Chapter 4

880 97 4
                                    

BTS vẫn đang luyện tập chăm chỉ trong phòng nhảy của Bighit Entertainmant, cho đến khi một anh staff bước vào thông báo rằng nhà đài đã chọn ra một khách mời nữ cũng sẽ tham gia show của Infinity Challenges cùng nhóm. Ai nấy đều bất ngờ trước sự dũng cảm của cô gái đó, họ thì thầm to nhỏ chẳng nhẽ cô ta không biết rằng tập này sẽ có thêm sự xuất hiện của Kim Taehyung sao? Hay cô nàng đó cố tình lờ đi bản tính khốn nạn của hắn?

Taehyung không nói gì, và hắn cũng chả quan tâm đến nữ khách mời đó là ai, miễn sao cô ta không động chạm gì tới hắn. Đứng tựa mình trong góc phòng, hắn khoanh tay đứng nhìn sáu con người còn lại đang ngồi vây quanh nhau, kể những câu chuyện nhạt nhẽo mà khi xưa hắn vẫn tưởng rằng thú vị. Tự tách biệt mình ra khỏi nhóm cũng giống như tách biệt bản thân ra khỏi cuộc sống, hắn đã từ lâu dần quen với cảm giác như vậy.

Jin thở dài khi nhìn về phía Taehyung. Từ bao giờ anh cũng chẳng nhớ nữa, thằng bé ngày càng lạnh nhạt và tự động tách khỏi gia đình Bangtan, điều đó làm anh cảm thấy tổn thương, tựa như anh là một người anh cả tồi tệ, không thể làm gì cho đứa em của mình.

Nhận ra suy nghĩ của Jin, Rapmon vỗ vai anh an ủi.

"Không sao đâu, chúng ta hãy cho nó một thời gian, dần thằng bé sẽ quay trở lại bình thường thôi".

Suga ngán ngẩm.

"Đã gần một năm trôi qua, chúng ta phải cho thằng đó thêm bao nhiêu thời gian nữa đây?".

Jimin không nói gì, quay về phía Taehyung. Hắn vẫn đứng đó, hai mắt nhắm nghiền tựa như đang suy nghĩ điều gì. Là một thằng bạn thân, lúc này anh chẳng thể làm gì cho Taehyung, Jimin có đôi chút thất vọng về bản thân.

"Liệu anh ý có mắc căn bệnh gì liên quan đến tâm thần không?".

Jungkook chột dạ lo lắng, liền đề nghị với nhóm đưa Taehyung đi khám. Song vừa thốt ra câu, anh liền cảm nhận được từng khí lạnh đằng sau đang tiến đến mình.

Hắn đứng cách Jungkook vài phân, mạnh bạo nắm lấy cổ áo của anh nhấc lên. Hắn gằn từng chữ một.

"Mày. Nói. Tao. Bị. Sao. Cơ?".

Trước ngữ điệu đó, Jungkook có chút sợ hãi, Jimin, J-Hope ngồi ngay gần liền bấu lấy hắn đẩy ra. Jungkook ho sặc sụa, đưa mắt lên nhìn kẻ độc ác đang trừng mắt với anh.

Hắn phủi nhẹ tay áo, cất bước bỏ đi. Buổi tập đến đây là kết thúc. Để lại bao nỗi buồn trên từng ánh mắt của các thành viên.

Kim Taehyung là thế, trước ánh đèn sân khấu thì hắn là một kẻ thờ ơ, lạnh lùng, nhìn mọi người bằng nửa con mắt, thậm chí còn chả thèm trả lời câu hỏi của MC. Tuy vẫn cháy hết mình trên sân khấu, luyện tập vũ đạo đều đặn cùng các thành viên nhưng hắn không có vẻ gì là muốn thân thiết hay tiếp xúc với mọi người mà chỉ coi đó là tính chất của công việc. Ngay cả khi ở fansign, một Army trong khi chờ đợi hắn kí tên đã đề nghị hắn nở một nụ cười với cô, kẻ khốn nạn đó đã không cười lại còn lườm cô đến cháy mắt khiến Army xấu số đó sợ hãi đến mức không dám ra khỏi nhà ba ngày. Ngoài ra, khi không ở dưới máy quay thì mọi người thấy những gì hắn đã làm với Jungkook rồi đấy, cộc cằn, khó tính, lạnh lùng, hay nặng nề hơn còn là dạng mất dạy. Nhưng hắn cóc quan tâm, dù hắn có làm bao nhiêu việc xấu xa đi chăng nữa thì các cô gái vẫn luôn tha thứ cho hắn, bởi mặt tiền của hắn rất đẹp, thứ không phải ngẫu nhiên mà được ca tụng người sở hữa đường nét khuôn mặt đẹp nhất thế giới.
_________________________

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ