Chapter 17

703 68 1
                                    

Yang Hyunsuk thực sự là một chủ tịch lạnh lùng, song sâu bên trong ông lại là người hoàn toàn lo lắng đến gà cưng của mình. Đã một năm trôi qua kể từ vụ Jisoo bị chấn thương nguy kịch tưởng chừng không thể qua khỏi tại MMA, đó là lí do ông khá đắn đó khi quyết định có nên cho gà nhà tham dự lễ trao giải lần nữa hay không. Tuy nhiên, cuối cùng ông vẫn cho BLACKPINK đến, như sự kì vọng của fan hâm mộ toàn cầu. Nếu là trước đây, ông có thể điều chỉnh lịch trình của mọi nhóm nhạc theo sở thích của ông, như cách YG Entertainment sử dụng lịch sao Hoả. Nhưng một khi các fan hâm mộ bày tỏ ý kiến của họ, là chủ tịch trong cương vị cao nhất ông bắt buộc không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc lắng nghe. Ngay khi Jisoo bị chấn thương, ông không được phép thể hiện sự lo lắng, quan tâm. Hay các thành viên BigBang gặp scandal, ông cũng phải hành động một cách thật chuyên nghiệp. Đứng ở cương vị cao nhất, ông được trông đợi sẽ tiếp tục lãnh đạo đưa đế chế YG lớn mạnh khắp thị trường âm nhạc trên toàn thế giới mặc dù thực tế trái tim ông mách bảo đầy sự bất an lo lắng quan tâm. Nhìn xuống chiếc đồng hồ đeo tay, đã một phút trôi qua kể từ khi BLACKPINK bắt đầu tiết mục, và ông không khỏi cảm thấy rùng mình, dường như ông đã cảm nhận tới một việc gì đó sắp xảy ra.

"Yang Hyunsuk"

Teddy bước vào phòng chủ tịch với dáng bộ khá nghiêm trọng, không giống ngày thường.

"Tôi xin lỗi gì đã vào đây một cách khá đường đột nhưng Jennie đã..."

"Con bé đã làm sao?"

Nhận ra sự hoảng loạn trong đáy mắt ông, Teddy đành thở dài, trả lời tiếp.

"Tôi đoán đã có ai đó dàn xếp chuyện này tương tự với Jisoo vào năm ngoái..."

Không đợi Teddy nói hết, Yang Hyunsuk ngay lập tức rời khỏi chiếc ghế chủ tịch với chiếc áo khoác đen. Hiện tại tâm trạng của ông thực sự rất hỗn loạn và mất phương hướng, mọi sự lo lắng giờ đây đã thành hiện thực. Kẻ nào đó thực sự muốn hãm hại đàn con cưng của ông nhất định phải trả giá. Gắng bình tĩnh nhất có thể, ông phi xe tiến đến lễ trao giải MAMA. Tại sao? Tại sao trong hàng vạn nữ idol, người đó lại nhắm đến BLACKPINK? Tuy không bộc lộ ra bên ngoài nhưng Yang Hyunsuk thực sự rất lo sợ.
______________________________

Không lời nào có thể diễn tả được cảm xúc hiện giờ của cô. Đó là sự hỗn độn giữa lo lắng và sợ hãi. Tính mạng của Jennie lúc này rất nguy kịch, và chỉ trong một khắc cô có thể không bao giờ được gặp lại con bé nữa. Cô không muốn tin và cô ước rằng đây thực sự chỉ là một cơn ác mộng, hoặc là trò đùa của ai đó. Nhưng không, đó là sự thực. Chiếc thanh sắt đó đã rơi xuống và đụng phải người con bé, khiến con bé văng ra. Lễ trao giải một lần nữa trở thành đống hỗn loạn, tiếng xôn xao, người thì giơ máy người chụp ảnh, đám cánh phóng viên tức tốc ghi hình vào cuộc. Mặt khác, các nghệ sĩ ảm đạm đứng ngay trước mặt cô, bày tỏ sự sợ hãi và nuối tiếc về Jennie, điều này chắc chắn là thật. Nhưng Jennie chưa chết, tại sao mọi người lại biểu hiện cái khuôn mặt đó? Đây mới chính là điều cô không bao giờ chấp nhận.

"Tại sao? Tại sao nó lại xảy ra lần nữa?"

Cuối cùng cô cũng nói được sau hàng chục phút yên lặng.

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ