Chapter 6

1.1K 45 0
                                    

Jema

alas singko na pla ng madaling araw at hindi parin ako makatulog  dahil sa kakaisip kung bakit gusto ni fhen na layuan ko ang aking bestfriend.

Tinignan nya si fhen habang natutulog at hinalikan ito sa labi. bumangon na siya para makapagluto na siya ng almusal nila ni fhen.

Habang nagluluto ako bglang may yumakap sakin.

babe ang aga mo yata nagising.- fhen

gusto lang kita ipagluto ng almusal kasi mamaya uuwi na ako dahil may  practice kami.

ang swerte ko talaga sayo babe maganda na mabait at maalaga pa.(habang nakayakap parin ito kay jema)

ayy naku ikaw talaga tara kumain na tayo at tapos na itong niluluto ko.

Habang kumakain kami ni fhen biglang tumunog ang aking cp ( si deanna  tumatawag).

babe sino yan. - fhen

ahhh babe si deanna tumatawag sagutin ko lang bka may importanteng sasabihin.

diba sabi ko sayo layuan mo na si deanna bakit kakausapin mo siya.(pagalit na pagkakasabi ni fhen at biglang tumayo at pumunta sa sala)

buntong hininga na lang na tumayo si jema at pumunta sa sala para suyuin ang kanyang nobya.

babe sorry na huwag kana magalit( habang nakayakap ito patagilid sa bewang ni fhen)

kasi diba sinabi ko na sayo ayaw ko na nakinakausap mo yang si deanna - fhen

sorry na po sigue na po hindi na po mauulit pede na ba tayo kumain(hinalikan niya si fhen)

opo pero promise mo sakin lalayo kana sakanya. - fhen

yess babe promise..i love you

i love you too jema.

Hinatid ako ni fhen sa dorm at binilinan nya ulit ako na layuan si deanna.

Pagpasok ko ng dorm nakita ko si celine at kyla na sa sala habang nanuuod.

oh jema nandyan kna pala mukhang blooming ah anu nakascore ba ahaha - celine

alam mo celine ang aga aga kung ano ano lumalabas dyan sa  bunganga mo.

mukhang hindi ata celine kasi galit agad eh ahahaha - kyla

umakyat na ako sa taas wala namn kwenta kausap yung dalawang yun. nakasalubong ko si ate jia sa hagdan.

oh jema andyan kana pla. pumunta pala si deanna dito kahapon. - jia

ahh oo ate kakarating ko lang bakit pala pumnta si deanna dito.

hindi ko alam eh tawagan mo na lang - jia

sigue ate akyat mo na ako papahinga lang po ako sa kwarto.

o sigue magready kana rin mamaya kasi sa ateneo tayo magtratraining.- jia

Deanna

Kanina ko pa tinatawagan si jema pero hindi parin nya sinasagot.

Team mamaya pala may training tayo kasama ang creamline kaya magready na kayo - maddie

yes ate - dani/yumi/jaycel

yes pagkakataon ko na ito makausap si jema mamaya sa training.

deans anu ready kana ba mamaya maKakasama pala natin ccs player. - ponggay

oo ready na ako ito na ang araw na makakausap ko si jema tungkol sa nalaman at nakita natin.

ok. - ponggay (sabay apir ng dalawa)

Akin ka na langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon