Chapter 38

504 46 1
                                    

"Cuối cùng chúng ta cũng đã giải cứu họ thành công"

Nghếch nói khi cô đặt cơ thể của Jennie xuống sàn. Ba người đàn ông bất tỉnh cũng được giải cứu thành công. May mắn thay, cô đã gặp Dongwook trong quá trình tìm kiếm Jennie, Jinyong, Bambam và Jungkook, nếu không có gã thì cô không biết làm thế nào để khênh bốn người họ ra khỏi đó. Hiện giờ cả bốn người tuy vẫn còn bất tỉnh nhưng họ cũng đã an toàn.

"Ngốc đâu?"

Dongwook hỏi.

"Anh ấy đã đuổi theo Taehyung, hai người họ đang tìm kiếm Jisoo"

Gã hiểu, đúng như dự đoán của gã, Dongwook quay sang hỏi tiếp.

"Vậy còn cái cậu Seungjo thì sao?"

"Em không biết"

Nghếch thành thật trả lời.

"Em không gặp anh ấy kể từ khi chúng ta chia nhau ra"

Đúng lúc đó Jang Seungjo xuất hiện cùng nụ cười nhẹ và cuốn sổ cũ kĩ trên tay.

"Tôi đã khám phá ra một căn phòng thí nghiệm và mang theo cuốn sổ ghi chú này. Có vẻ như họ đang nghiên cứu một vài công nghệ khá nguy hiểm"

"Chúng ta nên giao cuốn sổ đó tới sở cảnh sát"

Dongwook nói thêm.

"Các công nghệ nguy hiểm như vậy không nên rơi vào tay kẻ xấu"

"Anh nói đúng, đó là lí do tại sao tôi đã phóng hoả toàn bộ phòng thí nghiệm sau khi rời đi"

"Làm tốt lắm anh Seungjo"

Nghếch nói.

Seungjo mỉm cười và gương mặt trở nên nghiêm túc khi nhìn thấy bốn cơ thể đang nằm đưới nền đất.

"Họ đều ổn chứ?"

"Phải, tôi đã tìm thấy họ và chữa trị kịp thời, dù sao họ cũng đã an toàn, song vẫn cần những thiết bị điều trị y tế tại các bệnh viện lớn"

"Vậy còn Ngốc và Jisoo đang ở đâu? Cả Taehyung nữa?"

Anh hỏi.

"Chúng tôi đã tìm thấy và chữa trị cho Taehyung, sau đó anh ta đã đi tìm Jisoo, còn Ngốc thì theo sau anh ta. Hy vọng rằng họ vẫn ổn"

"Này hai người, chúng ta nên đưa bốn người họ ra khỏi đây trước đã"

Dongwook lẩm bẩm khi gã di chuyển tới bức tường, áp tay lên tấm xi măng lạnh lẽo.

"...căn hầm này sắp sập rồi, tôi cảm nhận được sự rung chuyển của nó"

"Ngài nói thật chứ?"

Nghếch thốt lên.

"Vậy còn Ngốc, Jisoo và Taehyung thì sao? Họ vẫn còn bị mắc kẹt!"

Seungjo lo lắng nói.

"Dù gì thì chúng ta vẫn cứ đưa bốn người bất tỉnh ra khỏi đây trước, rồi tôi sẽ xông vào tìm kiếm ba người họ sau"

Dongwook nhíu mày, quay mình tiến về phía Bambam và Jungkook, nhẹ nhàng nhấc bổng lên. Cả Nghếch và Seungjo cũng lần lượt đưa Jennie và Jinyong lên vai, chạy theo người đội trưởng đi trước.

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ