Hi ako nga pala si jessica galanza isang volleyball player. Titser ang aking mga magulang tatlo kaming magakakapatid.Tinagurian akong "queen falcon" dahil sa maganda ako at seksi ahahah char lang 😄😄✌️
"Jema" tara na hinihintay na tayo nila ate jia baka maiwanan pa tayo - kyla
oo palabas na ako kyla - jema
Third person
Habang papunta ang team creamline sa ateneo para sa tune up game. Naguusap ang magkaibigan na si kyla at jema tungkol kay deanna.
Jema
kyla bakit kaya hindi sinasagot ni deanna ang message at tawag ko?
baka naman busy parang hindi mo namn kilala yang bestfriend mo masyadong seryoso pagdating sa academics at sa paglalaro - kyla
naiinis kasi ako eh ilang linggo na ni hi wala manlang paramdam ano yun hindi siya gumagamit ng cp napakaimpossible namn nun.
ewan ko sayo jema huwag ako tanungin mo mamaya kausapin mo na lang yang bestfriend mo.
napabuntong hininga na lang si jema..
Third person
Nakarating na ang sinasakyan na van ng creamline sa ateneo. pagbaba pa lang ni jema bigla nyang tinawag ang kanyang bestfriend at tinanong nya ito kung bakit hindi manlang ito nagpaparamdam.Samantala kakatapos lang ng tune up game ng creamline at ateneo ng may biglang dumating na delivery boy.
Magandang umaga po andyan po ba si ms. jessica galanza bulaklak po pinadiliver ni maam fhen emnas.
Jema
Ako po yun kuya. salamat po.( namumula at kinikilig si jema sa natanggap nya na bulaklak mula sa kanyang nobya na si fhen)
yieee si jema namumula panunukso sakin ng mga kateamate ko.
Biglang nag vibrate ang aking telepono
Hi babe nagustuhan mo ba yung bulaklak - fhen
oo naman babe nagabala kapa alam na alam mo talaga pano ako pakiligin ahahaha - jema
naku babe walang anuman para sayo gagawin ko ang lahat - fhen
Napakagat labi nalang si jema.
Deanna
Masyado akong nasasaktan sa nakikitang ngiti sa mga labi at mata ni jema alam ko namn na hindi ko dapat maramdaman ito pero ano magagawa ko itong puso ko masyadong minahal si jema.
Hoy deanna bakit malungkot ka hindi kaba masaya natalo natin ang creamline sa tune up game - ponggay
oo nga deanna bakit malungkot ka - bea
ah wala may naalala lang ako. tara maligo na tayo libre ko kayo.(kailangan ko na talaga itigil tong nararamdaman ko kay jema sabi ng isip ni deana)
ayun manlilibre si wongskie - bea
Third person
Mabilis na nagayos sila deanna. Nagulat si deanna ng may biglang nag takip ng kanyang mga mata alam na alam ni deanna na si jema yun dahil sa amoy ng pabango palang nito.
Jema
Deana tara samahan mo ako sa mall bibili ako ng ireregalo kay fhen para sa monthsary namin.
A-hhh may pupuntahan pa kasi kami nila ate bea eh. - deanna
Alam mo deanna nakakahalata na ako sayo ha iniiwasan mo ba ako dati naman pagnagaaya ako sumasangayon ka kaagad.
iba na kasi ngayon jema kung alam mo lang sabi ng isip ni deanna.
Hindi ah mas nauna lang magaya sila ate bea. sigue una na kami.
napabuntong hininga na lamang si jema.
wongskie tara na masayang sabi ni bea sa kaibigan.
- sana nagustuhan nyo po✌️✌️