Jema
Ngayon ang araw ng kasal ko. Inaamin ko naguguluhan ako dahil sa nalaman ko lalo na nung nagusap kami ni ate jia. Gusto kong kausapin si jv pero alam ko na baka magdeny siya.
Anak ready kana ba. - mama fhe
Yan ang tanong sakin ng ang aking ina. Ready naba talaga ako lalo na alam ko na niloko ako ni jv. Alam ko naman sa sarili ko na may puwang parin sa puso ko si deanna. Mali mali na naman ako dahil naging sarado ang aking isip hindi ko pinaniwalaan si deanna hindi ko siya binigyan ng pagkakataon na magexplain. Natakot na naman ako.
Anak nakikinig kaba. - mama fhe
Ahmm mama opo sorry kabado lang po ako.
Anak sorry pero alam ko na hindi ko na dapat itanong ito nabalitaan ko kay mafe na pumunta si deanna sa apartment mo. - mama fhe
ah opo ma.
May tanong ako anak nung nakita mo ba siya may naramdaman ka parin ba?. - mama fhe
Ma sa totoo lang nung nakita ko siya may ngiti sa aking mga labi. Pero alam kung mali dahil may jv na.
Anak hindi sa ayaw ko matuloi ang kasal niyo ni jv. Alam ko namn na mahal mo siya pero alam ko na higit ang pagmamahal mo kay deanna. - mama fhe
Ma naguguluhan ako.
Anak may pagkakataon pa. Huwag kang matakot baka sa huli magsisi ka. Ayaw ko naman na ikasal ka dahil akala mo yun ang tama. Anak matanda kana alam mo na yung ibig kong sabihin. - mama fhe
Ma salamat 😭😭😭
May kumatok sa may pinto at nagsabi na lumabas na kami. Dahil magsisimula na.
Nandito ako sasakyan ngayon. Nakita ko si deanna nakita ko yung mga luhang pumapatak sa kanyang mga mata/ nakita yung lungkot sa kanyang mga mata. Nasasaktan ako sa nakikita ko. Deanna sorry. At sabay baba sa sasakyan.
Deanna
Ok ka lang deans. - thirdy
oo naman thirdy thank you ha. Sigue ingat ka pauwi.
Nandito ako sa condo at umiinom na naman. Marami ang tumatawag sakin pero hindi ko sinasagot kaya pinatay ko muna ang cp ko.
Sa ngayon gusto ko muna mapagisa. Kaya ang ginawa ko pumunta ako sa place nalagi kong pinupuntahan pag may problema ako.
Alam ko naman kasi na once na hindi parin nila ako macontact pupunta yun sa condo ko.
Dad/mom miss ko na po kayo. Sabay lagok ng alak.
Sorry kasi hindi ko man lang kayo nayakap ng mga araw na huli tayo nagkita. Sorry kung nasagot ko kayo. Sorry kung yung pangako ko noon ay hindi natupad. 😭😭
Dad/mom ang sakit parin pala na makita mo yung taong mahal mo na ikakasal na sa iba. 😭😭
Pero wala eh hanggang dito na lang siguro kami. Pero pangako ko sanyo magiging maayos ako at masaya pls guide me.
Thank you dad/mom i love you.
And sayo jema salamat dahil naging part ka ng buhay ko. Mahal na mahal kita😭😭😭
"Deanna"
John vic
Sa wakas lahat ng naging plano ko ay naging successful. Yun lang din kasi ang nakikita ko para maghiwalay yung dalawa.
Alam ko naman na mahal nila ang isa't isa kaso wala eh mahal ko din si jema.
Kaya nung sinagot ako ni jema sobra akong natuwa lalo na nung nag yes siya sa proposal ko. Pero alam ko naman na walang lihim na hindi nabubunyag.