Cô ôm lấy Ran, mình đầy thương tích quay về nơi tập trung của mọi người. Việc bây giờ cô cần làm là đưa Ran đi chữa trị và băng bó các vết thương, cô ấy cần nghỉ ngơi. Còn Aoi cô phải đến và tiêu diệt tên Hội trưởng Hades đó...- Mọi người~
- Ủa??
- Là cô sao, Aoi?
Levy kêu lên khi nhìn thấy cô đang tiến về phía họ, trên tay còn đang ôm lấy Ran...
- Ran sao vậy?
Lisanna lo lắng nhìn Ran khi thấy Aoi đang lấy hộp cứu thương băng bó cho cô ấy. Nhìn có vẻ như vừa giao tranh với một đối thủ mạnh...
- Cậu ấy gặp phải một kẻ trong Luyện Ngục Thất Quyến Thuộc... Chúng ta đã bớt đi một kẻ thù rồi...
Aoi Dreyar nói trong khi tay vẫn tỉ mỉ sát trùng và băng bó các vết thương cho Ran. Nhờ một phần Ran là Exceed nên khi trở về dạng mèo, vết thương có lẽ đã nhỏ đi, không nguy hiểm đến tính mạng nhưng cần thời gian để tịnh dưỡng, có lẽ không chiến đấu trong một thời gian dài...
- Mà m.n sao vậy?
- Gajeel gặp phải hai tên của Grimoire Heart, nên bị thương...
- Chị Mira vì cứu tôi khỏi một tên trong Luyện Ngục mà bị thương...
- Còn Eflman và Evergreen thì không rõ là như thế nào, họ mình đầy thương tích mà quay lại đây
Levy và Lisanna giải thích cho rõ...
- Ông nội vẫn chưa đến sao?
Cô nhìn mấy người bị thương mà khẽ nhíu mày, giờ này rồi mà Natsu vẫn chưa quay lại trại tập trung nữa...
- Master chưa hề đến đây...
- Liều trại này, trong cậy vào hai người được chứ!!
Không phải là cô có ý khinh hai người họ, mà là Grimoire Heart, bọn chúng không hề tầm thường. Vả lại họ cũng đang bị thương. Vừa bảo vệ những người kia vừa chiến đấu thật sự rất khó khăn, phải có người hỗ trợ họ mới được. Để họ một mình cô không yên tâm. Nhưng cô còn có việc phải xử lý mà...
- Được chứ, cô cứ yên tâm...
- Phải chờ bọn họ đến trợ giúp rồi!!
- "Mong là bọn họ có thể nhận được thư.."
. . .
Kíp!!
- Hửm?
- Gì thế, Freed?
Bickslow từ đằng xa bước đến chỗ cậu...
- Là một con đại bàng băng!!
Freed đáp, trên tay con đang nắm lấy con chim lớn kia...
- Thứ ma thuật này hình như là của Aoi thì phải, nhưng chỉ dùng trong việc truyền tin thôi mà?
Freed suy nghĩ nhìn con chim kia, quả thật đây là ma thuật của Aoi sử dụng, sau nó lại ở đây...
- Không ổn rồi, ông chú Gildarts!!
- Chuyện gì mà cậu hốt hoảng dữ vậy, Freed?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...