Nhờ danh phận người nổi tiếng nên Jisoo khá dễ dàng trong việc mượn nhà bếp khách sạn. Ở đây thật sự hoàn hảo và sạch sẽ với những nhiên liệu đầy đủ, thậm chí còn đắt đỏ. Cô không khỏi choáng ngợp trước sự rộng lớn nơi đây, nhưng rồi cũng nhanh chóng bắt tay ngay vào công việc nấu nướng, mặc cho lời bàn tán lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh ngó vào. Biết chắc thể nào vụ này cũng sẽ lên báo và tin đồn giữa cô và hắn ngày càng bị hiểu lầm lớn hơn nhưng Jisoo đành nhắm mắt cho qua, các vụ bình luận tiêu cực về cô nhất định cô sẽ không bao giờ quan tâm về nó, chỉ cần cô và hắn hiểu rõ mối quan hệ hiện giờ của hai là ổn, đúng không?
Rất nhanh chóng chỉ trong vòng mười phút cô đã hoàn thành xong món Japchae, đây thực sự là món ăn vô cùng đơn giản và may mắn rằng ai cũng thích nó, kể cả Kim Taehyung. Rời khỏi nhà bếp cùng nồi Japchae, Jisoo lên lầu và bước vào phòng hắn cùng hai chiếc bát và hai đôi đũa, họ sẽ ăn cùng nhau.
Mùi thức ăn nghi ngút khiến dạ dày hắn không tài nào cưỡng nổi, hắn đồng tình rằng Jisoo quả thực rất giỏi trong việc nấu ăn, hoặc hương vị trong thức ăn của cô ta rất hợp khẩu vị của hắn.
Dịu dàng đưa hắn một đĩa đầy ụ, hai người chìm vào trong sự im lặng. Jisoo vốn vô cùng hoạt náo, nhưng từ khi chăm sóc hắn, cô cũng dần nhiễm thói trầm tính của hắn. Giờ đây, sự im lặng kéo dài lâu này thực sự rất thoải mái.
Running man quả là biết vắt kiệt sức lao động, nghỉ ngơi chưa được bao lâu, mọi người lại tập trung dưới đại sảnh khách sạn để tiếp tục ghi hình. Với Jisoo, suốt bốn tháng ròng rã chạy show và concert liên tục cộng thêm việc bay qua bay lại từ Hàn sang Âu khiến sức khoẻ cô vốn giảm sút, nay tham gia Running man dài tập quay hai ngày làm cô gần như bất ngờ vì giờ mình vẫn còn sống sót. Sau việc bị hành bởi công việc ngày qua ngày, giờ đây phải chạy hàng giờ trong chương trình, Jisoo thực sự nghĩ rằng cô chẳng thể gượng dậy nổi nữa, rằng cô sẽ chết trong lúc ngủ, hoặc may mắn hơn linh hồn của cô sẽ thoát khỏi xác và gia nhập với nửa linh hồn của Taehyung bên cạnh. Sức khoẻ cô, nó đang mất dần, ngay cả thể chất và tinh thần.
Việc chạy, chạy và chạy trên đống cát dưới chân cuối cùng cũng đến hồi kết thúc. Đã quá nửa đêm, mọi người tản ra ngay khi máy quay đóng máy, Jisoo lờ đờ bước lên phòng, Park Jinyong nhanh nhẹn lập tức đỡ lấy cô dìu hẳn lên phòng của cô trước ánh nhìn vô cảm của Taehyung và sự giận dữ của Tzuyu. Hẳn con bé khó chịu lắm khi nhìn thấy người mình thích đang dắt cô gái khác đi, thật đáng thương làm sao!
Đêm nay hẳn rất mệt....
_______________________"Jisoo à! Kim Jisoo. Tới giờ dậy rồi con sâu ngủ nướng"
Linh hồn Taehyung gắng đánh thức cô dậy.
"Jennie à...."
Jisoo ngái ngủ trả lời.
"Mười phút nữa nhé, chị mệt quá"
Linh hồn Taehyung chỉ biết cười trừ bởi sự việc cô nhầm tưởng anh với Jennie mỗi sáng đều đỗi quen thuộc, nhưng rồi anh vẫn trao cho cô ánh nhìn đầy trìu mến. Thở dài thườn thượt, anh cũng muốn cho cô ngủ mười phút nữa lắm chứ, song tiếng gõ cửa đang dồn dập dần. Biết rằng gọi suông như vậy sẽ chẳng thể đánh thức cô dậy, anh quyết định sử dụng thứ này. Jisoo giật mình tỉnh giấc khi cô cảm nhận cái giường của mình đang rung lên bần bật. Cô nhìn quanh, hoàn toàn bối rối và hoảng sợ, tự hỏi không biết có phải là động đất không. Tuy nhiên nó đã được dừng lại và chào đón cô là nụ cười toe toét hình hộp của Taehyung - như mọi khi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanficCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...