- " Công chúa người đừng tưởng sẽ lừa được tôi..."- " Cô thật sự đã thay đổi rồi. Rốt cuộc trong 7 năm qua khi tôi vắng mặt đã xảy ra chuyện gì mà khiến cô trở thành một người như vậy chứ..."
Suốt một trận đường, Ran cứ suy nghĩ mãi về việc của Aoi Edolas, tại sao cô lại thay đổi nhiều như vậy chứ, vì điều gì...
. . .
- Khối Lacrima cực đại kia rồi!!
Aoi (Dreyar) cưỡi con Legion xuất hiện gần khối Lacrima...
- Phải giúp họ thôi...
Aoi (Dreyar) đã một tay giúp nhóm Natsu đẩy lùi khối Lacrima cực đại ra khỏi Extalia...
. . .
- Ay da, đau quá!!
- Wendy, coi chừng đó...
Giọng Natsu vang lên khi hàng loạt những tên lửa lần lượt hướng về phía cô bé...Wendy liệu có né kịp thời không...
- Wendy, coi chừng đó!!!
Lập tức một vòng tròn ma pháp hiện ra trước mắt cô bé, một thân ảnh của một người mặc áo choàng đen chắn trước cô bé...
- Tạo hình ma pháp: Băng Khiên...
Một màn chắn xuất hiện che chở cho cô bé Wendy khỏi những tên lửa, màn chắn biến mất cũng là lúc những tên lửa ấy dập tắt và hướng về nhiều hướng khác...
- Em không sao chứ!?
Người mặc áo choàng ấy quay lại hỏi han tình hình của cô bé sao khi vừa cứu cô một mạng...
- Em không sao!! Cảm ơn ạ...
Cô bé Wendy không khỏi ngạc nhiên nhưng cũng đáp lại là lời cảm ơn người trước mặt...
- Lần sau nhớ cẩn thận hơn đấy!
Cô gái trước mặt Wendy cười hiền dịu nhìn cô bé...
- " Ấm áp thật đấy..."
Wendy một lần nữa lại ngạc nhiên, cô bé có cảm giác mình đã gặp chị gái ấy ở đâu rồi nhưng lại không nhớ ra là ai. Cảm giác rất quen thuộc...
- Lâu lâu mới có dịp chiến đấu như vầy nhỉ!?
- Cô là!?
Natsu bước tới chỗ của Wendy...
- Hình như chúng ta đã gặp ở thánh đường Kardia thì phải!?
Vị thiếu nữ ấy hỏi chàng trai với màu tóc hoa đào trước mặt...
- Cô...cô là người đã đánh với anh Laxus ở thánh đường mấy tháng trước sao!!!
Giọng Natsu rung rung lên chỉ tay về phía cô gái...
- Ờ!!
- Sao cô lại ở đây!?
- Tôi đến đây với Ran ấy!!
- Hai người quen nhau sao ạ!?
Wendy đặt câu hỏi sau khi bị cho ăn một tấn bơ rất chi là ngon...
- Cũng có thể là vậy...
- Hắn vẫn còn hai quả tên lửa kìa!!
Natsu quay lại khi nhìn thấy có thêm hai quả tên lửa hướng thẳng về phía họ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fairy tail-Aoi Dreyar] Con Gái Thủy Long Vương
FanfictionĐứa con gái của Thủy Long... Đứa trẻ được sinh ra để trở thành vua của loài rồng... Ngủ một giấc thật dài khi tỉnh lại, lại là hai con người mang hai tính cách khác nhau... "Tôi tên là Queen Alice, vua của loài rồng..." "Em tên là Aoi...Dreyar..." "...