Chapter 23

1K 33 0
                                    

Jema

Nandito na ako ngayon sa training namin sila mama ay bumalik na sa laguna si deanna naman ay pumasok na.

Team may meeting tayo after ng practice nyo - coach karlo

anu kaya yun. - kyla

ang alam ko may training tayo sa thailand next week narinig ko kasi sila sir jonathan at maam liza. - kyle

Ah ganon ba. - jema

Oh bakit malungkot ka.- jia

eh pano iiwan nya baby nya..hahaha - celine

Sus bakit ikaw hindi ka malungkot na iiwan mo si tots.

Malamang may tiwala ako dun tsaka hindi naman lapitin ng babae yun hindi katulad ni deanna. - celine

Ui may tiwala ako kay deanna noh. Sana 1 week lang kasi malamang nyan yung cp natin kukunin din nila.

Ay naku jema arte ah. - kyla

Ok guys magkakaroon tayo ng training next week sa thailand for 3months. Kaya iready nyo na mga gamit nyo at 4 days tayong walang training para makapagbonding nyo muna family at friends nyo. - maam liza

Patay ang tagal naman nun 3 days palang ng magkabalikan kami ni deanna tapos aalis naman ako. Sulitin na lang namin yung 4days kaso busy din siya. Bahala na nga mamaya

Ok team kung wala na kayong mga tanong. Pede na kayo umuwi at magpahinga see you next week. - sir jonathan

Nakarecieved naman ako ng message kay deanna na susunduin na daw niya ako. Kaya nagmamadali akong maligo at magaayos.

Jema oo nga pala nagaya si deanna sa bar ah. - ate jia

Ah hindi ko alam ate. Baka sasabihin pa lang niya sakin kasi susunduin niya ako ngayon.

Ah ganon ba sigue see you na lang mamaya. - ate jia

Sigue ate jia ingat po.

Naghihintay ako sa labas ng gym ng may pumarada sa harap ko na sasakyan pag baba niya ng bintana ng sasakyan si fhen pala. Anu naman ginagawa ng gagong ito dito.

Ano ginagawa mo dito diba sabi ko sayo na huwag kana magpapakita sakin.

Sus jema baka namiss mo lang ako. Tara sabay kana sakin hindi ko na uulitin yung ginawa ko nun. Tara - fhen

Umalis kana kung ayaw mo tumawag ako ng pulis.

Ng may narinig ako nag busina yun pala si deanna. Bigla siya bumaba ng sasakyan at chineck kung ano nangyayari sakin. Sumilip siya sa bintana ng sasakyan at nakita niya si fhen at dun ay naginit ulo niya.

Puta***na anong ginagawa mo dito. - deanna

Ah so totoo pala na nagkabalikan na kayo. - fhen

Nagulat ako ng bumaba si fhen ng sasakyan at pumuta sa pwesto namin ni deanna. Matatalim ang mga tinginan nila. Kaya inawat ko na si deanna bago pa magkagulo.

B tara na huwag muna patulan yan.

Relax ka lang jema hindi ko naman  papatulan nyang si deanna naaawa nga ako sakanya kasi pagtapos kung pagsawaan ka binalikan kapa ahaha.

Sa inis ko ng marinig ko kay fhen yun sinampal ko siya. Aba gago ito kala naman niya talaga pinagsawaan niya ako. Buti na lang hiniwalayan ko na ito praning na ito.

Bastos ka ah. Biglang sinapak ni deanna si fhen. Ng napaupo si fhen sinugod ulit ni deanna at sinapak ulit si fhen.

Yan para sa muntikan mong panghahalay kay jema. Huwag kana magpapakita samin baka mapatay na kita. - deanna

At hinila ko na si deanna palayo kay fhen at tinungo ang sasakyan ni deanna.

Nasa byahe na kami at ramdam ko na galit parin si deanna. Kaya nung nag red light niyakap ko siya sa bewang patagilid.

Sorry b hindi ko alam na pupunta siya dun.

Wag ka magsorry b wala ka namn kasalanan eh. - deanna

Ipagluluto na lang kita ng meryenda paguwi natin.

Hindi na b magdrive thru nalang tayo para makapagpahinga ka din. - deanna

Sigue po. I love you b

Love you too b. - deanna

Deanna

Hanggang sa paguwi namin ni jema sa condo galit na galit parin ako kay fhen. Bigla na lang nagring ang cp ko at si dad tumatawag.

Deanna - hello dad

Papa Dean - Anak ano itong sinasabi ni cristine na siya nalang magisa nakastay sa hotel at nagkabalikan na kayo ni jema.

Deanna - pa opo totoo po yun.

Bwicit na tin yun nagsumbong pa talaga kay dad.

Papa dean - hindi kita pinauwi dyan para makipagbalikan kay jema nandyan ka para sa problema sa negosyo.

Deanna - dad huwag kayo magalala sa negosyo natin unti unti ko na nareresolba ito.

Papa dean - pagtapos mo dyan umuwi kana dito. Masasaktan ka lang dyan kung bakit nakipagbalikan ka pa dyan sa babae na yan.

Deanna - dad sorry pero matatagalan ako bumalik dyan. Alam mo naman po na mahal ko si jema. At masaya ako dad pls huwag kana magalit sakanya. Matagal na yung nangyari samin ni jema kaya pls dad mag move on na tayo at huwag kana magalit sakanya.

Papa dean - bahala ka anak malaki kana ang sakin lang natatakot ako at lalo na mommy mo kung masaktan ka ulit at bumalik ka sa dati.

Deanna - dad salamat po pero kung maghiwalay kami kakayanin ko na po. Hindi ko na gagawin yung dati. Love you dad

Papa deana - o siya mahal ka namin anak. Magingat ka dyan ha.

Deanna - yes dad pasabi rin kay mom na miss ko na siya pahug at pakiss na lang ako sakanya. Bye dad

Hoooo kala ko mahihirapan pa ako kay dad salamat naman at hinayaan na niya ako.

After ng coversation namin ni dad nagtungo ako sa kusina para kumuha ng maiinom pang pa relax dahil sa daming ginawa maghapon sa trabaho.

Oh b ano yang hawak mo iinom kana naman. - jema

Umupo siya sa tabi ko. Sarap pulutanin nitong mahal ko eh ang bango bagong ligo kasi.

Konti lang b pang pa relax kasi pagod sa trabaho.

Nagulat na lang ako na umupo siya sa lap ko at minasahe niya ang aking noo.

Kawawa naman ang b ko. - jema

Bigla ko siyang niyakap at hinalikan ang kanyang labi hanggang sa lumalim at tumutugon siya sa bawat halik ko.

Hmmm b dun tayo sa kwarto. - jema

Sabay wink sakanya ahaha naexcite ako kaya binuhat ko na siya pang bridal at dinala sa kwarto.

Madaling araw na  kami natapos mag make love ni jema.Ang pahinga lang namin eh yung nagdinner kami after nun nag make love ulit kami. Hihirit pa sana ako kaso sabi niya masakit na daw yung private part niya. Kaya syempre hindi ko na tinuloy pa baka hindi na ako makaulit.ahahaha

Kinancel ko narin mo na yung panganyaya ko kayla ate jia sa bar sabi ko may importante pa akong tatapusin.Kung alam lang nila na si jema pala tatapusin ko ahahha.

Nasabi rin sakin ni ate jia na 3mos sila sa thailand. Nakalimutan na siguro sabihin sakin  ni jema. Pero inaasar pa ako ni ate jia dahil daw nalulunglot si jema ng malaman niya na 3mos sila dun. Ang hindi niya alam susunod ako dun pagtapos ko ayusin ang problema sa kompanya.






Akin ka na langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon