Chương 18 Nắm chặt tay nhau

241 13 1
                                    


Sau một hồi nổi sóng dữ dội điên cuồng trong cuộc chiến, mặt biển giờ đây tĩnh lặng, từng cơn sóng nối tiếp nhau trải dài ra xa.

Mọi người trên đảo dõi mắt trông ra, chỉ thấy bốn bề tĩnh lặng, người vẫn chưa xuất hiện.

- Cô ấy vẫn chưa trở lên, có chuyện gì xảy ra vậy?

Lucy lo lắng nói, mọi người cũng lo lắng không kém, bất an không thôi.
Erza siết chặt tay, nhìn về biển xa một màu xanh thâm thẩm, tìm kiếm một bóng hình trong đó.

Xoẹt! trong mọi người, Gray chạy lên trước nhất chạy về phía biển xa kia, Erza và mọi người ngỡ ngàng trước hành động của cậu, Erza la lên...

- Gray! Cậu đang làm gì vậy?

- Sao anh Gray lại chạy ra đó?

Juvia lo lắng cho Gray nói.

Gray quay đầu nhìn mọi người, nói...

- Không thể đứng đợi mãi ở đây được, chúng ta không thể để câụ ấy một mình đương đầu với chuyện này.Chúng ta phải cùng nhau chiến đấu. Tôi sẽ xuống đó tìm câụ ấy lên!

Mọi người sững sờ nhìn Gray chạy đi, cậu ấy nói đúng, chúng ta phải hợp sức một lần nữa, phải chiến đấu cùng nhau chứ không phải là để Aoi một mình gánh lấy tất cả.

Sau Gray là Erza cũng chạy đi, mọi người nhìn nhau gật đầu, cũng chạy theo họ.

Trên bầu trời Hắc Long vẫn ở đó nhìn chằm chằm xuống biển sâu, nó không bỏ đi, vì nó cảm nhận được, long nhân kia vẫn chưa chết.

Bất ngờ, mặt biển bắt đầu khuấy động, một vòng xoáy dần hiện ra giữa biển khơi, ngày càng to lớn mạnh mẽ...

Mặt biển nổi sóng, từng đợt mạnh mẽ, tựa như vũ bão đánh úp lại, mọi người cũng bị điều này làm bất ngờ, lại bị thủy triều đẩy ngược lại vào bờ.

- Chuyện gì vậy? - Natsu nói.

- Mặt biển... - Gajeel nói.

- Đang nổi sóng dữ dội!-Levy.

Ở dưới biển sâu, vòng xoáy này đang ngày một nhanh hơn, hình thành một khoảng không ở giữa, Hắc Long nhìn thấy rõ ràng kẻ đang ở đó, cô ta dùng ma lực điều khiển nước, xoay vòng nó tạo ra vòng xoáy này.

Aoi trở lại, với sự khuấy động mạnh mẽ của biển do cô điều khiển, một lần nữa xuất hiện trước mặt mọi người...

Vòng xoáy càng mạnh theo từng vòng xoay của Aoi, mặt biển cũng phải dừng lại đợt sóng của nó mà bị cuốn vào vòng xoáy này. Dần dần nó bắt đầu nhô ra khỏi biển, tiến lên bầu trời, tựa như một vòi rồng vậy.

Nó không ngừng vươn lên tạo thành lốc vòi rồng, mặt biển nổi sóng, gió rít gào, mây tụ lại, sấm chớp lại nổi lên, bầu trời mất dần ánh sáng, tựa như vũ bão.

Nó nhắm thẳng đến chỗ Hắc Long.

- Lốc Thủy Pháo!

Aoi đẩy nó về phía Acnologia, một đòn mạnh mẽ, trả lại món nợ trước đó.

Nhìn thấy Aoi trở lại giữa mặt biển, mọi người vui mừng hẳn lên.

- Aoi kìa!

[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ