Chương 9 Welcome to Aoi

361 21 2
                                    


Ngày 22 tháng 7 năm X784

Hôm nay là một ngày mưa tầm tã của thị trấn Magnolia, dòng người hối hả đi chạy...

Nơi yên tĩnh nhất của thành phố, Thánh đường Kardia, chàng trai trẻ với mái tóc xanh đen trong như được vuốt keo. Chàng ma đạo sĩ băng của Fairy tail đang ngồi trước một ngôi mộ khắc dòng chữ...

Aoi Dreyar
X766 - X781

Cậu ngồi đó lâu rồi, mặc cho mưa rơi tầm tã mà cậu vẫn cứ ngồi mãi, vẻ mặt buồn mà chua xót lòng người. Trong đầu cậu lúc này lên vang lên một giọng nói, một hình ảnh khi xưa...

- ' Hôm này là sinh nhật cậu, tớ sẽ tặng cậu một món quà ý nghĩa nhất nè...'

- ' Cậu đâu cần phải tặng tớ cái gì đâu!! '

- ' Gì chứ sinh nhật là phải tận quà mà đúng không!? Ko tặng là ko được...'

- ' Thôi, chúng ta mau đi làm nhiệm vụ nhanh đi rồi còn về nữa!! '

- ' Ừ...'

- Sao cậu ko giữ lời hứa gì hết vậy! Sao ko về cùng tớ đón sinh nhật chứ...

- ' Gray, cẩn thận...kìa...'

Thân ảnh thiếu nữ ấy che chắn cho cậu khỏi đòn tấn công của con quái vật ghê tởm trước mặt, kết quả đã được định đoạt thiếu nữ ấy đã phải rơi xuống vực vì đỡ đòn cho chàng trai ấy...

Trước khi rơi xuống vực, thiếu nữ ấy đã thốt lên một lời nói...

- ' Trận Địa Diệt Thức...Mở...'

Lập tức bên dưới con quái vật ấy xuất hiện một vòng tròn ma pháp màu xanh, con quái vật đau đớn hét lên một tiếng rồi tan biến thành tro bụi nhưng muộn rồi, thiếu nữ ấy đã rơi xuống vực sâu rồi...

- " Món quà sinh nhật tớ tặng là một sợi dây chuyền hình thanh kiếm đấy..."

- " Trong nhiệm vụ lần trước, tớ đã tìm thấy nó đó, tớ định tặng nó cho cậu nhân dịp sinh nhật..."

- " Cậu có thích nó ko!?"

- Thích!! Tớ thích nó lắm!! Cậu mau về đi...

- Tớ xin lỗi!! Là do tớ...

- Ngày đó là do tớ quá yếu đuối, ko mạnh mẽ để bảo vệ cậu, phải để cậu vì bảo vệ tớ mà hi sinh...

- Tớ xin lỗi...Tớ thật sự xin lỗi...

________Hội quán Fairy tail_________

- Gray-sama,em đem cơm hộp đến chỗ anh này~~~

- Ủa?? Gray-sama đâu rồi??

[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ