Mọi chuyện đã được giải quyết im xuôi hết rồi. Do sự việc lần này mà Kì thi thăng cấp S đã phải dời lại năm sau để thực hiện. Tất nhiên những thành viên tham gia đều hối tiếc và không cam tâm. Đặc biệt là Natsu, cậu vẫn cứ lì lợm mà muốn lên cấp S, nên hội trưởng đã đặt cách cho cậu ta. Chỉ cần đánh thắng ông, cậu ấy sẽ lên cấp S, mọi chuyện làm gì dễ dàng như vậy. Natsu thất bại chỉ trong một đòn duy nhất...Những chuyện ấy cứ trôi êm đềm như những gì số mệnh đã đề ra. Tương lai của họ sẽ trở nên tâm tối khi hắn đến. Hiện tại, cô và mọi người đang ở trại tập trung vui đùa...
- Ngon quá đi~
Cô lấy một miếng bánh kem cho vào miệng mình. Giờ này vẫn ăn sao...
- Cậu vẫn còn hứng ăn à..
Ran khoanh tay bên cạnh nói. Cô trong hình dạng mèo vẫn OK hơn nhiều. Chỉ là không chiến đấu được thôi...
- Tớ vẫn thích ăn thôi, cậu phải để tớ hồi phục sức mạnh sau 1 thời gian chiến đấu chứ!!
- Hết cách với cậu rồi...
Một khoảng thời gian thật êm đềm của những thành viên Fairy tail. Họ đã có một cuộc chiến khốc liệt với bọn hắc hội, và giờ là thời gian để họ nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Làm những công việc mà họ đã muốn nói ra từ lâu...
Tỷ như Cana, từ trước đến giờ, cô đã luôn muốn nói với Gildarts rằng, cô là con gái của ông. Nhưng chưa có dịp, và lúc này là cơ hội của cô. Nhưng cô lại sợ rằng ông ấy không chấp nhận cô...
Lời nói ra tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại khó vô bờ. Nỗi lòng mà ta đã giấu kín bao lâu nay. Nó đã trở thành một bí mật, một gánh nặng, một nỗi buồn khó tả. Lúc này đây, cái cô sợ là khi nói ra sẽ như thế nào...
Cô chọn nói ra quả là một lựa chọn đúng đắn. Giờ đây cô đã cảm nhận được thế nào là tình cảm cha con. Thứ tình cảm cô luôn muốn có được sau ngần ấy thời gian...
Đôi khi thẳng thắn nói ra tâm tư của mình là một điều tốt. Dù không biết được câu trả lời của người kia là như thế nào? Nhưng ta đã giải quyết được nỗi lòng đã được giấu kĩ rất lâu rồi. Nói thật với cảm xúc của mình là một điều tốt...
- "Cảm nhận này là..."
Aoi hốt hoảng nhìn lên bầu trời, hắn đến rồi, rất gần đây. Cảm giác của cô lúc đó hoàn toàn đúng. Acnologia sẽ đến nơi này...
Nhưng lúc đó, họ đã nghe được âm thanh này,cảm nhận được, sự bất an trỗi dậy lên trong sâu tận đáy lòng...
Mọi người, ai cũng cảm nhận được nó, cảm giác này, âm thanh kì lạ này. Người biết rõ nhất chính là cô. Tuy vậy, những thành viên của Fairy tail vẫn chưa biết được, nó đã tới, ác mộng của nhân loại...
Và, tiếng gầm đó, rung chấn đó, ngày càng rõ ràng, Wendy nhanh chóng nhận ra đó là tiếng gầm của một con rồng, Giladarts cảm thấy vết thương cũ của mình đau nhói, ông chắc chắn nó đã đến đây, không sai được.
Và mọi người đã chú ý trên trời, một thứ kì lạ xuất hiện, trên bầu trời. Vô cùng to lớn, mạnh mẽ và tiếng gầm vang vọng khắp nơi, thân hình khủng bố đó, lướt ngang qua đã tạo một cơn gió mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanficĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...