- Chuyện gì diễn ra thế này...- "Máu..."
Ran cảm thấy không khỏe đối với cảnh tượng trước mắt. Máu chảy lay láng khắp căn phòng. Không có ai ở đây cả. Hay nói đúng hơn, là đã từng có người ở đây...
- Chậc. Trễ rồi...
Ran tự trách bản thân, bọn họ đã chậm một bước rồi. Đúng là xui xẻo thật...
- Lại một người nữa...
- Trong ngài có vẻ không bất ngờ lắm thì phải?
Ran hỏi. Khi thấy thái độ bình thản của trưởng làng. Đáng lẽ ông ta phải bất ngờ về sự việc này chứ? Sao lại có thể bình tĩnh khi người trong làng mình xảy ra chuyện được!
- Không giấu gì các cháu! Làng bọn ta cũng đã vài lần bị sói tấn công rồi. Đây là trường hợp thứ 4 rồi...
- "Đó không phải dấu vết của một con sói để lại..."
- "Chắc chắn có ẩn tình gì đó ở đây..."
Aoi và Ran càng ngày càng cảm thấy những con người trước mắt thật đáng nghi ngờ...
- Vậy sao ngài ko yêu cầu thêm trong nhiệm vụ...
Ran hỏi. Sao bọn họ không yêu cầu thêm trong nhiệm vụ là sẽ diệt sói mà chỉ yêu cầu giết quái vật thôi...
- Không cần cho việc đó...
Akita nói
- Chuyện này không liên quan đến hai cháu nữa, có lẽ làng ta bị nguyền rủa rồi...
Trưởng làng buồn bả nói. Akita bên cạnh an ủi ông...
- "Đúng là những người ở đây không liên quan đến mình và Ran..."
Aoi suy nghĩ một lát...
- Vậy cháu đi đây...
- Nhưng mà cháu muốn ở lại được không ạ?
Cả hai đưa ra hai ý kiến trái ngược hoàn toàn nhau. Aoi thì muốn ở lại ngôi làng, nhưng còn Ran thì lại muốn đi về. Cả hai đang tức giận nhưng cũng chỉ đang giả vờ giận nhau. Để lừa mắt những kẻ kia rồi phục kích bọn chúng...
- À được thôi...
Buổi tối hôm đó...
- Haha. Thế là hôm nay lại được ăn thịt người nữa rồi...
- Thủ lĩnh đúng thật thông minh...
Nước dãi chảy ra từ sinh vật lai tạp giữa người và sói kia...
- Hừ. Còn không phải do các ngươi quá ngu ngốc sao?
- Mà thôi, đêm nay chúng ta sẽ có một cuộc đi săn nữa...
- Con nhóc tóc nâu phá hoại kế hoạch lúc sáng chính là mục tiêu...
Tên sói nhìn có vẻ khá mạnh và khác biệt giữa những con sói khác lên tiếng. Nó là thủ lĩnh của bọn này...
- Vậy con nhỏ tóc xanh thì sao ạ?
Một tên trong số đó lên tiếng hỏi...
- Nó là của chủ nhân...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...