Aoi đang vô cùng chật vật với Akita, cô phải luôn chống đỡ với những đòn tấn công của đối phương, cả người cô giờ đây đã không ít nơi bị thương rồi.
Aoi chống đỡ thân người đứng dậy, dấu hiệu của sự mệt mỏi hiện lên trong cô, Aoi bắt đầu thở dốc nặng nề.
Akita nhanh chóng xuất hiện trước mặt Aoi, cô vung thanh kiếm chém về phía trước nhưng Akita đã biến mất, thay vào đó một cú đá đá thẳng vào lưng Aoi khiến cô ngã xuống, thanh kiếm theo đó cũng văng ra khỏi tay cô.
Akita nhanh chóng đã đè được Aoi xuống, khống chế cử động của cô.
Lưỡi kiếm sắc bén đang ở ngay trước mặt Aoi, cận kề là cái chết.
- Ngươi phải chết...
Chết sao?
Mình thua sao? Mình thua rồi...
- Không, ta không thể...
- Tất cả đã kết thúc rồi.
Cứ như vậy kết thúc sao...đây là, cái kết dành cho mình sao?
...
..
.
"Haha...ngươi thua rồi. Aoi"
Lại là nó...là ai đang nói vậy...
Ngươi là ai mới được chứ?
Mau trả lời ta đi...
"Cảm giác như thế nào? cảm giác của kẻ bại trận như thế nào?"
Mình...thua rồi sao?
"Phải, ngươi đã thua rồi, kẻ thù của ngươi đã vung lên lưỡi kiếm của hắn, và nó sẽ kết thúc mạng sống của ngươi"
Mình sắp chết sao? Mình...không thể chết được...
"Hãy nhìn vào hiện thực đi, ngươi đã thua rồi, và đang nằm chờ chết"
Mình...
"Ngươi rất mạnh mà, nhưng ngươi lại bại trận thảm hại và nằm đó chờ kẻ thù của ngươi kết liễu. Suy cho cùng, ngươi cũng chỉ là thứ vô dụng và thảm hại mà thôi"
"Ta có thể thấy nó, ta có thể thấy được quá khứ của ngươi.
Một màu đen tối. Và ngươi ở đó ngự trị trên tất cả và giẫm đạp lên mọi thứ.
Ngươi lao mình vào những cuộc chiến, tắm mình trong máu của kẻ thù, vung kiếm chém cho tới khi hai tay rã rời, chứng kiến kẻ thù của ngươi gục ngã.
Khi mọi thứ kết thúc, tiếng rên rỉ từ những đống xác chết hỗn độn, ngươi giẫm đạp lên chúng, và là kẻ sống sót cuối cùng.
Ngươi đã chém giết điên cuồng, để sống sót.
Ngươi của khi đó, không một kẻ nào có thể đánh bại.
Nhưng hãy nhìn xem, bây giờ ngươi như thế nào? Thật thảm hại!
Ngươi có biết vì sao không? Ngươi thua không phải vì kẻ thù của ngươi mạnh hơn ngươi, ngươi thua vì sự yếu đuối của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanficĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...