Sự tức giận chính là cảm xúc duy nhất hiện hữu trong cô lúc này. Jisoo hiếm khi bộc lộ sự tức giận, và điều đó chỉ xảy ra với tần suất trên đầu ngón tay. Cô là người nhẹ nhàng và luôn tránh mọi xung đột với mọi người. Cô chưa từng cãi vã với bất kì ai hoặc tỏ ra chán ghét họ, thay vào đó cô vui vẻ và hoà đồng.
Nhưng bây giờ thì...
Kim Jisoo đang không biết phải diễn tả sự tức giận này như thế nào. Nó giống như một thứ gì đó bùng nổ bên trong cô. Cô gần như mất kiểm soát với cảm xúc và cô không thể suy nghĩ bình thường được nữa, đó là lí do tại sao cô tấn công Sungwoo ngay khi nhìn thấy hắn. Nhớ lại tất cả những gì hắn đã làm với cô, với bạn bè của cô hay cả với Taehyung, cảm xúc cứ thế tuôn trào, nó khiến cô cực kì tức giận và hành động như bản năng, mặc cho việc cô bị thương như thế nào.
"Ồ Jisoo à, em rất khác so với thời điểm vài tháng trước đấy"
Sungwoo cười toe toét trong khi tránh những cú đánh không ngừng từ cô.
"Taehyung và những người khác đang ở đâu?"
Jisoo gằn giọng.
Sungwoo giễu cợt khi hắn cố giả vờ ngây thơ.
"Tôi cũng tự hỏi...liệu họ đang ở nơi nào đó và cũng tự chiến đấu với ranh giới sống chết của họ thì sao?"
"Đồ khốn nạn!"
Hắn bật cười thoả mãn khi thấy Jisoo càng trở nên tức giận. Đó chính xác là những gì hắn muốn. Cô nên biết cảm giác đau đớn như thế nào khi không thể cứu người quan trọng của mình. Cô nên cảm nhận nỗi đau đó, nỗi đau mà chính hắn cũng từng trải qua cái ngày mà mạng sống người ba của hắn bị cướp đi. Sự tức giận và hận thù khi những người quan trọng rời đi khiến cô trở nên mù quáng đến mức cô hành động như vậy. Đó chính xác là những gì hắn đã trải qua.
"Đúng vậy Jisoo à, hãy xả hết cơn tức giận ra!"
Hắn càng cố chọc tức cô hơn.
"Câm miệng!"
Cô hét lên giận dữ và đánh hắn lần nữa.
Đây là một cuộc đấu khi người này cố gắng đánh trúng người kia. Jisoo sử dụng taekwondo trong khi Sungwoo sử dụng cách đấu của chính hắn. Vài phút trôi qua, cô cố gắng tìm điểm yếu của hắn, song điều này thật khó nhằn. Xét về sức mạnh và tốc độ, Sungwoo vượt trội hơn hẳn, nhưng Jisoo cũng không thua kém khi cô tập trung lực để đỡ đòn vào chân. Cuối cùng, cô cũng đánh trúng bả vai hắn, khiến nó trở nên vô dụng. Nhưng Sungwoo không tỏ ra ngạc nhiên mấy, thay vào đó, hắn trông như muốn cô thấy điều gì đó và đương nhiên Jisoo cảm thấy khó chịu. Cô lùi lại một bước và ngạc nhiên sau vài giây tiếp theo. Sungwoo sử dụng sức mạnh bên tay trái và ấn thật mạnh một đỉnh huyệt bả vai phải cho đến khi nghe tiếng rắc, sau đó hắn có thể cử động lại cánh tay phải bình thường. Jisoo kinh ngạc nhìn hắn. Tại sao hắn có thể làm được điều đó? Cô đã làm hắn trật khớp vai, và chỉ sau vài giây hắn đã tự điều chỉnh lại. Làm sao điều đó có thể? Phải chăng do cô đã sử dụng phương pháp đòn đánh sai cách ư?
Vẫn còn phân tâm, cô không nhận ra rằng Sungwoo đột ngột nhảy về phía trước. Hắn đánh vào cánh tay phải của cô trước khi cô kịp ngăn cản. Điều khiến cô ngạc nhiên nhất là cơ thể cô trở nên đau đớn và tê dại. Cô không thể di chuyển thêm nữa, hắn bắt đầu lượn lờ quanh cô và múa những đòn võ của taekwondo, tựa như hắn đã từng học rất lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanficCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...