Chương 33 Lucy vs Aruka

271 16 3
                                    

- "Một trò chơi nho nhỏ thôi...ta không thích gây rắc rối đâu..."

Aoi đưa tay về phía trước một đạo hắc pháp thuật xuất hiện, thứ đó bao bọc lấy Rufus Lore. Tất cả mọi người không biết chuyện gì đã xảy ra. Chỉ thấy Rufus khụy gối, hai tay chống xuống nền đất, trên trán còn lấm tấm mồ hôi...

Điều này khiến tất cả mọi người đều kinh ngạc, đặc biệt là những thành viên của Sabertooth. Bọn họ không thể nào tin được khi Rufus lại có thể bị đánh bại như vậy...

Tuy nhìn có vẻ đơn giản như vậy, nhưng nó lại là một cú sốc tinh thần đối với Rufus. Bởi cậu ta chưa bao giờ gục, à đó chỉ là khi chưa gặp Fairy tail, mà giờ đây cậu ta lại có thể ngã gục chứ. Một sự sĩ nhục mà...

Thứ ma thuật mà Aoi ban nãy sử dụng chỉ đơn thuần là tác động lên tinh thần của cậu ta. Hoàn toàn không đánh bởi đòn đánh vật lý nào. Đối với kẻ sử dụng ký ức làm ma thuật như cậu ta thì điều này quá dễ dàng đối với cô...

Chỉ cần để cậu ta nếm trải một cơn ác mộng đáng sợ là được. Nó sẽ là một thứ lưu trữ mãi trong đầu cậu ta, không xoá được. Một cơn ác mộng kinh hoàng của đêm tối...

- Như vậy là sao ngài Yajima?

- Đó có thể là một ma thuật tác động đến tinh thần của đối thủ, vậy Fairy tail vẫn có điểm...

Sau đó, bảng xếp hạng lần nữa thay đổi, ngôi vương đã đổi chủ rồi.

-Thật không thể tin được thưa các bạn! Bảng Xếp Hạng lần nữa bị soán ngôi. Một đòn tấn công vô cùng đẹp mắt và hoành tráng mà chúng ta vừa được chứng kiến, thật là mỹ lệ làm sao, ngay cả tôi cũng không còn biết dùng ngôn từ nào để diễn tả điều mà mình vừa thấy này. Với một kết thúc hoành tráng nhất, tuyển thủ Aoi Dreyar đã đứng vào vị trí đầu của Bảng xếp hạng khi được cộng thêm 7 điểm cho mình.

-A! Cuối cùng tôi cũng nhớ ra cô ấy là ai rồi! Không thể sai được! cách đây 7 năm đã từng có một nỗi ám ảnh dành cho các Hắc Hội và cái tên này được đông đảo các Ma Đạo Sĩ biết đến với cái tên Tiên tử Artimes...

-Không phải ai khác, chính là cô ấy! Sau 7 năm trở lại, cô ấy một lần nữa khẳng định sức mạnh của mình!

Ngay sau đó tiếng chuông báo hết giờ đã vang lên, mọi thứ biến mất và trở lại như ban đầu.

Và khi đó, điểm số trên Bảng xếp hạng chính là.

Hạng 8 – Fairy Tail A – Gray với tổng điểm là -2

Hạng 7 – Quatro Cerberus – Yeager với tổng điểm là 0

Hạng 6 – Mermaid Heel – Beth với tổng điểm là +1

Hạng 5 – Blue Pegasus – Eve với tổng điểm là +2

Hạng 4 – Lamia Scale – Lyon với tổng điểm là +3

Hạng 3 – Raven Tail – Nalpudding với tổng điểm là +4

Hạng 2 – Sabertooth – Rufus với tổng điểm là +6

Và hạng 1 đầy bất ngờ và không đoán trước được.

Hạng 1 – Fairy Tail B- Aoi với tổng điểm là +8

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ