Deanna
Papunta na ako sa sanjuan ngayon para sunduin si jema.Magpapark na sana ako ng aking sasakyan ng may na kita akong dalawang babae na naghahalikan at laking gulat ko na si jema at fhen pala yun.
Sobrang sakit hindi ako makagalaw sa kinauupuan ko ngayon.Hindi ko mapigilan ang mga luha na umaagos saking mga mata.
Bakit jema bakit mo na gawa sakin ito ginawa ko naman lahat hindi pa ba sapat yun sayo sabi ng isip ko.
Pinilit ko na bumaba sa aking sasakyan.
jema yan na lamang ang aking nasabi
"deanna"(nagulat at nanlaki ang kanyang mga mata at mapapansin mo na parang kinakabahan siya ng panggitin niya ang aking pangalan) - jema
pinilit ko magsalita ng maayos para hindi siya makahalata.
jema kanina pa kita tinatawagan at nagmessage ako sayo.
ahmm kakatapos lang ng training namin ah oo nga pala nakita ko si fhen dito nangangamusta.
oh fhen ikaw pala.
ah deanna oo may dinaanan lang ako malapit dito at nakita ko si jema kaya nangamusta na rin ako. sigue mauna na ako. - fhen
ah bka gusto mo sumama samin magdidinner kasi kami ni jema.
ah hindi na deanna. may mga gagawin din kasi ako salamat na lang sigue deanna/jema una na ako. - fhen
ah ganon ba sigue ingat ka fhen. at sabay lapit ko kay jema at halik sa pisngi.
ahmm b tara nakapagreserved na ako sa restaurant para makapagdinner tayo.
ah b pano yung sasakyan ko. - jema
papakuha ko na lang yan mamaya. tara na.
Habang bumabyahe kami wala kaming imikan ni jema. hanggang sa pinutol ko na ang katahimikan na meron sa sasakyan ko.
Ah b sa sabado pala magbubukas ako ng bagong restaurant sasama kaba.
Ahmm b may pinapagawa kasi sakin si papa ngayong weekend. sorry b bawi na lang ako sa susunod. - jem
ah ganon ba sigue dadalhin na lang kita dun pag may time kana..i love you b.
ah sigue. - jema
pinipilit ko na hindi umiyak dahil nasasaktan ako lalo na hindi na sya nagreresponse sa i love you ko.
Jema
Nagulat ako na nandun si deanna muntikan na kami ni fhen.
Hindi mawala sa isip ko na bka may alam na si deanna pero sana wala.
Sobra na akong nahihirapan hindi ko alam pano ko sasabihin kay deanna lahat lahat natatakot ako.
Lalo na ngayon nagaya pa siya sa sabado dahil magbubukas siya ng bago nyang restaurant pero tumanggi ako sakanyang sumama dahil may lakad kami ni fhen ng weekend.
Hinatid na ako ni deanna sa apartment ko sinubukan nya akong halikan sa aking labi pero umiwas ako makikita ko sa mga mata ni deanna ang lungkot pero ano magagawa ko mahal ko parin pala si fhen.
Habang nasa kwarto na ako at nakahiga tumunog ang aking cp at si fhen ang tumatawag.
Napangiti ako ng disoras.
Fhen - Hi Babe nakauwi kna ba
Jema - oo babe kakauwi ko lang. ikaw na ka uwi kna ba
fhen - oo babe kanina pa. babe bakit hindi mo pa sabihin kay deanna ang tungkol satin.