- "Mình cứ nghĩ mãi không thôi..."
- "Cô gái lúc nãy có mùi giống với cha Wateryna, mình còn cảm nhận thấy linh hồn của ông ấy bên trong cơ thể con nhóc đấy..."
- "Jiyuu Shizuozora, cái tên này...à... mình nhớ rồi..."
- "...Vậy ra là nhóc à..."
- "Thú vị rồi đây...để chị xem cha Wateryna đã dạy dỗ nhóc ra sao?"
Tạm biệt nhau tại nhà trọ đội B Fairy tail, Ran thì đi gặp Master, còn Aoi trở vào quán trọ, đón chào cô là vẻ mặt đầy lệ khí của Mirajane,
- Nói xem, em đã đi đâu?
- Đi chơi đó chị, cũng khá vui mà, nó khiến em quên mất thời gian!
Dù gì thì mọi chuyện sau đó cũng được bỏ qua hết thảy, họ ngồi ăn một hồi trước khi chuẩn bị chiến đấu thì bỗng nghe từ Cana tin Wendy mất tích, cả cô bé và Carla. Nhưng đã tới giờ thi đấu, tiếng nói thông báo bắt đầu Đại Hội Ma Thuật.
- Ngay bây giờ, chúng ta từ 113 đội tham gia sẽ loại ra còn tám đội.
- ...Số lượng các đội tham gia ngày càng nhiều, vậy nên Đại Hội chúng ta đã bắt đầu bị xem thường rồi...Năm nay chỉ có tám đội có thể thi đấu vòng thi chính thức.
- Phương pháp loại trừ rất đơn giản...
Trái bí kia nhảy nhót trên bầy trời Fiore, mặc dù chỉ là hình ảnh minh họa nhưng nó khiến Aoi Dreyar ngứa mắt không thôi, Mirajane đã phải ngăn không cho cô nổi nóng. Có một điều phải chú ý, số đội tham gia nhiều hơn số hội có ở Fiore, đó là một điều hiển nhiên khi một hội có thể cử ra hai đội, nhưng vòng loại này đột ngột và không hề có thông báo trước.
Nhà trọ đột nhiên rung chuyển khiến tất cả mọi người đồng loạt ngạc nhiên, càng không thể hiểu rõ Đại Hội năm nay là như thế nào.
- Các bạn đã sẵn sàng để chạy đua với nhau rồi chứ? Đích đến là đấu trường của Đại Hội Ma Thuật, Domus Flau, tám đội đến đó đầu tiên sẽ được đi tiếp.
Có một con đường xuất hiện nối từ nhà trọ đến mê cung rối loạn kia, và mọi ma thuật đều được cho phép sử dụng trong vòng loại này. Ngay sau khi lời tuyên bố Đại Hội bắt đầu thì Laxus, Aoi, Gajeel, Mira và Jellal đang giả dạng thành Mystogan đồng loạt đưa mắt nhìn nhau, không nói không rằng liền chạy lên con đường kia một cách nhanh nhất có thể, không chần chừ cũng không do dự.
Đây có thể nói là tổ đội khủng bố nhất của Fairy Tail.
Ngay lúc này, có một trăm mười ba đội mạnh đến từ các công hội tham gia Đại Hội Ma Thuật, mục đích của vòng loại này là để loại bỏ cho đến khi còn tám đội cuối cùng hoàn thành Games. Luật chơi rất đơn giản, tất cả các đội đều phải đi từ nhà trọ đến Sky Labyrinth và vượt qua nó đến đến đấu trường Domus Flau. Tám đội đầu tiên sống sót qua vòng loại trực tiếp sẽ hoàn thành Games. Hơn nữa, tất cả đều được quyền sử dụng pháp thuật nên Ủy ban Đại Hội Ma Thuật sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kì cái chết của ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...