Cô không biết nên làm gì vào lúc này. Đầu cô hoàn toàn bối rối. Kim Taehyung hôn cô và cô chưa thể xử lý được điều này. Khuôn mặt hắn ấm áp và cô còn cảm nhận được môi hắn khẽ nhúc nhích. Tuy nhiên, cô vẫn không biết phải làm gì. Cô đứng đó như một bức tượng và đôi mắt cô mở to.
Taehyung hôn mình, Taehyung hôn mình?!
Cô nên phản ứng như thế nào đây? Hôn lại hắn hay phớt lờ nó? Nếu cô làm vậy, thì giữa hai người sẽ không cảm thấy chút thoải mái nào, và ngay cả cô không làm vậy thì nó vẫn chung kết quả như thế. Song sau một hồi, cô quyết định nghe theo cơ thể và đáp lại nụ hôn của hắn. Cơ thể cô căng thẳng vì sốc, nhưng cô từ từ thả lỏng và nhẹ nhàng hôn hắn. Nụ hôn có vị bạc hà và cô nhận thấy rằng cô thích nó một cách đáng kinh ngạc. Điều này gần như rất kinh ngạc và có vẻ nó đã từng xảy ra trước đây.
Lúc đầu nụ hôn có phần hơi gượng gạo, nhưng sau vài phút Jisoo đã quen với nó. Để không lạc lõng trong khoảnh khắc này, cô vòng tay qua cổ Taehyung trong khi hắn đặt tay lên eo cô nhằm kéo cô lại gần hắn hơn chút. Jisoo cảm thấy cơ thể cô dường như đang lơ lửng cùng một vài ngôi sao xung quanh. Má cô đỏ và nóng. Thật xấu hổ khi phải thừa nhận điều này: Jisoo chưa bao giờ cảm thấy như vậy trước đây. Dù thế, họ vẫn phải bị gián đoạn nụ hôn để lấy lại hơi thở.
Cả hai người nhìn nhau. Trong khi mặt Jisoo đỏ bừng thì Taehyung vẫn như mọi khi, song cô vẫn có thể thấy được xúc cảm trong mắt hắn: khao khát, mãnh liệt muốn chạm vào cô. Không đợi thêm giây nào, Taehyung tiếp tục hôn cô, nhưng lần này say đắm và lâu hơn nhiều, nó khiến Jisoo cảm thấy hạnh phúc. Nếu như nụ hôn trước bất ngờ và ngọt ngào thì sang nụ hôn thứ hai, cô gần như cảm nhận được mọi cảm xúc mà hắn gửi gắm đến cô.
Đôi tay vừa đặt trên eo giờ đây đã vuốt ve dọc sống lưng cô và khi chúng rời đi một lần nữa, Taehyung không muốn lãnh phí bất kì giây nào, hắn cúi xuống, môi hắn lướt qua xương quai cô và Jisoo thở dài. Cô biết hắn đang mất kiểm soát và họ nên dừng lại, nhưng đã quá muộn khi chính cô cũng đã khiến bản thân cuốn vào khoảnh khắc mà cả hai không thể ngừng.
Cô khẽ thút thít khi hắn ngừng hôn cô, song ngay lập tức môi hắn quay trở lại và làm những điều mà cô chưa từng tưởng tượng với bất kì người đàn ông nào trong tương lai. Sau lần hôn dài này, Taehyung dừng lại và dựa trán hắn lên trán cô. Tuy nhiên, đôi mắt hắn vẫn nhìn chăm chú vào mắt cô.
"Jisoo..."
Hắn lẩm bẩm và Jisoo rùng mình nghe âm thanh hắn gọi tên cô. Giọng hắn trầm hơn bình thường và Jisoo chưa bao giờ nghĩ rằng tên cô thực sự hay cho đến khi phát ra từ miệng hắn, và nó rất tuyệt.
"Tae...Taehyung?"
Cô thì thầm và cố lấy lại hơi thở.
"Jisoo..."
Hắn nhắc lại và giọng hắn nghe có vẻ tuyệt vọng một cách kỳ lạ, như thể hắn muốn nói điều gì đó với cô. Hắn hít một hơi thật sâu. Tại sao hắn lại tỏ ra bối rối và làm tất cả những điều này? Điều đó có nghĩa là?
"Taehyung à, cậu có thích mình không?"
Jisoo cuối cùng cũng hỏi.
Hắn vẫn dựa vào trán cô và nhìn cô, song không nói gì. Cô có thể thấy được sự nghiêm túc lẫn cảm xúc trong mắt hắn và Jisoo biết ngay rằng câu trả lời là "có". Hắn thích cô. Kim Taehyung, người chưa bao giờ tỏ ra hứng thú với một cô gái, lại thích cô. Jisoo thực sự không biết phải phản ứng như thế nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
Fiksi PenggemarCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...