Chương 21 Năm X791

164 11 20
                                    


Ngày 16 tháng 12 năm X784.
Thiên Lang Đảo bị xóa sổ bởi Acnologia. Những người ở trên hòn đảo này khi đó, thành viên Fairy Tail, hoàn toàn mất tích sau đó.

Rất nhiều cuộc tìm kiếm diễn ra nhưng không một ai tìm thấy.
Mọi thứ xung quanh Thiên Lang Đảo cũng đều biến mất không một vết tích.

7 năm sau, năm X791.

Hội quán Fairy Tail.

- Romeo, con không muốn đi theo mọi người sao?

Macao quay sang hỏi Romeo đang đọc sách, cậu bé không nhìn lại mà vẫn cầm sách trên tay nói.

- Dù mọi người có tìm thấy Thiên Lang Đảo, thì cũng đâu có ai còn sống chứ.

- Sao con lại nói như vậy, phải có niềm tin vào các anh chị chứ.

- Đã 7 năm không có liên lạc gì rồi.
Mọi người không biết phải nói gì cả, chỉ còn cách thở dài. Họ chỉ đang nuôi một chút hi vọng, dù rất mong manh.

- Hình như hôm nay còn ít hơn bữa trước nữa, bang hội cái kiểu gì vậy, giống một câu lạc bộ thì đúng hơn.

- Thibault, chúng ta đã nói tháng sau sẽ trả tiền mà.

Macao tiến ra nói.

- Hội Trưởng của bọn ta không đồng ý, yêu cầu phải trả đúng hạn. Nếu các ngươi kéo dài qua tháng sau thì phiền phức à, vì Hội Trưởng đã nói như vậy nên ta cũng không làm khác được.

bọn chúng cười đầy ác cảm. Romeo không nhịn được đứng dậy.

- Các ngươi đủ rồi đó.

- Romeo dừng mà

Macao khuyên ngăn.

- Chúng ta không có tiền để trả cho các ngươi đâu.

- Ta không thích thái độ của ngươi chút nào, nhóc à.- Thibault nói.

- Để cho lũ khốn này thao túng suốt mấy năm qua, cha và mọi người đã quá hèn nhát rồi.

Trong tay cậu xuất hiện vòng tròn ma pháp màu tím, rồi tay cậu cũng hóa thành ngọn lửa màu tím rực cháy.

- Ngày hôm nay con sẽ chiến đấu, vì nếu cứ để như vậy, thanh danh của hội Fairy Tail sẽ bị tổn hại!

- Bình tĩnh Romeo!

Wakaba khuyên nhủ.

- Cái thằng nhóc này!

Macao nhanh chóng chạy lên.

- Hừ, thanh danh của các ngươi đã bị quăng vô sọt rác rồi.

Romeo chưa đủ mạnh để đánh lại bọn chúng, cậu chẳng có đủ sức mạnh, Thibault nói ra lời này rồi rút vũ khí phía sau ra tính đánh Romeo, Macao thấy vậy lo lắng hét lên.

- Dừng lại tên khốn!

- Đừng có mơ mộng hão huyền nữa, các ngươi sẽ không bao giờ đuổi kịp được bọn ta!

Hắn vung chùy lên nhưng còn chưa kịp đập xuống thì đã bị ai đó từ phía sau một cước đá bay.

Mọi người bất ngờ nhìn về phía người vừa làm điều đó, lũ đồng bọn của chúng cũng giật mình quay đầu nhìn lại.

[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ