Sau chuyện Vô Hạn Thời Kế, mọi người lại có những tháng ngày yên bình ở hội, à không...yên bình với ai chứ với Fairy Tail thì chắc không được rồi.
- Mấy cậu đang lấy việc đánh nhau để giết thời gian à?
Aoi đi ra ngoài để tịnh tâm, liền bắt gặp Natsu cùng Max đang đánh nhau, mọi người có vẻ không có ý định can ngăn hai người họ một chút nào.
- Ờ, nhưng có vẻ Max đang thắng thế Natsu!
Gray đáp, quả nhiên bảy năm qua họ có phần sụt lùi, đến cả một thành viên không hay đánh nhau như Max cũng đã đánh lui được trùm phá hoại của Hội.
Aoi cười cười,
- Bảy năm cũng đủ dài để thay đổi một người cơ mà.
Ánh mắt cậu đầu băng nào đó mang ý cười rõ rệt,
- Cậu nói chuyện đầy triết lí nhỉ?
- Này đầu băng, tí làm một trận không?
- Thôi cho tôi xin đi cô nương!!
Gray bất lực, sức mạnh của cậu hiện tại so với Aoi thì có đáng là gì, vả lại, phải giảm sức phá hoại đi chút ít, Fairy Tail đang trong tình trạng túng thiếu dữ dội.
Nhưng nói giảm thì có giảm liền được đâu, bên kia Natsu đã chuyển thể Lôi Viêm Long đánh nát cả một khu vực khi gầm lên, chiêu này của cậu khiến Max cùng những người khác đồng loạt cạn lời, mấy người định khiêu chiến Natsu lúc nãy cũng đổ mồ hôi hột. Thôi được rồi, cậu ta vẫn khá mạnh, nhưng nghiêng về phá hoại hơn.
- Cái tên này...
Nhưng chuyển qua dạng đấy khiến cậu đầu lửa bị rút sức nhanh chóng, ngay sau đó liền loạng choạng ngã xuống nền cỏ.
- Chiêu ấy chắc là đã hao tổn rất nhiều sức lực của cậu ấy.
Lucy nói khi đi đến gần Natsu, ừ thì là như thế đó, cậu ta quá hăng hái đánh nên để mất khá nhiều sức.
- Nếu trong trận chiến thật sự thì sấp mặt đấy, Natsu!
Happy tưởng tượng ra cái cảnh Natsu bị đánh bầm dập, đặc sắc hết chỗ nói!
Gray chốt lại vài điều khiến mọi người hừng hực ý chí chiến đấu, bởi vì hiện tại, ngoài Gildarts, Laxus và Aoi có sức mạnh kinh khủng. Nhưng những người ở Thiên Lang Đảo thì khác, sức mạnh của họ vẫn không tăng lên chút nào, thậm chí còn có phần tụt hơn so với trước. Quả đúng như lời Aoi nói, bảy năm đủ để mọi chuyện biến đổi.
- Mình tự hỏi có cách nào nâng cao được ma lực không nhỉ?
Happy xoa cằm, lời này của cậu mèo đã khiến Lucy nghĩ đến một người nào đó.
À, tất nhiên rồi, là bà Porlyusica.
Họ tìm đến bà Porlyusica dưới đề nghị của Lucy, Aoi cũng bị kéo theo, đã lâu lắm rồi cô chưa đến thăm bà ấy, kể từ lần cuối hai người gặp nhau trước kì thi thăng cấp S, đến nay đã hơn bảy năm rồi. Bà Porlyusica đã rất ngạc nhiên khi thấy Aoi, nhưng sau đó cả lũ cũng bị bà rượt bằng chổi lông gà thôi.
. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...