Mở nhạc để thưởng thức hay hơn
- Ể~
- Ta ko nghĩ người thắng là ngươi đâu!!
- Giọng nói này là...
- Sao có thể...
Giọng nói được vang lên và người đó không ai khác đó là Aoi, cô ấy vẫn chưa chết...
- Sao lại như vậy, ko phải ngươi đã chết sao!!
- Hoang đường!! Sao có thể được chứ, chính lúc đó ta đã chém người làm hai mà...
- Ngươi dễ bị lừa như vậy sao!?
- Thứ ngươi chém chỉ là một hình nhân bằng băng do ta tạo ra mà thôi!!
- Trong thời gian ngắn như vậy sao!? Ko thể nào...
- Ko gì là ko thể cả...
- Trong lúc ngươi đang thi triển chiêu thức đó ta đã tạo ra hình nhân...
- Nhưng dù có là vậy, ngươi cũng ko thể tránh được con át chủ bài của ta...
- Ko hề. Một khi sử dụng Mắt Quỷ ta sẽ miễn nhiễm với ma thuật, có rất ít ma thuật có thể tác động lên ta...
- Ko thể được!!!
- Trận đấu kết thúc rồi, Aoi Kiriya...
- Kết quả đã quá rõ ràng. Người chiến thắng là ta...
- Ko, phải vậy...Ko phải...
- Ta là kẻ duy nhất chiến thắng, ta là người thắng chứ ko phải ngươi...
- Ta mãi mãi là người thắng cuộc...ko kẻ nào có thể cướp được nó cả...
- Ngươi quá chấp niệm rồi...
- Ta là người thắng cuộc... Kẻ bại trận là ngươi ko phải ta... Ngươi nghe rõ ko...
- Ngươi sai rồi...
- Mọi chuyện đã hoàn toàn kết thúc...
- Diệt Long Áo Nghĩa...
- Vẫn chưa kết thúc đâu, nó vẫn còn...
- Phượng Liên...Toái Lịch Thủy...
- Ko, ta ko thua...
- Ta là bất bại. Ta là kẻ chiến thắng. Ko
...ai có thể đánh bại ta...Cô ta điên cuồng la hét cho rằng bản thân mình là kẻ chiến thắng, mặc kệ đòn tấn công lao thẳng về phía mình...
Một con phượng hoàng nước lao thẳng đến phía cô ta, đánh bại hoàn toàn Aoi Edolas...
- Bởi vì ta là một thành viên của Fairy tail...
- Cho nên ta ko được phép thua trận và vì lời hứa của cậu ấy...
#Dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa, cũng ko được phép bỏ cuộc. Hứa với tớ hãy thay tớ đánh bại Aoi Edolas...#
Trận đấu kết thúc, cả hai đều mệt mỏi mà nằm xuống đất, ko còn cử động được nữa...
__________Ở đâu đó____________
- Mọi chuyện đã kết thúc rồi...
- Ma lực đang dần mất đi. Thế giới này sẽ ko còn ma lực nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...