Cô không thể tin được. Cô vừa lớn tiếng với một người và người đó không ai khác chính là Kim Taehyung. Trái ngược với những gì mà mọi người nghĩ, đây không phải là lần đầu tiên cô lớn tiếng với ai đó. Cô đã làm điều này lần cuối với Jinyong. Tuy nhiên, đó cũng chính là một trong số ít lần khiến cô buộc phải hét lên.
Jisoo thở dài xếp gọn từng bộ quần áo và đồ dùng cá nhân vào trong vali. Suy nghĩ về sự việc khi nãy, cô không muốn lớn tiếng với hắn, song nó đã xảy ra. Mặc dù cô sợ điều này có thể khiến hắn bị tổn thương, nhưng cô nghĩ rằng cô xứng đáng để hét vào mặt hắn. Sau cùng, cô rất tức giận trước sự cứng đầu của hắn và quyết định không nói thêm gì nữa.
Cô đã nghĩ rằng hai người rất hoà hợp với nhau, nhưng từ sau khi cô bất tỉnh, hắn ngày càng trở nên xa cách với cô. Cô không biết tại sao và hắn cũng không nói cho cô biết. Hắn lùi lại một bước mỗi khi cô tiến gần và dường như tránh mọi va chạm tiếp xúc giữa hai người. Jisoo tự hỏi cô đã làm gì khiến hắn phải như vậy?
Nhất là khi Jang Seungjo xuất hiện, Taehyung lại đột ngột thay đổi. Hắn đã hành động như một kẻ ghen tuông và khá nặng lời cho rằng cô bỏ bê hắn mà đi theo người đàn ông khác, người đàn ông ở đây là chỉ Seungjo. Có lẽ cô vẫn nên chuẩn bị bữa tối kĩ càng cho hắn như cách cô làm với Jennie, Lisa và Rosé. Cô thậm chí còn cân nhắc mua cho hắn món tráng miệng nào đó ngoài bữa ăn. Tất nhiên, cô không nghĩ rằng hắn sẽ đến cùng một nhà hàng với cô, nhưng ngay cả khi ấy cô còn cố gắng kiếm tìm cho hắn món nào đó không liên quan đến gà, bởi cô biết hắn không thích ăn gà.
Jisoo cực kì khó chịu. Có điều gì đó khiến Taehyung thay đổi và hành xử như vậy, nhưng cô không thể biết được và điều đó khiến cô bận tâm. Cô thậm chí còn đập đầu vào gối của mình vì cơn bực bội, đã quá lâu cô không làm hành động này.
"Chị à?"
Jennie gọi cô.
"Chị ổn chứ?"
Jisoo ngay lập tức cố trở nên bình thường và mỉm cười.
"Ừm"
"Nhưng chị đang khóc"
Jennie nhíu mày nhìn dòng nước mắt từ khoé mi cô.
Jisoo bất giác đưa tay vuốt hàng mi và ngạc nhiên nhận ra cô thực sự đang khóc, đến mức cô còn chẳng hề nhận ra. Rõ ràng Kim Taehyung đã ảnh hưởng đến cô rất nhiều.
"Chuyện gì vậy?"
Jennie hỏi, lo lắng trước cảm xúc của cô.
"Không có gì"
Jisoo nói dối.
Jennie ước rằng Jisoo sẽ nói hết mọi chuyện đang xảy ra, nhưng cô hiểu chị ấy quá rõ. Mỗi khi Jisoo nói rằng "mọi thứ đều ổn" hay "không có gì" thì điều đó lại chứng minh ngược lại, bất kể là có cố gắng hỏi nhiều đến thế nào thì Jisoo cũng sẽ tự giấu trong lòng mình. Mặc dù nhìn mặt chị khá bình tĩnh nhưng thực chất Jisoo lại rất cứng đầu, Jennie thở dài.
"Chị sẽ đến Hallasan ngay bây giờ sao?"
Jennie hỏi, đổi chủ đề với hy vọng khiến Jisoo cảm thấy tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanfictionCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...