Jennie cảm thấy khá căng thẳng, như thể cô đang ở trong vùng chiến tranh vậy, nhưng ở đây, chiến tranh không hiểu theo nghĩa bạo lực đổ máu mà chính là chiến tranh lạnh giữa hai người đàn ông.
Kể từ khi xe bắt đầu lăn bánh, Jinyong và Taehyung đã tặng nhau những ánh nhìn xẹt điện. Song, không ai trong số họ nói một lời. Họ chỉ nhìn chằm chằm vào nhau tựa như họ có thể giao tiếp bằng ánh mắt và thành thật mà nói, Jennie dần trở nên khó chịu. Cô không thuộc tuýt người thích sự ồn ào náo nhiệt, nhưng cũng không thích cái không khí quá im lặng và căng thẳng như vậy. Điều này chỉ khiến cô cảm thấy tồi tệ.
Jennie không bận tâm đến việc cô không thể nói chuyện với Taehyung, bởi đây không phải là ý kiến hay, chưa kể cô luôn có suy nghĩ hắn là một kẻ có vấn đề về tính cách. Nếu ai đó muốn hỏi cô về hắn thì Jennie chỉ có thể trả lời rằng Taehyung không bao giờ đối xử tốt với mọi người ngoại trừ Jisoo. Còn khi thấy hắn đối tốt với ai đó thì có thể Jisoo đang bên cạnh hắn. Về cơ bản, hắn làm tất cả vì Jisoo, hay đúng hơn Jisoo là tất cả với hắn.
Vì cô không thể nói chuyện với Taehyung nên Jennie quyết định quay sang chỗ của Jinyong bắt chuyện, song hôm nay trông anh khá thờ ơ với cô. Jennie thở dài, phải rồi, bởi có Taehyung ở đây nên mới khiến anh lạnh lùng như vậy. Tình huống bỗng trở nên khó xử khi cô bị buộc phải ngồi giữa hai người đàn ông như vậy. Bambam và Jungkook thật thông minh khi hai đứa quyết định ngồi ghế trên lái xe và nhìn bản đồ. Được rồi, quay trở lại vấn đề chính, Jennie không muốn giữ im lặng suốt chuyến đi nên cô sẽ bắt chuyện với Bambam, dù sao thì Bambam cũng là một chàng trai hoà đồng và ồn ào..
Chà! Có lẽ không phải là hôm nay. Jennie thực sự sốc khi ngay cả Bambam cũng trở nên ít nói. Không giống cậu thường ngày chút nào, cô đã mong đợi cậu ồn ào và nói nhiều, nhưng giờ thì cậu lại vô cùng trầm tĩnh. Jennie có thể coi cậu bị như vậy là vì Jinyong. Không khí của hai người đàn ông khiến không ai trong số bọn họ muốn nói chuyện.
Jennie chán nản bởi cái sự tĩnh lặng xung quanh mình, người duy nhất cô hướng tới bây giờ là Jungkook, nhưng cậu đang lái xe và cũng chẳng hay ho gì khi vừa phải lái đoạn đường dốc vừa bắt chuyện với cô. Jennie tự hỏi tại sao SBS không mời nữ idol nào khác mà nhất định phải là cô? Thật lòng thì cô cũng muốn giúp Jisoo khảo sát khu vực ở đây trước những kẻ muốn hại chị ấy, nhưng...với cái bầu không khí chẳng thể hiện sự đoàn kết lúc này thì...lại chính là vấn đề với cô.
Mặt khác, Taehyung biết rằng Jinyong đang nhìn chằm chằm vào mình, song hắn chẳng mảy may quan tâm. Hắn cũng nhận thấy rằng Jennie đang bị dày vò bởi không khí tĩnh lặng và hắn cố tình phớt lờ cô. Hắn không thích việc để ý và giúp đỡ người khác. Còn Jinyong, hắn cá rằng anh đang nghĩ đến một kịch bản Jisoo sẽ chia tay hắn sau khoảng thời gian hai người hẹn hò, hoặc giờ anh đang tự hỏi điều gì ở hắn lại thu hút Jisoo yêu hắn đến thế.
Nói gì thì nói, Taehyung khá thích thú khi ở đây, hắn tham gia chương trình thực tế là muốn biết chỗ ở của bọn tấn công Jisoo, hơn thế hắn còn muốn bọn chúng sẽ phải trả giá trước những hành động mà chúng gây ra với cô. Đó là lí do hắn muốn hành động nhanh chóng và thật bình tĩnh để không xảy ra bất cứ điều gì. Hắn biết ơn sự im lặng lúc này vì nó giúp hắn tập trung, nhưng Jennie thì khác. Cô không thể chịu đựng được sự im lặng và cố gắng bắt chuyện với từng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanficCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...