Chapter 31

775 64 1
                                    

Sau khi bác sĩ kết thúc cuộc điều trị cho Jisoo, Taehyung ngay lập bước vào phòng và ở lại cạnh cô. Hắn nhìn chằm chằm vào cô suốt hàng giờ cho đến khi các y tá khuyên hắn ngồi xuống. Hắn đã làm vậy, nhưng mắt hắn vẫn hướng về cô. Ngày đầu tiên, Taehyung ở cạnh Jisoo, không nói một lời, và cũng không hề di chuyển một tấc. Hắn chỉ ngồi đó và nhìn cô. Cha của Jisoo, Kim Jonghyun cùng bà Kim Jihye, Kim Junghyun, Kim Jiyoon đến thăm nhưng Taehyung vẫn giữ trạng thái im lặng. Jonghyun nhìn Jisoo đầy lo lắng, song ông lắc đầu, họ rời đi sau hai tiếng. Tiếp đó là Jang Seungjo đến thăm trước khi quay trở lại Hallasan, anh quan sát và nhẹ nhàng vén ngọn tóc che đi khuôn mặt xinh đẹp của cô, nhưng Taehyung không hề phản ứng. Đôi mắt của hắn đã nói cho Seungjo biết tất cả: rằng Kim Jisoo là cuộc sống của hắn và hắn sẽ đợi cô cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

"Hãy chăm sóc em ấy thật tốt!"

Jang Seungjo nói với Taehyung trước khi rời đi, hắn không trả lời và tiếp tục nhìn cô.

Vào ngày thứ hai, Jimin, Rosé, Jungkook, Lisa mang một chút đồ tới cho Jisoo và hai anh chàng buộc hắn phải rời khỏi phòng ít nhất một tiếng đồng hồ để "tự kiểm điểm" bản thân. Sau khoảng thời gian đó, hắn lập tức quay trở lại và ở bên cô. Hắn thậm chí đã ở đó ngay cả khi Park Jinyong cùng Got7 tới thăm. Jinyong hét vào mặt hắn, có thể nói như vậy, nhưng hắn không hề tỏ ra một chút cảm xúc nào và thay vào đó, hắn tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô, điều này khiến Jinyong thêm tức giận và Bambam phải ngăn anh đánh hắn. Một lúc sau, Jinyong có vẻ bình tĩnh hơn, tất cả họ ngắm nhìn cô trong sự lo lắng rồi rời đi, nhưng Kim Taehyung vẫn ở lại.

Ngày thứ ba đã đến và Jisoo chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Lúc này Taehyung dần bắt đầu lo lắng, nhưng hắn vẫn ở bên cô. Các thành viên BTS thỉnh thoảng có đến và mang chút đồ ăn nhẹ cho hắn, bởi hắn đã ở đây cả ngày lẫn đêm, họ rất lo cho sức khoẻ của hắn. Tuy nhiên, bọn họ đều không nói gì. Họ đều biết Taehyung đã dành cho Jisoo nhiều cảm xúc lớn hơn tình bạn, bằng việc ánh mắt hắn luôn luôn hướng về phía cô - người vẫn đang bị bất tỉnh.

Vào ngày thứ tư, Jennie vừa trở về sau sự kiện tuần lễ thời trang Channel, ngay khi vừa biết tin về Jisoo, cô lập tức chạy đến bệnh viện, theo đó là chủ tịch Yang Hyun Suk. Nhìn thấy Kim Taehyung đang ngồi trên giường bệnh của chị mình, Jennie có chút khó chịu, có lẽ cô không hiểu nhiều lắm về mối quan hệ không rõ ràng của họ. Song, khi cô nhìn thấy ánh mắt của hắn hướng về Jisoo, Jennie dường như hiểu ra vấn đề. Kim Taehyung đang có tình cảm với chị cô và hẳn hắn vẫn luôn đợi chờ ngày chị cô tỉnh lại. Còn Yang Hyun Suk thì không thích điều này cho lắm, tuy ông không nói gì và còn cố tình tác hợp cho hai đứa, nhưg sâu bên trong ông vẫn coi Kim Taehyung là một kẻ hư hỏng cần được tránh xa. Trên thực tế thì cả ông và Jennie đã ở đây hơn 5 tiếng với Jisoo, nhưng Taehyung thậm chí còn chả quan tâm đến hai người, như đã nói, ánh mắt hắn luôn chăm chăm hướng về Jisoo.

Ngày thứ năm, Nayeon cùng TWICE mang hoa đến để trang trí lại căn phòng, Taehyung vẫn ngồi đó tiếp tục nhìn Jisoo đang nằm trên giường bệnh. Thoáng chốc, hắn ngước lên thấy Nayeon, người đang nhìn hắn bằng ánh nhìn đầy trìu mến, Nayeon bước đến, vỗ nhẹ lên vai hắn. Thường thì Taehyung sẽ trở nên nao núng trước những sự động chạm của cô, hoặc ai khác, hắn nhất định sẽ nhấc họ lên và "ném" họ đi. Đó là cách xử xự bình thường ổn định của hắn, nhưng giờ thì Jisoo vẫn đang bất tỉnh và hắn chẳng tài nào nghĩ được cái khỉ gì khác. Vậy nên, hắn tiếp tục quay về phía Jisoo và nhìn cô. Nhận ra điều này, Nayeon nở nụ cười. Kim Taehyung chưa bao giờ tỏ ra có hứng thú với một cô gái, giờ đây lại nảy sinh tình cảm với một người và chính xác người này lại chính là một cô gái vô cùng đặc biệt mà Nayeon chưa bao giờ nghĩ đến việc hai người thành cặp - Kim Jisoo. Điều này thật lạ, nhưng có lẽ cô nên vui bởi cuối cùng Taehyung cũng đã tìm được người mà hắn vô cùng yêu thương. Lúc này Nayeon chỉ có thể cầu mong Jisoo sớm tỉnh lại, nếu không...Taehyung sẽ chẳng bao giờ được vui vẻ nữa.

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ