Chương trước, mọi người đã kéo nhau đi luyện tập cho Đại Hội Ma Thuật, ban đầu Aoi còn định đi cùng Laxus nhưng cuối cùng lại bị lôi đi cùng bọn họ...Aoi bất giác, oái, sao lại đang ở bãi biển và...mặc bikini?
Còn có chứng kiến cảnh tượng trước mắt mình là...một đám chỉ lo chơi với chơi.
Aoi đưa tay đỡ trán thở dài lần nữa. Thôi kệ đi, mới ngày đầu mà, cứ để mọi người thoải mái đi. Mình cũng nên thư giãn một chút thôi, cứ thở dài như vậy chẳng mấy chốc sẽ thành bà già mất.
Ăn chơi là vậy, nhưng mọi người không hề bỏ quên mục đích của mình, ai nấy cũng đang chăm chỉ luyện tập bằng cách riêng của mình để nâng cao ma lực và sức mạnh.
Nhiệt huyết của mọi người, sự cố gắng và quyết tâm của họ, hơn ai hết Aoi là người chứng kiến rất rõ.
Khẽ mỉm cười, mọi người ai cũng đều đang cố gắng, họ đang làm hết mình những gì mình có thể, họ cố gắng từng ngày để tiến bộ hơn ngày hôm qua
Có rất nhiều lí do để mạnh hơn, nhưng lần này chúng ta đang muốn mạnh hơn nữa để chiến thắng, để chứng minh cho mọi người thấy Fairy Tail không hề yếu kém, đòi lại những gì mà mọi người đã đánh mất, bắt những kẻ dám coi thường chúng ta phải thấy được rằng chúng ngu ngốc đến như thế nào, và quan trọng là...lấy lại công bằng cho những người đã phải chịu đựng suốt 7 năm qua.
Aoi cũng quyết tâm phải mạnh hơn nữa, nhờ cô Mizuki mà phong ấn ma thuật được củng cố và mạnh hơn, Aoi có thể chiến đấu và sử dụng sức mạnh của mình để tham gia vào Đại Hội Ma Thuật sắp tới.
Nếu như vậy thì...Đại Hội Ma Thuật lần này, mình sẽ tham gia.
Nhưng đột nhiên Natsu chạy lại và nói...
- Hay là tôi và cô đấu một trận đi...
- Cậu rảnh vậy?
- Sao không đi tập luyện mà đi thách đấu với tui..
Natsu không nghĩ ngợi nhiều, một hai đòi thách đấu với Aoi cho bằng được. Không cần biết Aoi đồng ý hay không, Natsu đã giơ cú đấm Hỏa Long Thiết Quyền vung về phía Aoi, dốc toàn lực lao tới mặc cho mọi người can ngăn.
Aoi nhìn Natsu hung hăng lao tới, nhìn cậu không động.
Bốp!
Một cú trời giáng vào đầu khiền Natsu nằm lăn quay ra đất, ngã bất tỉnh, cơ thể còn giật giật tê tái
Mọi người chứng kiến một màn này, không khỏi á khẩu không nói được gì. Erza gật đầu nói.
- Quả nhiên vẫn mạnh như ngày nào.
- Cô ấy thậm chí còn không dùng ma thuật gì hết...
Lucy mặt trắng bệt, mắt chữ O mồm chữ A nói.
-Chỉ với một cú đấm...
Levy cũng câm nín không biết nói gì, tình trạng giống Lucy.
-Hạ đo ván Natsu luôn!
Happy kinh hoàng hét lên.
-Chị Aoi thật lợi hại!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...