Hiện giờ Kim Taehyung rất bối rối, hắn đã không nhận ra hắn vừa mới làm gì và hắn càng không biết tại sao hắn lại làm vậy, song hắn gần như hôn lên môi Kim Jisoo. Hắn có nên kinh ngạc trước hành động của chính mình không? Nên vậy, nhưng kì lạ thay chính hắn lại không mấy bận tâm về chuyện này. Cơ thể hắn, không, mọi thứ của hắn đều đang muốn cô và điều đó khiến hắn sợ hãi.
Kim Jisoo đã cho hắn một cảm giác khó hiểu, hắn không thể biết được. Ngay khi hắn gần như hôn cô, hắn đã quyết định bỏ đi đâu đó để khiến tâm trí bình tĩnh lại. Mặc cho trái tim hắn ngừng đập ngay lúc đó, nhưng không thể không phủ nhận rằng hắn đi đủ lâu song tâm trí hắn vẫn luôn nghĩ về cô. Hắn đã cố gắng làm xao nhãng bản thân bằng cách luyện tập vũ đạo một mình, tuy nhiên nó đã thất bại thảm hại bởi chính những suy nghĩ được lấp đầy bởi cô. Ánh mắt dịu dàng, gò má đỏ bừng, làn da hắn cho là mềm mại của cô, mọi thứ đều làm hắn cảm thấy thoải mái và ấm áp khi chạm vào và cuối cùng, đôi môi trái tim của cô nhỏ xinh, hồng hào và mời gọi, hắn cảm thấy thật quyến rũ.
Rõ ràng luyện tập vũ đạo lúc này không phải là một ý tưởng hay mà còn trở nên tồi tệ. Kể từ khi hắn nghĩ về cô, phần dưới của hắn ngay lập tức phản ứng lại. Vào lúc đó, Taehyung ước rằng có cái vòi nước lạnh gần đó để giảm bớt cơn đau dưới này. Hắn cần làm một thứ gì đó để ngừng nghĩ về Jisoo đi, nếu không hắn buộc phải tự chạm vào phần dưới của mình để khiến nó ngừng đau đớn, và đối với hắn, thật kinh tởm.
Taehyung đã không ngủ cả đêm cho tới khi rạng sáng, hắn quyết định trở về phòng chờ của mình để sửa soạn vài thứ. Bước ra ngoài, đôi mắt hắn ngay lập tức bắt gặp ánh nhìn của Jisoo và cô liền đỏ mặt trong khi hắn tỏ ra thờ ơ không chú ý đến cô, rảo bước theo nhóm đến khu vực hiện trường, nơi mà cảnh sát đã tới cách đây nửa tiếng.
Jisoo biết rằng hắn đang giữ khoảng cách với cô và cô không biết tại sao lại cảm thấy đau nhói đến vậy. Cô tiếp tục tự nhủ với bản thân rằng cô không bận tâm, rằng hắn được phép làm vậy sau những chuyện đêm qua, nhưng điều đó vẫn khiến Jisoo cảm thấy tổn thương. Tự nhủ rằng không nên nghĩ về nó, Jisoo thở dài, xách chiếc túi của mình tập trung vào thông báo triệu tập của cảnh sát trên loa phát thanh. Bỗng chốc cảm nhận có ai đó vỗ vai mình, cô quay ra phía sau. Đó là tiền bối J-Hope đang cười toe toét.
"Đã có chuyện gì xảy ra giữa em và Taehyung sao?"
"Sao cơ? Điều gì khiến anh lại hỏi em như vậy?"
"Anh thấy thằng bé dường như đang tránh em, nó cũng không có vẻ vui mỗi khi Jinyong ở gần hoặc đi bên cạnh em"
"..."
"Có chuyện gì xảy ra đúng không? Thằng bé đêm qua cũng không quay về phòng"
"Kh...không có chuyện gì xảy ra cả"
Jisoo đỏ mặt.
J-Hope nhìn cô một cách đầy cảm xúc.
"Thật chứ?"
J-Hope sẽ không dừng lại cho tới khi nhận được câu trả lời thoả đáng, tuy nhiên, ngay lúc này tiếng thông báo ngày càng lớn hơn khiến mọi người chú ý về nó, rồi nhanh chóng chạy vào khu hiện trường, J-Hope và cô cũng không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanficCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...