Dạo đây Taehyung nhận khá nhiều báo cáo ồn ào về khu đất trống gần căn hộ mà hắn mới tậu tuần trước. Họ nói rằng thường xuyên nghe thấy tiếng ồn ở đó mà hắn thì chẳng hay biết gì, nói cách khác là cóc quan tâm đến, hoặc do lịch trình bận rộn khiến hắn không thể trở về. Nhưng hôm nay, sau chuỗi concert với bản album BE, hắn cuối cùng cũng được hưởng thụ một ngày nghỉ ngơi hoàn chỉnh cho đến lúc nghe thấy âm thanh khó chịu phát ra từ bên ngoài.
Boom
Hắn vẫn đang say giấc thì bị đánh thức bởi một tiếng động lớn bên ngoài. Khó chịu, hắn sử dụng chiếc gối để bịt chặt tai lại nhằm chặn tiếng ồn. Bây giờ mới có 7h sáng và kẻ điên nào đang sửa chữa thứ gì đó, song hắn gắng không quan tâm đến. Hắn chỉ muốn ngủ với niềm tin rằng tiếng âm thanh ấy sẽ biến mất.
Boom
Âm thanh tiếp tục được lặp lại một lần nữa và hắn phát điên. Trên thực tế, Taehyung đang nghĩ tới sự việc mà bản báo cáo cập nhập về khu đất của mình. Cảm thấy bản thân đã có chút tỉnh táo, hắn lặng lẽ rời khỏi phòng trong sự bực bội, bước xuống căn hộ và thầm nhủ hắn nhất định phải bắt được tên đột nhập khốn nạn nào dám phá giấc ngủ của hắn lúc mới 7h sáng.
Tiến đến khu đất sau toà, hắn vẫn thận trọng và nhìn thấy ai đó đang lảng vảng với vài dụng cụ. Cho tới khi tầm nhìn của hắn dần quen với ánh sáng bên ngoài thì hắn mới nhận ra người đó là ai và tức khắc cơn giận cũng theo đó mà biến mất. Nhưng hắn tò mò muốn xem Jisoo đã làm gì với một cái xẻng và một bao tải trông có vẻ đáng ngờ vào khoảng thời gian sớm như vậy. Có vẻ cô vừa giết ai đó và chuẩn bị chôn xác của họ...dưới nhà của hắn!
"Jisoo?"
"Tae...Taehyung!"
Cô hét lên vì ngạc nhiên mà đánh rơi cái xẻng đang cầm trên tay, tâm trạng lập tức trở nên lo lắng.
"Câ...cậu tỉnh rồi sao? Mình nghĩ rằng cậu vẫn đang ngủ?"
Hắn khó hiểu nhìn cô trước khi chuyển về phía bao tải trước mặt.
"Cái gì vậy?"
"Ồ, không có gì"
Cô trả lời.
"Cô giết người rồi giấu xác vào bao tải à?"
Đôi mắt cô mở to.
"Kh...không. Mình không giết ai cả"
"Vậy thì nó là gì?"
Hắn hỏi, tiếp tục chỉ tay về phía bao tải.
"Đó là...."
Jisoo ngập ngừng đầy xấu hổ.
Bực bội và tò mò. Taehyung tiến đến gần cô và giật lấy bao tải mà cô đang cầm trên tay. Sau khi mở nó ra, hắn tỏ vẻ bối rối.
"Đó là hạt giống...và phân bón"
Jisoo cuối cùng đành thừa nhận.
"Tôi biết, nhưng cô định sử dụng nó cho mục đích gì cho khu đất của tôi?"
"Mi...mình muốn trồng chúng ở đây. Bởi cậu luôn phàn nàn rằng cậu phải đến siêu thị mỗi khi nấu ăn...vì vậy mình nghĩ mình có thể làm cho cậu một khu vườn để cậu không phải ra đường quá thường xuyên...dù sao cậu cũng là người nổi tiếng mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
Obsessed by Kim Taehyung // vsoo
FanfictionCặp đôi: Vsoo Thể loại: hiện đại, lãng mạn, hài hước, viễn tưởng, fanfiction Warning: mọi lứa tuổi. Tình trạng: Đã hoàn thành Số chương: 40 Nội dung: Kim Jisoo - một thành viên trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK nổi tiếng không may gặp tai nạn trong lễ tr...