Chà ngẫm xem, cái kế hoạch của Kim Taehyung thật tuyệt vời. Anh khuyên cô làm đủ mọi trò, nào là cố tình ngồi gần Taehyung gốc, trao đổi mắt với hắn ta, hay thậm chí chạm nhẹ lên bàn tay của hắn, ngon ngọt với hắn. Rồi xem, cô nhận được cái gì ngoài việc bị hắn lườm cho cháy mắt, đẩy ngã cô, thậm chí còn suýt bẻ tay cô khi họ lỡ va chạm vào nhau.
Ôi mẹ ơi!!!
Jisoo ngồi trong buồng vệ sinh, cô xém thì hét toáng lên khi nhớ lại cái cảnh Taehyung bóp chặt ngón tay cô đến mức kêu răng rắc từng khúc xương. Nếu cô còn tiến gần thêm liệu hắn thực sự có dứt ngón tay cô ra khỏi bàn tay không? Có thể lắm chứ!
"Mình không nghĩ cậu ta lại đáng sợ đến vậy".
Linh hồn Kim Taehyung bay quanh cạnh cô, anh nói với giọng hết sức ăn năn.
"Thế thì giờ cậu nên đổi suy nghĩ đó đi".
Jisoo lườm anh, bởi chính anh là kẻ đã nghĩ ra loạt những trò vô vị này, thử hỏi xem nếu cô không dừng lại, xem chừng hắn có thể đã giết chết cô rồi. Ngồi run rẩy ở đây mãi cũng chẳng có tác dụng gì, chương trình cũng đã tắt máy, mọi người cũng ra về gần hết. Buông một tiếng thở dài đầy mệt nhọc, cô lững thững mở cửa bước ra ngoài và đập vào mắt cô chính là Kim Taehyung - kẻ khốn nạn nhất trần đời.
Hắn đứng tựa ở cửa, xem ra cũng đã chờ cô khá lâu. Sau khi thấy cô, hắn giương đôi mắt đen kịt đầy giận dữ ném về phía Jisoo, cô chỉ kịp lần nữa nuốt nước bọt cái ực, giọng run run.
"Ti...tiền bối, c..cậu đứng đây bao lâu rồi?".
Nở một nụ cười méo xệch, Jisoo đoán rằng đời cô tiêu là cái chắc. Mắt vẫn dán chặt, hắn tiến về phía cô, Jisoo cũng vì thế mà bất giác lùi lại theo bản năng cho đến khi không thể lùi được nữa, sau lưng cô là bức tường. Đấm mạnh lên mặt phẳng lì sau lưng Jisoo, ép chặt, lúc này Taehyung mới gằn giọng, hơi thở phát ra đều đầy mùi nguy hiểm.
"Cô đang nghĩ đây là trò đùa sao?".
"K..không".
Jisoo mếu máo, cô lắc đầu nguầy nguậy.
"Cô muốn thách thức lòng kiên nhẫn của tôi?"
Hắn hỏi tiếp, lúc này bàn tay còn lại đang di chuyển lên cằm cô, ấn chặt đến mức đau nhói. Jisoo cảm nhận dường như xương cằm của cô có thể nứt ra bất cứ lúc nào trước hành vi bạo lực cùng sức mạnh điên rồ của hắn. Gắng dùng chút sức lực cuối cùng của mình để gạt tay hắn nhưng không thể, Jisoo đáng thương chỉ yếu ớt bấu chặt lấy bàn tay thô bạo của hắn với ý nghĩ nỗi sợ pháp luật giúp hắn nới lỏng tay ra khỏi cằm cô.
"Đủ rồi".
Rapmon từ bao giờ xuất hiện và xông tới ngăn cản hành động của hắn. Thật kịp lúc, Jisoo thở phào nhẹ nhõm khi anh gạt tay hắn ra khỏi cằm cô. Hai người đàn ông trước mặt không ngừng nhìn nhau bằng những ánh mắt tựa những tia điện xẹt ngang qua. Jisoo thở hổn hển, xoa nhẹ lên chiếc cằm của mình, ánh mắt dần chuyển sang lo lắng khi trông thấy người trước mắt đang trở nên động thủ.
"Em nên rời khỏi đây đi".
Rapmon nói với cô nhưng mắt anh vẫn đính lấy người đối diện, chỉ một chút sơ hở thôi cũng đủ để khiến tên đểu cáng này đánh chết anh. Và quả đúng như anh dự đoán, hắn nở nụ cười đểu giả trên môi cùng giọng điệu khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanfictionCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...