Cậu ấy mỉm cười. Kim Taehyung mỉm cười và Kim Jisoo không nói nên lời khi thấy điều đó. Cô định véo mình vì đó chỉ có thể là mơ hoặc tưởng tượng, nhưng khi hắn siết chặt tay cô hơn, cô nhận ra đó là thật. Kim Taehyung thực sự đã mỉm cười với cô và cô liền đỏ mặt bởi nụ cười cực kì hiếm hoi mà hắn đem lại. Thật kì lạ khi bỗng nhiên tim cô đập nhanh hơn rất nhiều!!
"Cô lại nói chuyện một mình sao?"
Đó là những câu chữ đầu tiên của hắn sau khi hắn tỉnh dậy và gương mặt dần lạnh lùng trở lại.
"Ừm...điều đó giúp mình bình tĩnh hơn trong khi chờ đợi cậu tỉnh lại, tiền bối"
Jisoo ngượng ngùng đưa mắt sang chỗ khác và muốn buông tay hắn bởi hắn có thể không thoải mái vì điều này. Tuy nhiên, ngay sau khi cô buông ra, hắn lập tức nắm tay cô và siết chặt hơn trước, khiến Jisoo bối rối.
"Taehyung"
Hắn nói.
"Cái gì cơ?"
Jisoo nhìn anh chớp chớp.
"Gọi tôi là Taehyung. Bởi tôi đã cứu mạng cô, tôi xứng đáng để được cô gọi bằng tên chứ?"
Câu nói của hắn thậm chí còn khiến Jisoo ngượng ngịu và bối rối hơn nữa.
"Va...vâng, Kim Taehyung-sii"
"Chỉ Taehyung"
Hắn nhìn cô chằm chằm và nói.
Jisoo hít một hơi thật sâu và mặt hắn tối sầm lại. Cô khó gọi hắn bằng tên đến như vậy sao? Cô ấy gọi mọi người bằng tên của họ, vậy tại sao riêng hắn lại không được?
"Taehyung..."
Jisoo cuối cùng cũng nói được và điều này làm hắn ngạc nhiên. Chà! Việc không nói hậu tố khiến hắn cảm thấy thoải mái và hài lòng với việc cô nói ra. Taehyung mỉm cười nhẹ và Jisoo tiếp tục đắm chìm trong nụ cười của hắn.
"Tôi đã bất tỉnh được bao lâu rồi?"
Taehyung hỏi và nhìn quanh phòng. Vài món quà lặt vặt từ ai đó gửi cho hắn, song hắn cóc quan tâm bởi cô đã ở đây, với hắn vậy là đủ.
"Ba ngày"
Cô đáp và hắn lại nhìn cô.
"Cô đã ngủ ở đây?"
Hắn hỏi tiếp và cô gật đầu. Điều này khiến hắn ngạc nhiên, tại sao cô lại làm vậy vì hắn?
"Tại sao?"
"Chỉ là...mình không muốn cậu thức dậy trong một căn phòng trống, như vậy sẽ rất cô đơn"
"Jisoo
Hắn siết chặt tay cô, khiến cô nhìn hắn, nhưng hắn lại quay đi chỗ khác như thể đang xấu hổ. Đúng vậy, hắn thực sự xấu hổ nhưng nhất định Taehyung sẽ không nói ra.
"Cảm ơn, nhưng tôi ổn. Và cô cần trở về nhà nghỉ ngơi ngay lập tức"
Taehyung khiến cô đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, hắn đang lo lắng cho cô đấy ư? Song cô biết, lúc này hắn chưa thể hồi phục, với tính cách này của hắn thì hắn cũng sẽ không bao giờ nói ra điều đó. Tuy nhiên, sự thật là ngủ liên tiếp hai đêm trên ghế cũng chẳng thoải mái gì, cô vẫn cần về nhà và nghỉ ngơi. Nhưng Jisoo từ trước đến giờ đều rất cứng đầu, vậy nên đương nhiên cô sẽ tiếp tục ở đây với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanfictionCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...