- Mọi chuyện kết thúc rồi phải không?
Thân thể cô từ từ ngã xuống vì cạn kiệt ma lực, cô đã dồn tất cả những gì bản thân có vào đòn này, ngoài việc để đánh bại Akita ra, nó còn phá hủy đi Ảo cảnh này...
Không biết đã bao lâu kể từ lúc Aoi ngã xuống, cô chợt tỉnh lại rồi nhìn xung quanh. Hiện tại ngay cả đứng cô cũng chẳng thể làm được. Trong ánh sáng mập mờ của đôi mắt, cô nhìn thấy cơ thể của Akita đang tan biến đi...
- Cơ thể... của... cậu!!
Aoi mắt nhắm mắt mở kinh ngạc nhìn về phía của cậu ta. Cơ thể của cậu được bảo bọc bởi một ánh sáng màu vàng kim, nó đang từng chút một tan biến vào hư không...
- Ừm...Như những gì cô đã thấy...
Akita nhìn vào bầu trời đang dần rạng sáng kia mà nói. Đôi mắt cậu ta chứa đầy sự hối hận, có lẽ cậu ta đã nghĩ thông suốt và nhớ ra được việc gì quan trọng rồi...
Tuy ở khá xa nhau nhưng Aoi phần nào cũng biết được tình trạng hiện tại của cậu. Chắc là trong lúc bị cô kết liễu cậu ta đã nhớ ra rằng bản thân mình đã chết từ lâu rồi...
Bởi vốn dĩ rằng Aoi biết cậu ta không phải là con người, đây chỉ là một linh hồn của cậu, một phần hồn còn sót lại. Và đã có gì đó bị thay đổi trong phần kí ức của chính cậu khiến cậu trở nên trong con đường ma đạo...
- Xin lỗi vì tất cả...
- Tôi không phải người của thế giới này nữa rồi...
- Trong khoảnh khắc ấy, tôi đã nhớ ra mọi việc...
- Ngôi làng của tôi đã cháy cách đây 3 năm, và những thứ này chỉ là những tưởng tượng của tôi...
- Xin lỗi vì đã khiến cho cô và bạn mình gặp rắc rối...
Cơ thể của Akita tan biến hoàn toàn với hư không, sau tất cả cuối cùng cậu ta cũng đã cười, kèm theo đó còn có một thứ nước làm ướt đây khoé mắt Akita. Cậu đã khóc sao?
Cậu ấy khóc vì hối lỗi sao? Hay khóc vì điều gì khác?
- Cuối cùng cậu cũng về với gia đình của mình rồi nhỉ?
Aoi mỉm cười nhìn cậu ấy. Nhưng đột nhiên những vệt màu hồng xuất hiện trên mặt cô. Lúc nãy hình như Akita có sử dụng khẩu hình miệng gì với Aoi thì phải...
Hình như là...
- Tôi thấy thích cô rồi đấy...
???
Đây là một lời tỏ tình chăng?
- Tên đó nói gì vậy chứ...
Aoi vẫn còn khá mơ hồ với những từ ngữ ấy. Cậu ta đang tỏ tình trước khi tan biến à? Thể loại gì đây?
- Aoi!!
Đột nhiên một âm thanh vang lên. Ran từ phía nào đó chạy lại chỗ của Aoi. Và cô cũng nhận ra sự xuất hiện của cô bạn thân của mình rồi...
Khung cảnh trước mắt Ran thật là hoang tàn, cây cối đổ nát, vài chỗ đã bị thiêu rụi, giống như đã xảy ra một hỗn chiến trước đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanficĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...