Deanna
Nagising ako dahil sa tunog ng aking cp. Hindi ko na ito pinapansin dahil antok na antok talaga ako kaso walang tigil ito sa kakatunog.
Kaya sinagot ko na.
Deanna - heloo(sagot ko ng pagalit)
Ponggay - hoy deanna asan kana kanina kapa namin tinatawagan.
Deanna - anu ba yun natutulog kasi ako pongs antok na antok pa ako.
Ponggay - ayy gaga diba sabi ko sayo may gimik tayo nila ate jia ngayon.
Ay nakalimutan ko na dahil sa jet lag ko.
Deanna - pongs nxt time na lang pagod talaga ako at maaga pa ako bukas.
May biglang umagaw sa cp ni ponggay. Kaya ayun napapayag ako ng disoras.
Jia - uy anu baby deans hindi mo kami sisiputin. Grabe ha kompleto kami ngayon dito ngayon na lang ulit tayo magkikita kita. Hindi ka pa pupunta.
Patay si ate jia na ang nagsalita kaya no choice kailangan ko na pumunta.
Deanna - hayyss opo ate maliligo at magbibihis na po.
Jia - sigue bilisan mo hihintayin ka naman dito.
Deanna - opo ate. Bye
Naligo at nagbihis na ako. Naka cargo black short and plain white long sleeves with matching white shoes simplehan lang natin..ahahah
Bago ako umalis sumilip ako sa kwarto ni tin. Sobrang himbing ng tulog niya. Pano naisahan ko kanina nilagyan ko ng sleeping pills yung iniinom nyang juice para hindi makasama sakin ayaw ko magalaga ng tao. Dahil bukas maaga pa kami magtratrabaho.
Nagmessage ako kay pongs napaalis na ako at ibigay na lang sakin anong room nila. Kaso ang gaga sa entrance na lang daw ako hihintayin basta magmessage na lang ako pag andon na daw ako. Pinahiram muna ako ni kuya luigi ng bmw sports car nya para pangalis alis ko.
Jema
All set na para sa surprised namin kay deans. Nandito na kami sa revel medyo nagumpisa na rin sila uminom. Pero ako ayaw ko muna gusto ko sabay kami ni deanna uminom..ahaha
Nalungkot ako dahil baka hindi pumunta si deanna. Dahil kanina pa tinatawagan ni ponggay. Ng sinagot na ni deans ay natuwa ako pero galit ang baby ko. Sabi ng isip ko mamaya ka lang sakin b lalambingin kita hahahah.
Nakaloudspeaker cp ni ponggay kaya rinig namin na hindi siya makakapunta kaya nalungkot ako sayang namn surprised namin sakanya tsaka nakaready pa namn ako para sakanya.
Ng biglang hablutin ni ate jia cp ni ponggay at pagalit ang boses. Ang baby ko naman tiklop takot pala kat ate jia kaya pumayag na siya.
Excited at may halong kaba ako lalo na nung sinabi ni ponggay na paalis na si deans.
This is it pansit walang ng atrasan ito. Bhala na mamaya kung anong mangyari. Basta aakitin ko na lang pag hindi ako pinansin. Pero magisa lang kaya siya baka namn mamaya kasama na niya si tin. Ayy ewan bahala na si batman.
anu jema excited kana ba - ate jia
Syempre makikita ko na ulit b ko.
wow ha "b" tignan natin mamaya kung anong moves gagawin mo. - kyla
Alam mo epal ka uminom kana lng dyan kung wala ka magandang sasabihin.
Ay taray ni mareng jema - celine
Isa kapa manahimik ka. Si tots na lang kausapin mo.
Jema read kana ba ..hahaha galingan mo mamaya ah - bea