Chapter 20

769 67 0
                                    

Có một vài điều trong cuộc sống ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lí của cô. Trong số đó là chị gái cô Kim Jiyoon, người mà đã cứu cô khỏi tai nạn xe hơi khi cô còn nhỏ, mỗi khi nhớ lại sự việc năm đó, Jisoo không khỏi cảm thấy tội lỗi. Jennie cũng là một ví dụ khác, con bé bị chấn thương tại sân khấu MAMA 3 ngày trước khiến cô không khỏi lo lắng và sợ hãi rằng cô không bao giờ gặp lại con bé thêm lần nào nữa. Hay Suho - người mà cô thầm thương trộm nhớ đã bị thương ở mắt cá chân khi biểu diễn trong buổi lễ GDA năm ngoái. Tất cả họ đều là những người quan trọng của cô, và cô rất sợ một ngày nào đó cô sẽ mất họ. Cô chưa sẵn sàng cho việc đấy.

Ngay lúc đó, tại thời điểm ấy, khi Kim Taehyung bất động trước mặt cô, cô nhận ra rằng hắn cũng ảnh hưởng đến cô rất nhiều. Nhìn thấy Taehyung bất tỉnh và đầm đìa máu, cô rất đau đớn và cô cảm thấy sợ ... sợ mất hắn. Bằng cách nào đó trong vài tháng này, cuộc sống của cô đã xoay quanh hắn, chăm sóc hắn, làm cho hắn đồ ăn trưa lẫn tối và cô sẽ không thể tưởng tượng được nếu những điều đó đột ngột ngừng diễn ra. Cô không thể tưởng tượng một cuộc sống mà cô sẽ không gặp hắn nữa.

"Tiền bối...."

Sự sống còn của hắn là thứ mà giờ đây Kim Jisoo quan tâm hơn cả. Cô muốn gặp hắn lần nữa. Bởi vậy, cô đã ở bên cạnh hắn ngay khi hắn được đưa đến bệnh viện. Sau cuộc điều trị, Taehyung vẫn không tỉnh lại và Jisoo đã quyết định ở lại phòng bệnh nhân để chăm sóc cho hắn. Chưa bao giờ cô rời khỏi hắn. Đã ba ngày trôi qua, nhìn tình trạng của hắn như này, Jisoo đau đớn vô cùng. Ý nghĩ không còn được gặp lại hắn thực sự khiến cô sợ hãi. Cô đã quen với việc nhìn thấy hắn mỗi ngày và cô không thể chịu đựng được cảm giác hắn biến mất khỏi cuộc sống của cô. Vô tình, nước mắt rơi xuống tay cô và cô vội vã lau chúng. Cô thậm chí còn không nhận ra mình đang khóc. Nhẹ nhàng, Jisoo nắm lấy tay hắn và giữ nó. Cô không hề buông tay ngay cả khi y tá đến kiểm tra sức khoẻ của hắn. Cô tiếp tục nắm tay hắn không quan tâm nếu có ai nhìn thấy và bắt đầu nói những điều đàm tiếu. Cô thậm chí còn không buông tay dù có đồng nghiệp nữ nào đó đến thăm. Khi Jimin và Jungkook đến thăm và thấy cô đang nắm tay hắn, họ không nói gì và để mặc cô. Họ hiểu. Khi Rosé và Lisa mang quần áo đến cho cô thay, họ hơi càu nhàu khi thấy người chị của mình đang nắm tay Taehyung, song cuối cùng họ cũng chẳng nói gì cả. Khi đám hâm mộ của hắn bước vào, tất cả chỉ mỉm cười buồn bã và nói với cô mọi thứ sẽ ổn, nhưng họ không yêu cầu cô buông tay hắn, mặc cho trái tim họ tan vỡ vì đang tương tư hắn - kẻ vẫn nằm trên giường bệnh. Họ nghĩ có lẽ hơi ấm của Jisoo có thể chạm tới Taehyung và đánh thức hắn dậy vì họ biết rằng kể từ khi tin đồn giữa hai người xuất hiện, Taehyung thực sự dần thay đổi, điều đó được chứng minh trong các buổi fansign, hắn không còn gắt gỏng hay đá đểu, hoặc ít ra chỉ là thái độ thờ ơ.

Ngay cả khi Suho bước vào cùng một bó hoa, Jisoo vẫn không buông tay hắn. Vào lúc đó, cô thậm chí còn không quan tâm rằng trong lòng cô đang có một vị trí dành cho Kim Taehyung. Cô chỉ tiếp tục nắm chặt tay hắn như thể sẽ trao sự sống cho hắn. Điều đó chắc chắn là không thể, nhưng chí ít cũng sẽ truyền cho hắn sự ấm áp. Tay hắn lạnh lẽo và thô ráp, nhưng cô không quan tâm. Cô tiếp tục giữ lấy nó và ở bên cạnh hắn. Khi cô nhìn hắn đang bất tỉnh, Jisoo tự hỏi liệu hắn có rơi vào trạng thái hôn mê lâu dài như cô hay không, và nếu hắn làm thế, có lẽ cô sẽ không tha thứ cho bản thân mình. Đối với cô, đó là lỗi của cô, hắn đã chịu kết cục như thế này. Hắn đã nhảy vào để bảo vệ cô. Jisoo cau mày. Nếu cô can đảm hơn, thì hắn sẽ không ở đây. Cô thật vô dụng và yếu đuối!

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ