Chapter 14

693 71 2
                                    

Taehyung gắng giữ bản thân mình thật bình tĩnh trong khi Jisoo đang ôm Dalgom trên tay và đứng sau hắn. Còn Suga thì không hề có cảm giác hối lỗi chút nào mà thay vào đó anh lại đang cố gắng kìm nén cái nhếch miệng đầy hứng thú. Năm chàng trai còn lại cũng đang cố không cười bò khi ngồi trên chiếc ghế dài cạnh Suga. Ờ thì chỉ có J-Hope và Jimin cười thôi, Jin và Rapmon thì làu bàu còn Jungkook chỉ có thể đưa mắt nhìn mọi người trong sự thở dài. Tốt hơn hết thì cô không nên phản ứng gì lúc này thì hơn, bởi Taehyung rõ ràng đang rất bực bội sau khi nghe những lời mà Suga nói.

"Cái gì cơ? Yeontan đi mất rồi á?"

Hắn gầm lên.

"Phải, bình tĩnh nào"

Suga nhếch miệng, rõ rằng anh là người giúp Jisoo và Taehyung trông chừng Yeontan và Dalgom, ấy thế mà chỉ vì mải nói chuyện mà anh làm lạc mất Yeontan, nếu là người khác, hẳn sẽ rất hối lỗi nhưng với anh thì anh chỉ đơn thuần đẩy trách nhiệm lại cho tên khốn trước mặt.

"Anh thực tình vô cùng buồn bã trước sự việc làm lạc mất Yeontan nhưng nhóc biết đấy, anh rất muốn cùng nhóc tìm kiếm Yeontan, song, hiện giờ anh lại vô cùng bận rộn trước việc sáng tác cho album mới, thế nên nhóc hãy giúp anh tìm kiếm lại chó cưng của nhóc nhé"

Nói một đằng nhưng thái độ của anh lại một nẻo, điều đó khiến Taehyung tức điên lên. Chính Suga làm lạc mất chó cưng của hắn mà giờ lại bắt hắn tìm lại. Bộ anh coi hắn là gì chứ, coi Yeontan là gì?

"Không. Anh mới là người phải tìm lại Yeontan cho tôi. Nếu anh không làm việc này thì nhất định lương tâm của anh đã bị chó tha mất rồi"

Taehyung đá đểu anh cùng ánh mắt gườm gườm.

"Anh từ chối"

Suga vặn lại, cũng không kém ném ánh nhìn đầy chọc tức quẳng cho hắn. Taehyung đang chửi anh là một kẻ vô lương tâm vô trách nhiệm sao, vậy cũng tốt, anh muốn cho hắn cảm nhận suốt thời gian qua hắn là một kẻ khốn kiếp như thế đấy.

"Không may rồi Kim Taehyung à, nhóc không thể có sự lựa chọn nào khác đâu. Một là tìm Yeontan hoặc hai là mặc kệ và nhóc sẽ mất Yeontan mãi mãi. Nhóc không sợ sao?"

Suga kích bác cùng một nụ cười xảo trá trên môi.

"Không"

Taehyung tức khắc tuyên bố rằng hắn cóc sợ. Nói là thế nhưng thực chất hắn đang rất lo cho mạng sống lúc này của Yeontan. Liệu chó cưng của anh có bị kẻ xấu bắt cóc không? Và kẻ nào dám bắt cóc chó cưng của hắn chứ, nhất định sẽ biết tay hắn. Taehyung gằn giọng.

"Địa điểm lạc mất là ở đâu?"

"Công viên Seoul"

Suga đế thêm cùng nụ cười toe toét trên môi đầy khiêu khích khiến hắn nhíu mày khó chịu. Nếu Jisoo không đứng cạnh hắn, hắn sẽ rất vinh dự đấm thẳng một cú vào giữa mặt người anh cùng nhóm, mặc kệ anh có lớn hơn hắn bao nhiêu tuổi. Lí do duy nhất hắn không làm là bởi Jisoo đang đứng cạnh hắn và hắn không muốn cô phải buồn trước sự cư xử của hắn. Từ từ cái gì cơ? Hắn đang không muốn cô buồn sao? Cái quái gì vậy chứ?

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ