Nằm vắt tay trên trán, Taehyung không sao dỗ giấc được, dường như có thứ gì đó khiến hắn không thể ngủ. Phải chăng là hình ảnh của đứa con gái ngày hôm nay? Cô ta luôn cố tình chạm vào người hắn, trước máy quay khiến hắn nổi đình. Đã thế, mấy người trong nhóm còn bắt hắn phải cư xử tốt với cô ta. Mình, cư xử tốt á? Nằm mơ đi. Nhất định sau này nếu còn gặp cô, hắn sẽ khiến cô phải khổ sổ, thậm chí làm cho cô ta ước rằng hắn, hoặc cô đừng sinh ra trên cõi đời này.
Dòng suy nghĩ của hắn bị gián đoạn bởi một tiếng gõ cửa nhẹ, khiến hắn thoáng giật mình. Jimin và Jongkook không gõ nhẹ như thế, Jin, Suga, J-Hope gõ còn mạnh hơn và Rapmon thậm chí còn chẳng thèm gõ, cứ thế phá cửa xông vào. Hắn chưa từng nghĩ có ai đến thăm hắn trừ sáu tên kia cùng anh quản lí, vậy người bên ngoài là ai?
Nhíu mày, hắn đứng dậy và ra mở cửa với điệu bộ nhăn nhó biểu hiện trên khuôn mặt. Hắn thấy kẻ đó có vẻ nao núng, nhìn từ dưới lên là một đứa con gái mặc những bộ trang phục mà hắn đã thấy đâu đó rồi. Cho tới khi nhìn thấy khuôn mặt cô, hắn chợt bất ngờ. Là cô ta - Kim Jisoo - kẻ mà hắn vừa nghĩ tới lúc này. Nhìn chằm chằm vào cô với gương mặt cau lại, và dựa vào điệu bộ im thin thít, hắn có thể khẳng định cô đang sợ. Cũng đúng thôi, đứng trước kẻ chiều nay định dùng vũ lực bóp nát cằm mình mà không sợ hắn thấy hơi lạ. Tốt thôi, hắn càng muốn cô sợ hắn.
"Cô tới đây làm gì?".
Taehyung hỏi bằng giọng lạnh băng đến đáng sợ.
Jisoo có chút do dự, nhưng cô vẫn cố nở một nụ cười, lịch sự cúi chào.
"Ch..chào tiền bối, rất vui được gặp cậu lần nữa, mình đến là bởi...".
Lời còn chưa thốt ra hết Taehyung đã nhăn mặt, buông câu.
"Phắn đi".
Rồi đóng sầm cửa lại ngay trước mặt cô.
Ờ thì, Jisoo cũng chả mong ngóng sự nồng nhiệt ở đây, nhưng cái hành vi này thì quá đáng lắm đấy. Thật là thô lỗ hết biết! Tuy nhiên, nói đi nói lại thì đây là Kim Taehyung cơ mà. Buông một tiếng thở dài, dù sao thì cô đến đây cũng chỉ có ý định xin lại chiếc vòng. Nhưng, cô lại không có ý định muốn gõ cửa lần nữa, cô đã thực sự muốn làm thế nếu không vì giá trị của chiếc vòng.
"Chà! Cậu ta thật thô lỗ và không có phép tắc gì cả. Cậu có thể tiết kiệm thời gian đó bằng cách đạp cửa xông vào".
Linh hồn Taehyung đề nghị.
"Mình sẽ làm vậy nếu mình có sức khỏe".
Jisoo đáp lại.
"Hay cậu muốn dùng cách hợp pháp hơn thì 301295 chính là mật khẩu đấy".
Vừa nói, anh vừa chỉ vào chiếc khóa cửa bằng mã vân tay sang trọng.
Thở dài thêm chặp nữa, Jisoo ấn mật khẩu, cửa mở ra và cô chậm rãi bước vào nhà. Khoảnh khắc vừa bước vào, miệng cô vẫn lẩm bẩm những bài thơ kinh thánh xua đuổi tà quỷ tuy không giúp cô sống sót nhưng chí ít nó làm cô tĩnh an hơn. Gì thì gì, buộc trong ngày cô phải lấy lại được chiếc vòng tay.
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanfictionCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...