Chapter 14

1K 36 0
                                    

Jema

Masaya akong gumising dahil ngayon ang araw ng alis namin ni fhen. Pero hanggang ngayon hindi nya sinasabi kung san kami pupunta.

Naghahanda na ako ng aking dadalhin ng tumawag si fhen.

Jem - helo babe

Fhen - Hi babe ready kna ba at excited para sa bakasyon natin.

Jema - oo babe san ba kasi tayo pupunta? at san tayo magkikita?

Fhen - ah babe basta mamaya malalaman mo din. ahmm babe pede ba na ikaw na lang ang pumunta dito sa condo ko.

Jema - sigue po babe nagaayos narin ako ng dadalhin ko. message na lang kita mamaya sigue na po..love you po

Fhen - sigue po babe love you too. see you later bye.

after ng call ni fhen bumalik ako sa pagaayos ng dadalhin ko. sobrang excited na ako para sa outing naming dalawa.

Fhen

Natatawa na lang ako kay jema dahil nangugulit siya kung san ko ba siya dadalhin.

Ang sarap sa feeling na makakasama ko at masosolo ko si jema sa bakasyon namin mamaya.

Habang na sasala ako bigla na lang may nagbukas ng pinto at alam ko na si jema na yun. Ng makita ko siya bigla ko siyang hinalikan sa labi at niyakap .

Ahahah syempre namiss ko siya dahil pag magkasama kami lagi nalang na kulang ang oras namin.

Babe anu ready kana ba ?

oo kanina pa. San mo ba kasi ako dadalhin. - jema

Yan kana namn basta relax ka lang.

Ngayon ay na sa biyahe na kami papunta ng airport dahil sa siargao ko siya dadalhin.

Nakatulog si jema habang bumabyahe kami. Ng nandito na kami sa parking lot ng airport ginising ko na si jema.

Ahmm babe gising na po nandito na tayo..

Ahmmm babe nasa airport tayo anu ginagawa natin dito.(pagdilat ng mga mata ni jema)

ah nasa airport tayo kasi ipupunta kita sa siargao dun ang bakasyon natin.

nagulat ako sa reaksyon ni jema sobrang tuwa nya at the same time excited narin siya.

babe grabe sobrang saya ko. kaya love kita eh - jema

sus talaga lang ah.

opo sobra kita love hindi naman siguro ako papayag sa ganitong set up natin kung hindi kita mahal. - jema

sigue na po sabi mo eh. basta babe ah yung promise mo makikipaghiwalay kana kay deanna.

opo babe promise huwag kana malungkot dyan ok. huwag muna  natin isipin yan sa ngayon. - jema

opo sa ngayon ienjoy muna natin bakasyon natin sabay wink sakanya.

Nandito na kami ni jema sa siargao papunta na kami sa hotel na pinareserved ko sobrang clingy nya habang naglalakad kami magkaholding hands pa kami.

Sabi ni jema sakin ienjoy namin ang bakasyon namin  kung may makakakilala samin wala na daw siya pakialam kahit na malaman pa ni deana.

Ang swerte ko talaga kay jema kaya mamahalin ko ito ng sobra.

Jema

Nagulat at naexcite ako kasi sa siargao ako dadalhin ni fhen isa sa lugar na gusto kong puntahan.

Nandito kami ngayon sa isang restaurant na pinareserved ni fhen

Habang papunta kami dito tumawag sakin si papa akala ko kung ano na yun pala sinabi niya bakit hindi daw ako nagpaalam na aalis ako.

Sabi ko naman na kasama ko si deanna at nagbabakasyon kami sa siargao.

Mahirap at nakakatakot itong pagsisinungaling ko pero hindi ko narin na isip yun basta ienjoy lang namin ni fhen ang bakasyon namin

Third person

Araw ng lunes ngayon at ngayon din ang uwi nila fhen at jema galing sa bakasyon.Habang si deanna naghahanda sa apartment ni jema para isurprise si jema.

Deanna

Nandito ako ngayon sa apartment ni jema. Nagreready ako para sa surprise ko sakanya ngayon. Kahit na alam ko na niloloko ako ni jema hindi parin nawawala nag pagmamahal ko sakanya kahit na nasasaktan na ako.

Flowers   ✅
Balloon    ✅
Food         ✅
At higit sa lahat yung special gift ko sakanya si chiu chiu isang cute na tuta yan muna ang  tinawag ko sa kanya. Mamaya ko na itatanong kay jema kung ano gusto niya ipangalan sa aso.

Nandito ako ngayon sa kwarto ni jema dito ko kasi naisipan iprepare yung surprise ko sakanya. Ng bigla akong nakaramdam ng kaba at takot hindi ko alam kung bakit.

Ng bumukas ang pinto. Tatayo na sana ako ng makita ko si jema at fhen na naghahalikan at naka bra na lang si jema habang si fhen ay naka sports bra.

Nanlambot ang mga tuhod ko ng mga oras na yun. Pero nagulat na lang ako na nasuntok ko na pala si fhen sa mukha.

Inaawat na kami ni jema. Pero hindi ko tinitigilang suntokin si fhen.

Anu ba deanna tama na nasasaktan mo na si fhen.(pasigaw na sabi ni jema).

Ano jema siya pa ang pinagtatanggol mo sakin kapa galit.(maiyak iyak ko na sabi)

Deanna sigue ano suntukin mo pa ako sa tinggin mo makukuha mo pa si jema.(habang nakangisi sambit ni fhen)

sobrang sakit ng makita mo yung taong mahal mo na inaalalayan at makikita mo sa mukha niya ang  pagaalala sa ex niya.

Fhen pls umuwi ka muna maguusap lang kami deanna. aayusin ko na ito pangako ko namn sayo diba na tatapusin ko na ito.(pabulong na sabi ni jema)

Sigue tawagan mo ako mamaya. - fhen

Jema

Nandito kami ngayon ni deanna sa sala. Hindi ko siya matitigan dahil alam ko na nasasaktan ko siya.

Jema bakit anong nagawa ko sobrang sakit.(habang hagulgol na umiiyak) - deanna

sorry bigla na lang bumalik yung pagmamahal ko sakanya. sorry deanna sana mapatawad mo ako.

ang hirap pala jema na makita mo na yung mahal mo na kahalikan at papunta na sa sex ang ginagawa nyo. alam ko namn na eh na nagkabalikan kayo pero wala eh hindi ko kaya namawala ka. - deanna

nagulat ako sa sinabi ni deanna alam niya na lahat pero hindi man lang siya nagtanong o nakitaan ng galit sakin.

deanna kaylan mo pa nalaman.

nung papunta ako sa training nyo nakita ko kayo naghahalikan. Masakit ng makita ko kayo sa ganong position pero wala eh martyr kasi ako. - deanna

sorry talaga deanna alam ko n kulang pa ang sorry sa ginawa ko sayo.

jema minahal mo ba talaga ako o naawa ka lang sakin kaya nagtry ka na mkipagrelasyon sakin.(sabay tingin kay jema)

Maniwala ka man o sa hindi minahal kita deanna. Hindi ko alam pero nung bumalik si fhen bumalik din yung pagmamahal ko sakanya.

Masaya kaba jema kung papalayain na kita para makasama mo siya. - deanna

Deanns oo mahal ko siya at masaya ako na kasama siya sabay tingin ko kay deanna nalumuluha.

Masaya ako jem dahil sa loob ng 2 buwan naging masaya ako dahil may isang ikaw na dumating sa buhay ko. masakit pero hindi ko namn kakayanin na ipilit ko pa yung sarili ko syo kung siya na mahal mo. - deanna

Pumikit si deanna at sabay sabi sakin pinapalaya na kita jema kahit masakit. Basta makita lang kita na masaya huwag ka magalala hindi ako galit sayo nasaktan lang ako sa ginawa mo.Sabay tayo ni deanna at halik saking noo.

Magiging masaya kana hindi mo na kailangan pa itago ang pagmamahal mo kay fhen. Hanggang sa muli Sabay talikod at alis ni deanna sa apartment ko.

Sobra akong humagulgol dahil sa sinabi ni deanna.









Akin ka na langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon