Từ lúc đội B Fairy tail xuất hiện, Aruka vẫn cứ luôn nhìn mãi về phía một hình bóng nào đó. Và không nói cũng biết Aruka đang nhìn ai, chắc chắn là Aoi rồi...
Aoi quay người lại khi nhận ra có người đang nhìn mình. Bốn mắt chạm nhau, cả hai nhìn nhau không chớp mắt. Aoi nở nụ cười nhìn Aruka cùng một lời nói từ khẩu hình miệng...
- 'Cô cũng tham gia à, lâu rồi không gặp, Aruka_chan'
Aruka phía xa chỉ gật nhẹ đầu, nó cũng nói khẩu hình miệng với cô...
- 'Ừ...Chúc ngươi thi tốt, nhóc con...'
- 'Cô cũng vậy nhé...'
Aoi nở một nụ cười rực rỡ tựa như ánh mặt trời ban mai, nụ cười vô cùng trong trắng, không một chút giả dối. Nhưng Aoi không biết rằng nụ cười của cô đang làm cho hai con người nào đó say mê...
- "Bà nội cha nó...Sao Aoi có thể cười như vậy với 'cái con nhỏ đó' chứ...💢💢💢💢"
Gray sát khí ngút trời nhìn về phía Aruka. Một ánh mắt căm thù ghim chặt trên người nó. Điều đó khiến cho nó cảm thấy lạnh sống lưng, nó nhìn xung quanh để tìm kiếm, ánh mắt nó dừng lại chỗ Gray...
Nó cũng chẳng vừa nhếch mép cười khinh nhìn cậu, ánh mắt nhìn cậu còn đáng sợ hơn là ánh mắt cậu nhìn nó.
Quyết định không đấu mắt nổi nữa. Cậu chuyển sang nắm tay "nguyên nhân" lôi đi chỗ khác. Mà nguyên nhân chính là Aoi chứ ai. Thấy cảnh tượng đôi trai gái dắt nhau đi, Aruka bên này tức trào máu họng...
-"🙂💢💢...tên đầu xanh chết tiệt...dám làm hỏng chuyện đại sự của bà đây..."
Còn Aoi bên đây vẫn chả hiểu việc gì đang diễn ra, cứ thế bị Gray lôi đi chỗ khác. Gray bên đây cười đắc ý...
-Kính thưa quý vị, chúng ta vẫn còn một đội cuối cùng đã vượt qua vòng dự tuyển năm nay.
Khắp khán đài, ai cũng hô hào hét lớn cổ vũ cho đội sắp xuất hiện này.
-Đúng vậy, mọi người biết đó là đội nào không? Những người mạnh nhất, bất khả chiến bại, những nhà vô địch thực sự! Sabertooth!
Trong tiếng reo hò cổ vũ, Sabertooth xuất hiện hoành tráng hơn ai hết và nhận được vô vàn ủng hộ, trong đội hình Sabertooth, có hai tên hôm qua mà Aoi và Natsu gặp. Còn có cô bé Sát long mà tên đó giới thiệu
-Vậy ra là ngươi ở đây.
Natsu nhìn bọn họ nói.
-Hãy tận hưởng nó đi nhé anh Natsu.
Sting cười nói.
-Ngươi nghĩ ngươi là cái gì hả, thằng nhóc đáng ghét kia
Gajeel ghét bỏ thái độ và ánh mắt xấc láo đó.
-Gajeel...
Rogue nhìn sang Gajeel nói.
Mà Jiyuu cũng có đối tượng để đấu mắt của riêng mình, Dragon Slayer tóc vàng từng gặp ở cánh rừng lần trước.
Ngay lúc Jiyuu xuất hiện, Laxus Dreyar đã đổ dồn toàn bộ sự chú ý của bản thân mình lên người cô gái ấy. Quả nhiên hắn đoán không sai, hội huy đỏ chói mà hắn thấy ngày đó chính là của Sabertooth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...