M.n thì đang chuẩn bị cho kì thi thăng cấp S, nên đã hăng say luyện tập, đồng dạng. Cô cũng đang luyện tập hết sức để cố gắng quên đi thứ mình đã cảm nhận, nhưng có lẽ là ko được...Địa điểm mà cô chọn là nhà của bà Porlyusica, để luyện tập. Cô cần học lại cách sơ cứu, và luyện tập lại ma thuật trị thương...
- Aoi người đúng là khó lường được...
Bà Porlyusica nói khi thấy cô cùng một lúc sử dụng nhiều dạng ma thuật khác nhau...còn có còn hắc khí nữa...
Cô kẽ nghiêng đầu nói:
- Cháu đâu có như thế đó đâu...
- Lo luyện tập cho đàng hoàng nếu không ta đuổi người đi giờ...
- Dạ vâng...
Aoi từ nhỏ đã gắn bó với hội Fairytail, Ran, ngoài ra còn khá gắn bó với bà Porlyusica. Lúc còn bé tí, cô học tất cả từ bà ấy, ôn lại những thứ ma thuật vốn dĩ đã có. Kĩ năng cận chiến và chiến đấu tay không của cô vẫn chưa vượt trội quá nhiều, nhưng nó ko thể xem thường được...
Bởi lẽ, từ trước đến giờ cô chỉ đang học lại tất cả các kiến thức trong một thân phận mới mà thôi. Suốt hơn 10 năm rèn dũa lại kĩ năng ấy. Thứ kĩ năng đang dần được phát triển mới hơn...
Bà Porlyusica đứng một bên quan sát, quả nhiên ko thể xem thường sức mạnh vật lý của con nhóc này được. Tuy nó ko được mạnh như Gildarts, nhưng cũng đừng xem thường cô. Lạng quạng là đấm vỡ mồm như chơi...
Aoi Dreyar cô luôn phải cố gắng từng ngày, sau vụ Edolas, cô nghĩ bản thân đã quá dựa dẫm nhiều vào ma thuật. Nếu ma lực bị rút cạn đi, cô chả khác nào một con cá nằm trên thớt chuẩn bị chờ chết cả. Hơn hết nữa, mục tiêu bây giờ của cô là bảo vệ an nguy của hội trước thế lực đen nào đó...
Cô cũng đã biết được rằng Hội đồng ma thuật đang có ý định loại bỏ Fairy tail. Người còn đây bọn chúng dám làm gì đây? Bọn chúng nghĩ sẽ dễ dàng thực hiện được điều đó sao, khi cô lại là Queen Alice, Thập thánh ma đạo sĩ mạnh nhất. Lý do cô trở thành một thành viên của thập thánh là để bảo vệ hội theo nghĩa gián tiếp và một phần do cái tính ham chơi...
Cái bọn Hội đồng đó nghĩ cái danh Thập thánh pháp sư mạnh nhất của cô là để trưng bày à. Nếu ko có Thập thánh pháp sư chống đỡ thì cái Hội đồng đó còn ko? Nên cái lũ đó còn phải dè dặt, coi chừng một con ác quỷ trỗi dậy mà giết chết tất cả...
Bảy ngày trôi qua, đã đến lúc các ứng cử viên sáng giá ra khơi chuẩn bị tham gia kì thi thăng cấp S...
Thuyền Fairy tail...
- Nóng quá...
- Chịu đi, Gray...
- Khí hậu của vùng biển này nó đã như vậy rồi...
Một giọng nói ôn nhu hiền hòa vang lên bên cạnh tai của Gray, đang trần truồng như nhộng, không một mảnh vải che thân...
- !!!
- Aoi!???
Đột nhiên quay lại, Gray vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô, đứng đó cùng một nụ cười ôn nhu. Bộ đồ mang phong cách thủy thủ đoàn, được cô khoác lên...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...