Quân đội tấn công vào Vô Hạn Thời Kế nhưng đòn tấn công bị dội ngược và khiến quân đội trở nên rối loạn.
Không chỉ vậy, ảnh hưởng của Real Nightmare cũng ảnh hưởng lên mọi người ở đây, chẳng hạn như...
- Đùa với ta à! Đối với ta...chỉ bao nhiêu đây...chưa nhằm nhò gì cả...
Gajeel trở thành một ông già khú đế.
- Đây không phải là lúc diễn trò hề đâu!!
Warren trở thành một anh chàng vai u thịt bắp.
- Trời đất ơi, giọng của Warren hoàn toàn thay đổi luôn!
Gray nói người khác mà không xem lại mình, giọng cậu không khác gì một đứa trẻ, à không, hiện tại Gray chính là một đứa trẻ.
- Vậy mà cậu cũng tự nhận mình là nam nhi.
Elfman giọng trở nên đàn bà hơn, không chỉ vậy người cậu mảnh mai và dẹp lép như một tờ giấy.
- Trời ơi, chuyện gì đang xảy ra với mình vậy nè!
Wendy thì lớn lên và trở thành một thiếu nữ,
- Wendy à, giờ cậu đã là một thiếu nữ rồi đó.
Carla thành một con chồn nói.
- Carla thì thành một con chồn rồi ha.
Happy nói.
- Happy à, xem lại thân phận chó của cậu đi.
Lily biến thành một con thỏ. Ichiya thì biến thành một người cao lớn và mảnh mai. Chỉ có duy nhất hai người không bị ảnh hưởng bởi ma thuật của Real Nightmare, đó là Ran và Erza.
Ran thì có thể hiểu vì cô ấy kháng lại được ma thuật, nhưng còn Erza?
Erza cuối cùng hiểu ra vì sao mình không bị ảnh hưởng, thì ra nhờ cái búa khổng lồ mà đoàn khảo cổ cho Erza lúc trước khi lên thuyền đã giúp cô chống lại sự ảnh hưởng của Real Nightmare.
Đó là một loại vũ khí trong truyền thuyết của Zentopia, nó có khả năng xua tan bóng tối và đánh đuổi mọi thế lực tà ác trên đời, vì vậy nó có thể giải trừ ma thuật của Real Nightmare.
Erza vung chùy lên đập vào đầu mỗi người một phát, nhờ vậy họ trở lại bình thường.
Trong khi đó Gildarts và Laki đã thành công đột nhập vào Thánh Đường Zentopia và vô tình gặp được ngài Tổng Giám Mục, người đứng đầu Zentopia.
Nhưng sau đó họ nhận ra ngài ấy cứ như một con rối và lập đi lập lại một câu nói như một cỗ máy vậy, họ nghĩ rằng ngài đang bị ai đó thao túng và điều khiển, và người làm điều đó chính là giáo chủ của Zentopia, Rapowant.
Gildart và Laki đã đối mặt với hắn, chính Rapowant là kẻ đã vào nhà ngục của Hội Đồng để thả Oracion Seis ra và điều khiển ngài Tổng Giám Mục để phục vụ mưu đồ xấu xa của hắn ta, hắn ta lợi dụng giáo điều và đức tin của Zentopia để lợi dụng mọi người phục vụ cho hắn.
Thuyền không kích Christina đang bị lũ lâu la của Legion cản trở, dù vậy cũng không gây ảnh hưởng gì lớn, nhưng Byro, người đứng đầu Legion, dù lòng tin của hắn đang lung lay, dù vậy sự trung thành của hắn không cho phép Fairy Tail muốn làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanficĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...