẹn hò, kết hôn, li hôn và cuối cùng là lần hợp tác giữa hai người - là lúc mọi góc khuất sau vỏ bọc hào nhoáng của anh đều được Thái Hanh thấy rõ. Y hiểu cho hoàn cảnh này, nhưng cả hai không thể cứ giấu diếm cảm xúc của mình mãi được, liệu giấu, có thể giấu tới bao giờ nữa đây?
Nếu hai người thực sự có tình cảm, vậy sao không thử một lần? Đừng vì phải làm cho người khác hài lòng, mà đánh mất hạnh phúc của mình như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeJin] Chúng tôi khi ở sau ống kính - drop
Fanfiction- Tôi thích anh...! Không phải vì hiệu ứng phim ảnh! Mà chỉ là thích anh thôi! #JiNa