Chapter 27

773 65 4
                                    

Jisoo đã có một giấc mơ tuyệt đẹp. Cô chạy qua cánh đồng hoa Lavender và vui vẻ cảm nhận hương thơm tự nhiên đó. Jisoo mỉm cười mãn nguyện, hạnh phúc khi tận hưởng sự êm đềm mà cánh đồng hoa mang lại. Một cảm giác bình yên và an toàn xuất hiện trong cô, khi cô trông thấy ai đó đang tiến về phía mình.

Cô không thể nhìn thấy khuôn mặt người đó, song người đó trông rất quen thuộc với cô, như thể cô đã ở bên người đó đến cả ngàn lần vậy. Ai tiến thêm một bước về phía cô và đưa tay vuốt ve má cô. Cô lập tức sững người khi cảm nhận sự ấm áp từ ngón tay ai mang lại, nó khiến cô rùng mình.

Ai tiếp tục động tác đó trước khi nhẹ nhàng vén một lọn tóc của cô. Ai nhìn cô, tuy nhiên, cô lại không thể nhìn thấy mặt ai, chỉ biết rằng ai đang nhìn cô với cảm xúc mãnh liệt và mạnh mẽ...Đột nhiên cơ thể chúi về phía trước và không cử động được, như thể một thứ gì đó đè nén khiến cô không thể thoát ra. Ai càng lúc càng nghiêng người gần hơn cho đến khi cô cảm nhận được hơi ấm từ môi ai.

Jisoo đã hôn. Nó ấm áp, dịu dàng và dễ gây nghiện. Như một bản năng, cô đáp lại ai bằng những nụ hôn sâu hơn. Cảm giác thật tuyệt và cô thì không muốn khoảnh khắc này kết thúc. Dù rằng đây chỉ là giấc mơ, song nó rất chân thực và cô muốn nhiều hơn nữa. Bỗng, ai đột nhiên dừng lại, tách khỏi đôi môi ấm áp của cô. Ai ôm chặt cô và nhìn cô lần nữa. Song, Jisoo vẫn không tài nào nhìn thấy được mặt ai, tuy nhiên, cô đã chạm nhẹ lên môi ai. Ai dường như rất thích thú về điều đó. Nhưng rồi, không báo trước, ai dần bỏ đi và biến mất. Giấc mơ cũng kết thúc theo đó.

Khi tỉnh dậy, cô nhận thấy căn phòng trông rất quen thuộc, nhưng lẽ ra cô không nên ở đây. Đó là phòng của Taehyung và cô tự hỏi làm thế nào cô vào được trong này. Điều cuối cùng mà cô nhớ chính là có một cuộc trò chuyện khá ngại ngùng với Mina trước khi mọi thứ đột nhiên bị nhấn chìm bởi đêm đen.

"À, chắc mình đã ngất và hẳn Mina đã đưa mình đến căn hộ của Taehyung"

Jisoo trầm ngâm và thở dài. Tại sao cô luôn trở thành gánh nặng của mọi người chứ?

Sau đó cô nghe thấy một tiếng cười lớn và nhìn lên thấy linh hồn Taehyung đang ngồi trên chiếc ghế sofa đối diện cô và nhìn cô mỉm cười...tựa như một fanboy đang mãn nguyện cho hành động nào đó của idol. Cô bối rối chớp mắt.

"Sao cậu vui vậy?"

"Không có gì~"

Taehyung nói trước khi mỉm cười lần nữa với cô.

"Vậy Jisoo à, cậu đã có giấc mơ đẹp chứ?"

Khi nghe câu hỏi của anh, Jisoo bỗng nhớ lại giấc mơ và đỏ mặt. Trong mơ, cô đã hôn ai đó! Tuy không thể nhìn thấy mặt, nhưng cảm giác đó vẫn rất tuyệt.

Jisoo cảm thấy xấu hổ vì suy nghĩ của chính mình nên đã rời giường với khuôn mặt tựa cà chua chín, vội bước nhanh ra khỏi phòng. Điều đó chỉ càng khiến anh buồn cười hơn thôi.

"Tốt nhất mình vẫn không nên nói cho cô ấy biết mình đã hôn cô ấy"

Linh hồn Taehyung nhún vai nghĩ khi trông Jisoo ngượng ngùng rời khỏi phòng.

Obsessed by Kim Taehyung // vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ