Chapter 10

773 82 4
                                    

Trường quay rôm rả ồn ào khi các thành viên Running man cùng khách mời bắt đầu vào trò chơi tiếp theo. Vẫn như mọi khi, hai đội được chia đều mỗi bên 6 người. Đội đỏ gồm trưởng nhóm Kim Jongkook, Park Jinyong, Kim Jisoo, Haha, Song Jihyo và Kim Soo Hyun. Còn đội xanh gồm trưởng nhóm Yoo Jae Suk, Kim Taehyung, Lee Kwang Soo, Tzuyu, Ji Suk Jin và Joen Somin. Ngay từ khi bắt đầu trò chơi huyền thoại - xé bảng tên, không khí dần trở nên căng thẳng. Tiếng chuông đổi lượt của hai đội vang liên tục, từ kẻ săn trở thành con mồi và ngượi lại. Đây quả thật là thứ đau tim nhất trong chương trình.

Tiếng chuông thứ nhất vang lên, đội đỏ biến thành con mồi, liền mau chóng tìm chốn ẩn nấp, lòng thì nhấp nhỏm không yên. Jinyong nắm tay Jisoo kéo đi, rón rén từng bước chân đi khắp khu mua sắm tìm gian trốn, nào là gầm bàn, gầm tủ, căn phòng kho, dưới cầu thang, miễn chỗ nào khuất thì đều được coi là an toàn. Quả thật thì hiện giờ Kim Jisoo khá lo lắng, và rất sợ sệt, nhưng khỉ thật, rõ ràng đây là nguyên nhân chính đáng khiến cô thấy thế.

"Jisoo, cậu phải cẩn thận, thằng khốn kia bất kì lúc nào cũng có thể xé bảng tên của cậu. Nên nhớ hắn đã ghim cậu rồi"

Tuy giọng Jinyong khá nhẹ nhàng nhưng cô vẫn cảm nhận rõ đó là sự tức giận. Đúng như anh nói, cách đây mấy phút trước, cô đã bị hắn phát hiện và đuổi theo gay gắt, ngay cả khi Jinyong gần hắn hơn cô, Taehyung cũng chả buồn để xé bảng tên anh mà chỉ chăm chăm vào cái tên Jisoo dán sau lưng cô. May thay, nhờ anh cản hắn mà cô có thể dễ dàng trốn thoát hơn.

Ngồi sau hộc tủ, cô và anh thở phào nhẹ nhõm bởi chỗ này khá kín. Giờ việc của hai người là chờ đợi tiếng chuông thứ hai đổi lượt. Song, thần may mắn có vẻ không hề mỉm cười với họ bởi chỉ vài giây sau, Kim Taehyung thô bạo xông vào như thể biết trước cô đã ở đây. Với phản ứng nhanh nhạy của mình, Jinyong tiếp tục kéo thời gian với hắn để Jisoo chạy đi. Nhưng anh không ngờ rằng cái tên mất nết này lại có thể khoẻ như vậy khi hắn vật anh xuống đất rồi dùng chân đá một cú khiến anh văng ra xa. Nhăn mặt, anh gượng mình đứng dậy trong cơn nổi trận lôi đình để rồi thấy hắn đuổi gần sát cô ở dãy nhà bên kia.

Trông xa xa thấy Taehyung dễ dàng hạ gục Jinyong chỉ với vài động tác đơn giản. Jisoo gắng trở nên bình tĩnh, ra sức đề phòng hắn lần nữa. Rốt cuộc, hắn muốn gì từ cô?

Hắn nhanh, và khoẻ, hết tất thảy những người mà cô đã gặp, và cô không sao ngăn mình đừng nhíu mày.

"Jisoo, cẩn thận bên trái"

Linh hồn Taehyung hét lên khi hắn chạy ra từ ngã rẽ bên trái, bàn tay hắn suýt thì tóm được cô, tuy nhiên cô đã nghiêng người và xoay xở tránh được. Nhờ thể dục thể thao chăm chỉ hết hợp tập gym và ăn uống điều độ đã giúp Jisoo có một thân hình khoẻ mạnh, bền bỉ, dẻo dai mà không hề kém phần quyến rũ, đây là lợi thế rất lớn của cô trước những người con gái khác, cho nên sức chạy của cô cũng khá nhanh.

"Nhanh lên. Bên phải"

Linh hồn Taehyung giục giã trước cảnh hắn cố vươn tay bắt lấy cô.

"Không, là bên trái"

Cô gắng nghiêng người từ bên này sang bên khác cho đến khi trông thấy một cái lỗ nhỏ chỉ đủ để cô chui vào, Jisoo tức tốc nhảy vào trong tránh hắn. Việc duy nhất bây giờ cô có thể là né Taehyung xa nhất có thể.

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ