Chương 22 Nhiệm vụ

128 8 1
                                    


- Ưm~

- Sao chúng ta lại nhận nhiệm vụ này vậy?

Aoi vừa đi vừa hỏi. Mới sáng ra mà đã bị lôi đi làm nhiệm vụ thế này! Cô còn đang mơ đẹp kia mà. Đúng là bất công...

- Chịu đi!

- Hội đang thiếu thốn, chúng ta phải đi làm nhiệm vụ để góp tiền chứ...

Ran bên cạnh trong dạng mèo nói. Quả thật là vậy, hội quán đang trong tình trạng khó khăn, những ai có khả năng đi làm nhiệm vụ đều đi làm hết rồi...

- Zậy nhiệm vụ của chúng ta là gì?

- Để coi...

- Tớ đã chọn một nhiệm vụ cấp S và một nhiệm vụ cấp A...

Ran vừa xem hai tờ giấy nhiệm vụ vừa nói. Bọn họ đã chọn hai nhiệm vụ để thực hiện lâu dài...

- Nhiệm vụ cấp S của chúng ta là tiêu diệt một con Cerkiulinir ở làng Lá!!

- Làng Lá??

Aoi ngạc nhiên nhìn cô rồi nói tiếp...

- Thế nhiệm vụ cấp A là gì?

- Đóng...giả...thành nhân vật hoạt hình để quảng bá... sản phẩm...

Ran vừa đọc vừa nhận ra mình đã lấy nhầm tờ nhiệm vụ. Nhiệm vụ mà cô đã chọn là tiêu diệt một băng cướp mà sao giờ lại là cái này. Đừng nói là...

- Nghe vui vui đó...

- Nghe vui vui đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mắt Aoi sáng lên. Vụ này vui à nha. Nói về mấy cái vụ đóng hình này thì cô là trùm. Nhiệm vụ này rất thích hợp với cô...

- Không!

Nhưng Ran thì lại vô cùng cự tuyệt, cô không hề thích những nhiệm vụ này chút nào. Nó thật là đáng sợ...

- Nhưng mà hội quán cũng đang khó khăn đấy...

- Đi nha...Vì hội không mà...

Aoi với gương mặt cún con tội nghiệp nhìn Ran. Hết cách, Ran đành gật đầu đồng ý với cô. Dù sao thì hội cũng đang thiếu tiền, hi sinh thân mình vì hội cũng là một điều tốt mà. Vả lại Aoi cũng ăn vạ đòi làm nhiệm vụ này mà, không đồng ý thì cũng tội...

Hai người nhanh chân lên đường để đến nơi làm nhiệm vụ tiếp theo, chặng đường cũng không quá xa. Chỉ mất đi tàu 3 tiếng đồng hồ để đến thị trấn Sasuke, nơi nhiệm vụ cấp A chỉ định...

Và tất nhiên, sắc mặt của Aoi không mấy tốt cho lắm. Ói lên ói xuống. Tuy là rồng nhưng cô vẫn có di chứng của Sát long thuật để lại. Bởi rồng cực kỳ ghét đi phương tiện di chuyển, chúng chỉ thích bay. Nên rồng hay Sát long nhân và phương tiện di chuyển là những kẻ thù không đội trời chung...

[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ