- Sao cậu đột nhiên dừng lại chi vậy, Ran?- Tình huống bất đắc dĩ...
Ran trong hình dạng chiến đấu lên tiếng nói, do lúc nãy bất cẩn mà để đám lâu la Grimoire Heart đó tấn công, nên buộc phải phải đáp xuống...
Xung quanh cả hai giờ đây là những thành viên của Grimoire Heart, tùy chúng ko mạnh nhưng về số lượng thì khá đông...
Đột nhiên từ đâu đó, những mũi tên băng giá tiến tới chỗ của Aoi. Nhưng nhanh chóng đã bị đá bay bởi những cú nhào lộn trên không của Ran...
- Kẻ nào?
- Là ta đây, được chứ...
Từ trên cao, một kẻ lạ mặt xuất hiện. Cô ta có một màu tóc màu gỗ mun đen, đôi huyết sắc đầy sắc bén. Cùng một nụ cười ko mấy thiện lành. Khiến hai người có phần dè chừng khi nguồn ma lực vô cùng mạnh mẽ phát ra từ con người này...
- Tiểu thư Yumi, cô xuất hiện rồi...Tên lâu la nào đó réo lên, có vẻ như đám này đang vui vẻ vì sự xuất hiện của kẻ này...
- "Kẻ này ko tầm thường..."
Aoi trong lòng có chút gọi là lo lắng, giờ này rồi mà có một kẻ mạnh như này xuất hiện. Làm sao cô có thể đến chỗ ông được khi phải đối mặt với một kẻ mạnh như thế chứ...
Chưa để cô nghĩ thêm, từ phía sau Ran phóng nhanh như chớp về phía của kẻ tên Yumi kia, khiến Aoi ngạc nhiên. Cô ấy đang làm gì thế?
Ran lao về phía của cô ta, tung ra một một đòn đánh trực diện, khiến Yumi có phần ngạc nhiên, nhưng cô ta vẫn chưa hạ được...
- Ngọc Thiên Liệt Trảm!!
- Phong Nha Hồng Anh!!
Ran liên tiếp tung ra nhiều đường kiếm khác nhau về phía của kẻ thù, khiến cô ta văng ra khá xa, Ran đột nhiên quay lại nói:
- Cậu mau xử lý mấy tên lâu la này đi, còn đến chỗ Hội trưởng nữa...
Một lời vừa dứt, Ran đã nhanh chóng đuổi theo ả ta. Để lại Aoi với vẻ ngạc nhiên và lo lắng. Đối thủ mạnh như vậy, Ran sẽ trụ nổi chứ. Không phải là Aoi đang khinh thường Ran ko đánh bại Yumi, mà là Ran sẽ chịu nổi, khi thời gian trở về hình dạng cũ quá nhanh. Nếu Aoi ko quay lại kịp...
- Ta nhất định sẽ ko để người đụng vào một sợi tóc của cô ấy đâu...
Ran nhìn vào con người trong đống đổ nát kia mà nói. Nhưng rồi thân ảnh nào đó xuất hiện trong đống đổ nát cùng với một giọng cười đầy quái đảng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...