Hiện tại Kim Taehyung đang rất tức giận. Hắn chỉ muốn bản thân có chút thời gian để suy nghĩ, song hắn đã không thể vì căn hộ của hắn đột nhiên xảy đến vô vàn chuyện kì lạ. Chúng bắt đầu từ lúc hắn suy nghĩ rằng có nên xin lỗi Jisoo không, tuy nhiên hắn đã không làm vậy. Bởi thế bỗng dưng mọi đồ đạc của hắn trong nhà bay lung tung xung quanh cùng một lúc.
Ban đầu hắn nghĩ rằng hắn đang bị ảo tưởng hoặc hoa mắt gì đó, song hắn cố gắng tĩnh tâm bằng cách ngâm mình trong nước lạnh hay xối xả nước lên người, tuy nhiên mọi thứ vẫn như vậy và hắn nhận ra rằng hắn không hề bị điên, mọi đồ vật trong căn hộ này thực sự lơ lửng. Chiếc ghế dài của hắn bị giật qua lại và những chiếc gối thì đang lơ lửng trên trần nhà. Nó gợi hắn nhớ đến một số cảnh quay trong bộ phim kinh dị và hắn tự hỏi điều gì đang xảy ra ở đây. Tất nhiên, Kim Taehyung không hề biết rằng linh hồn của hắn đang tức giận và hắn phải chịu trách nhiệm cho việc đó.
Taehyung không muốn tin rằng căn hộ của mình đang bị ma ám. Hắn cũng không thuộc tuýt người tin vào mê tín hay ma quỷ. Song, hắn đang cố thuyết phục bản thân rằng hắn đang mắc kẹt ở đâu đó giữa sự sống và cái chết, nhưng lúc này hắn chắc chắn rằng mình còn sống và những điều này đang xảy ra. Taehyung không biết phải tin vào điều gì nữa khi nhiều thứ đang bay về phía hắn, lần này là đồ dùng nhà bếp của hắn. Bực bội, hắn quyết định rời của căn hộ.
Bên ngoài hắn vẫn không biết mình phải đi đâu. Hắn cần sắp xếp lại những suy nghĩ lúc này của bản thân. Hắn biết giờ đây hắn rất thất vọng và bối rối. Vì không biết nên đến đâu, hắn đã bước vô định. Taehyung chỉ dừng lại khi thấy Jisoo đang ngồi lặng lẽ trên chiếc ghế ở công viên. Hắn nhìn cô và hình như cô đang suy nghĩ một điều gì đó. Trái tim hắn mách bảo hắn phải xin lỗi nhưng lòng tự tôn đã khiến hắn buộc bước tiếp. Hắn cứ bước, bước, cho đến khi đứng trước một chung cư cao cấp. Bộ não của hắn cuối cùng cũng hiểu hắn đang ở đâu, hắn nhận ra mình đã đứng ở trước toà chung cư kí túc xá cũ của mình từ bao giờ.
Trong tình huống như thế này, có lẽ kí túc xá là chốn hoàn hảo để hắn quay về, ít ra thì có còn hơn không. Có lẽ các thành viên trong nhóm sẽ cho hắn một số lời khuyên hữu ích.
Suga đầy bất ngờ khi hắn xông vào nhà mà không cần suy nghĩ. Thật hiếm thấy Taehyung tự giác trở về với mọi người.
Trong khi đó, linh hồn Taehyung, người vừa kiệt sức vì sử dụng năng lượng quá nhiều đang thở hồng hộc. Anh vừa tự tay tàn phá căn hộ của chính mình.
"Ôi trời mình mệt quá! Đáng lẽ hồi còn trong cơ thể cậu ta, mình nên chăm chỉ tập thể dục thể thao nhiều hơn để giờ có đủ sức lật chiếc ghế dài rồi ném nó ra bãi rác..."
Anh phàn nàn, nhìn thành quả một vòng của mình
__________________________________Ngồi trên ghế công viên, cô xé vụn từng nhỏ bánh mì xuống đất, mời gọi những chú bồ câu sà xuống bầu bạn. Jisoo thở dài chán nản khi nghĩ đến câu nói của hắn. Tuy cô biết rằng Taehyung thực sự không có ý nói cô như vậy và hắn đã rất bối rối khi thấy phản ứng của cô, song cô vẫn cảm thấy bị tổn thương. Cái cách hắn gằn lên nói khiến cô đau đớn và buồn bã. Kể từ khi ở bên Taehyung, cô luôn vui vẻ nấu ăn cho hắn và xem biểu cảm của hắn mỗi khi cô sáng tạo ra món mới. Cô thậm chí đã quen với việc hắn cứ làm phiền cô. Cuộc sống của cô chỉ xoay quanh hắn và cô đã rất hạnh phúc khi cuối cùng họ cũng hòa hợp, nhưng sau đó không ai khác ngoài cô nghe được rằng hắn ghét cô và cảm giác đó như thể có ai đã cắm con dao găm vào trái tim cô. Đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanficCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...