Chapter 40

855 70 4
                                    

Taehyung dành phần lớn thời gian của mình để tự nhốt bản thân trong căn phòng tối ngay khi biết việc bạn gái mình có thể nhìn thấy thứ linh hồn sâu thẳm trong trái tim hắn. Gần đây hắn có ra ngoài bởi lịch trình khá dày đặc, nhưng rõ ràng hắn vẫn cố tránh mặt cô. Tuy nhiên việc sáng nay cô tới nhà hắn đã khiến hắn rất ngạc nhiên. Taehyung nhận thấy rằng Jisoo đang cố gắng muốn nói chuyện với hắn sau khoảng thời gian hai người không gặp nhau. Ban đầu hắn luôn đặt câu hỏi về thứ tình cảm mà Jisoo dành cho hắn cho tới khi sáng nay cô xuất hiện trước cửa nhà và thú nhận mọi chuyện. Cách cô nói, đôi mắt của cô chứa đầy cảm xúc và khao khát, không nghi ngờ gì nữa, cô đang nói thật, rằng Kim Jisoo yêu Kim Taehyung. Taehyung vô cùng sung sướng, song hắn vẫn giả vờ rằng mình không quan tâm. Cô yêu hắn và hắn cũng yêu cô, nhưng cái tôi và lòng kiêu hãnh của hắn quá lớn khiến hắn không thể tha thứ cho sự phản bội này.

Mặt khác, Taehyung biết rằng việc đóng sầm cửa trước mặt Jisoo ngay khi cô ấy đang thổ lộ tình cảm là một hành động vô cùng thô lỗ. Suy cho cùng hắn biện minh cho hành động của mình rằng hắn vẫn chỉ là một tên khốn vẫn đang tức giận. Thêm nữa, hắn cũng tự hỏi bản thân mình có nên làm quá hơn chút không. Bỏ mặc Jisoo suốt thời gian qua, đẩy cô ra xa, bỏ thức ăn và giả vờ không nhận ra cô khi đi trên đường. Đôi lúc hắn cũng không hiểu tại sao hắn lại làm vậy. Về cơ bản, Jisoo đã xin lỗi nhưng hắn vẫn phớt lờ cô. Liệu hắn thực sự muốn trở thành loại người như vậy sao?

Suy nghĩ của hắn bị gián đoạn bởi một tiếng đập cửa, nó mạnh đến nỗi chiếc cửa mật mã của hắn văng ra. Taehyung thậm chí không cần phải liếc xem đó là ai bởi nhất định người này phải đền cửa cho hắn.

"Này, Taehyung!"

Jimin khoanh tay trước ngực và nhìn hắn chằm chằm.

Taehyung cũng chẳng vừa khi trừng mắt nhìn lại anh.

"Gì?"

"Chúng ta sẽ được nghỉ ngơi trong thời gian tới!"

"Thì?"

"Thì mình sẽ dùng khoảng thời gian đấy để cầu hôn Rosé, tuy có chút sớm nhưng mọi người đều ủng hộ chúng mình!"

"Xin chúc mừng"

Taehyung lẩm bẩm và cố gắng phớt lờ anh.

"Ồ, cảm ơn nhé đồ khốn!"

"Đừng nói cậu tới đây chỉ để thông báo chuyện này thôi nhé?"

Jimin gật đầu.

"Đương nhiên là mình có chủ đích muốn nói chuyện với cậu"

"Vậy, cậu muốn nói gì?"

"Tại sao...."

Jimin nhăn mặt rồi ôm chầm lấy cơ thể Taehyung và bóp nghẹt hắn. Điều này được hành động rất bất ngờ đến mức Taehyung không thể xoay xở kịp.

"Tên khốn nhà cậu! Tại sao suốt thời gian vừa rồi cậu lại phớt lờ Jisoo?"

"Đó là chuyện riêng giữa tôi và cô ấy, không phải việc của cậu"

"Đó là việc của mình, tất cả mọi người đều đang bàn tán về chuyện đó, họ cho rằng cậu và Jisoo đã chia tay. Ôi chao ôi thật tội nghiệp Jisoo, cậu ấy hẳn phải buồn bã và tổn thương lắm khi bị đám fangirl của cậu quấy rối và lăng mạ mỗi ngày"

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ